Write by Hoseok
Hình như bữa giờ chưa kể với mấy chị, người yêu tôi lớn hơn tôi cũng khá nhiều tuổi.
Tôi năm nay 25 tuổi, có nhà, có xe, có công việc ổn định. Tính ra tôi là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái, ấy vậy mà tôi lại đi mê ổng, tên người yêu lớn tuổi, cứng nhắc lại khô khan.
Ảnh năm nay cũng 33 rồi.
Nói cho mấy chị nghe, đừng nhìn ảnh bảnh bao, phong độ, có tiền, có sự nghiệp mà ham nhé. Min Yoongi cũng có những nhược điểm chứ không phải hoàn hảo 100% đâu.
Yêu người lớn tuổi, có những điều thú vị của riêng nó, nhưng cũng thiệt thòi nhiều phần lắm.
1. Không có thời gian chăm sóc bạn.
Yêu người lớn tuổi, chính là khóc tự lau, đau tự chịu. Phải chấp nhận một điều rằng, người yêu của các bạn rất bận. Anh ấy có sự nghiệp, thì anh ấy cũng sẽ thiệt mất phần thời gian ở bên bạn. Mấy chị nghe thì có vẻ đơn giản đúng không? Nhưng khi rơi vào hoàn cảnh ấy mới biết nó tủi thân cỡ nào.
Ví dụ như, có một lần tôi đi làm về, bị mắc mưa nên cảm. Về tới nhà, nhìn căn phòng tối om, không đồ ăn, không bật đèn, không lò sưởi, không có ai cả. Chạnh lòng không? Nếu nói không thì sẽ là nói dối. Tôi mở điện thoại gọi cho anh ấy tận 3 cuộc ảnh mới bắt máy, giọng cũng rất mệt mỏi.
-Có chuyện gì?
-Anh về nhà em được không? HÌnh như em bị cảm rồi
-Anh đang rất bận, em gọi đồ ăn đi, thuốc để trong tủ dưới bàn, ngăn thứ 2. - Giọng có vẻ hơi khó chịu rồi
Nói rồi tắt máy. Lúc đó tôi ngồi trong căn phòng tối om, muốn khóc lắm nhưng đành nhịn xuống, Không phải là tôi không biết những điều đó. Đây là nhà tôi, tôi thậm chí phải rõ nó hơn anh chứ. Nhưng căn bản là tôi mệt đến mức chẳng thể làm nổi cái gì.
Tối đó, tôi thậm chí còn không thay quần áo, chỉ cố lết vào phòng, quấn chăn ngủ cho qua cơn.
2. Những lúc tôi buồn.
Tôi của trước đây là loại người bướng bỉnh, cứng đầu, hay làm nũng bố mẹ. Mà từ khi yêu anh, không cần những người xung quanh nhận xét, thì tôi cũng tự thấy mình trưởng thành hẳn.
Khi mới đi làm, tôi thường gặp một vài khó khăn, tôi thường sẽ nhịn xuống để vì đại cuộc, Tôi hay bị cấp trên chèn ép đủ điều, mà việc ma mới bắt nạt ma cũ là chuyện thường tình nơi công sở, nên tôi cứ nghĩ, thời gian qua đi thì mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Nhưng mọi thứ thường không dễ dàng như vậy.
Đỉnh điểm là khi tôi theo một dự án. Dự án ấy tôi theo cũng nửa năm, cũng mất rất nhiều sức để bên chủ thầu chọn ý tưởng của công ty chúng tôi. Ấy vậy mà lúc ghi danh sách kiến trúc sư tham gia dự án lại không có tôi. Nói trắng ra là tôi bị ăn cắp ý tưởng một cách trắng trợn.
Nhưng tôi không kể với anh chuyện đó, vì khoảng thời gian đó anh rất bận, chúng tôi còn không gặp được mặt nhau nhiều. Tôi gặp stress và khá khó khăn trong việc vực dậy bản thân, tôi xin nghỉ làm tận hai ba hôm, khoá cửa nằm khóc một mình trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơn người | yoonseok
FanfictionEm không xinh đẹp. Cũng chẳng tài giỏi. Em hơn người ta, chỉ vì em có anh Muôn chuyện đương nhau sến súa, cục súc nhưng mà dễ thương của Min Daddy và sugarbaby của ổng - Hoseokie.