Hôm nay Yuta ghé qua kí túc xá Dream để thăm mấy đứa nhóc, sẵn tiện chè chén một tí để chúc mừng tụi nhỏ vừa comeback đợt trước.Còn Kim Jungwoo hiện giờ đang tất bật với việc làm MC ở Music Core rồi.
"Có gì đâu, anh ghé qua mở tiệc chúc mừng mấy đứa chút thôi." Giọng Yuta truyền đến từ bên kia điện thoại, tạp âm đằng sau là tiếng hú hét của Haechan với Chenle.
Jungwoo giả bộ giận dỗi: "Vậy mà không rủ em..."
"Ài, em bận việc nên anh không dám rủ, thôi tạm biệt em hen, vào tiệc rồi."
Điện thoại cúp máy, cậu nghẹn một cục trong họng lại phun không ra, tức đến hoảng loạn.
Sau khi hoàn thành công việc, Jungwoo nhìn thấy hình chụp của anh từ tin nhắn của Mark Lee.
Yuta sợ nóng, có thể vì điều hòa trong phòng bật số cao, anh chỉ mặc đúng chiếc áo tanktop quen thuộc. Anh nheo mắt ngồi giữa mọi người, gác tay lên vai Renjun còn cười vui vẻ đến tít mắt.
Cậu ngước mặt nhìn sang quản lý.
"Không được." Quản lý chả buồn ngẩng đầu cũng biết Jungwoo đang dùng vẻ cún con để năn nỉ mình:" Xong việc thì cũng trễ quá rồi, một lát em còn phải đi ghi hình lại một lần nữa cho show kìa"
Kim Jungwoo thở dài, cậu nhớ anh Yuta quá đi mất.
.
"Đâu có uống, một ngụm cũng không uống. Mấy đứa kia hăng quá mới uống tí rượu hoa quả gì đó thôi, anh nói thật là không có anh đâu à nha." Cái anh Yuta này chỉ cần hớp chút cồn vào là giọng tự dưng trong trẻo như thiếu niên mới lớn.
Cậu không muốn vạch trần lời nói dối của anh. Cậu hiểu anh tự biết kềm chế bản thân, ngày mai còn có buổi tập nên sẽ không uống say đến mức mất tỉnh táo.
"Nhưng mà Jungwoo à," giọng anh mềm mềm. "Anh thích em lắm."
Jungwoo dở khóc dở cười: "Anh có biết mình đang nói gì không đấy?"
"Say chứ có khùng đâu mà hổng biết!" Anh đột nhiên la lên. "Anh đây thích em, à không là yêu em, yêu em lâu lắm rồi"
Jungwoo vội thở dài: "Rốt cục là anh đã uống bao nhiêu vậy hả?"
"Tui yêu em." Yuta lặp lại, lần này là dán sát vào điện thoại, giọng nhẹ bẫng như mây.
Kim Jungwoo nghĩ, bây giờ có thể bỏ việc để chạy về liền với anh hay không nhỉ? Người ta đang thổ lộ với cậu đây nè
.Cậu liền gọi điện cho Mark hỏi: "Hôm nay sao để anh ấy uống nhiều vậy?"
"Gì dạ... Có uống gì ở đây đâu... Anh Yuta có uống miếng nào đâu trời... Tụi này hổng ai uống hết." Đầu dây bên kia còn ra sức chối.
"Anh Jungwoo đó hả?" Một giọng trẻ tuổi khác chen vào. "Anh Jungwoo! Tụi em nhớ anh quá! Tụi em có xem chương trình anh dẫn nè, người gì đẹp trai quá trời quá đất hổng biết nữa, anh Yuta coi xong còn tấm tắc khen vậy á..."
.
Sau đó còn có giọng trầm trầm của người nào đó nghe giống như giọng Jeno."Anh Yuta nói... ảnh muốn nói ảnh yêu anh thiệt nhiềuuuu"
"Nhiều như rượu hôm nay tụi em uống vậy á."
"Ê...ê...suỵt"
"Ủa lộn, nhiều như nước ngọt tụi em uống á."
.
Bởi vì men say trong người nên sâu rượu Yuta ngủ lúc nào không hay biết, từ đầu đến cuối hoàn toàn không nhận ra mình được ai bế về kí túc xá, cứ thể mà ngủ vô cùng ngon trong tay của người ta. Mà người đang bế tâm trạng không hoàn toàn vui vẻ vì Yuta say quá rồi, ngày mai còn phải đi tập, cậu rất lo.
Jungwoo thả anh xuống giường, cúi xuống tháo giày giúp thì thấy Yuta chân tay đạp loạn, khó khăn quẫn đạp rơi quần dài ra ngoài, hình như còn thấy bức bối nên tiện tay cởi luôn chiếc áo ném xuống giường, nhìn cảnh tượng trước mặt, mặt Jungwoo đỏ bừng. Cậu hơi dịch người, nhẫn nhịn nhặt quần áo bị ném đầy ra sàn.
Jungwoo trong lòng kìm nén hơi thở, tán không ra, chỉ có thể cúi người xuống, hôn lên trán anh, tìm kiếm một chút thực cảm (cảm xúc chân thực) yên lòng rồi định rời đi.
"Woo, kéo anh dậy"
Cậu ngẩng đầu nhìn anh, ngoan ngoãn làm theo. Thời điểm Jungwoo đứng cạnh mép giường, bị anh vòng tay ôm lấy cổ, kéo sáp lại gần rồi hôn một cái.
Trong mắt chứa một tầng sương mờ.
Thân thể hạ xuống, càng lúc càng nóng bỏng, động chạm không dứt.
...
.
Sáng hôm sau, Yuta đã tỉnh được một lúc lâu, nhìn người trước mắt rồi ủ rũ suy nghĩ. Hôm qua ngốc quá, quên mất hỏi em ấy rốt cuộc có tình cảm gì với mình hay không, lỡ như nhất thời mê tình loạn ý thành toàn cho mình, vậy cái thân anh đây đêm qua công cốc à?
Đang định đứng dậy mặc quần áo vào rồi cẩn thận rời khỏi phòng, Jungwoo từ phía sau lưng kéo anh vào trong ngực.
"Hối hận hả?"
"Hối hận gì chứ.."
"Em biết hôm qua anh không say đến mức đấy mà"
"Anh trở thành người của em đi"
Nakamoto Yuta cảm thấy mình rơi vào thiết lập của đối phương.
Thời điểm bị hôn lần nữa cũng không phải nụ hôn lướt qua hời hợt.
"Anh thích em"
Jungwoo cười, nói, em biết mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
| SERIES ONESHOT | JUNGYU - just be nice
FanfictionNhững chiếc oneshot mình viết cho JungYu Thể loại: ngã cây, dễ thương, HE Couple: Jungwoo x Yuta Tình trạng: Hoàn