Myco and Olympia

32 1 0
                                    

Stallion Riding Club 46: Myco Gosiaco

by SofiaPHR


"Hindi ko hahayaang mararamdaman mo na mag-isa ka. I want to stay here with you and I know I'm doing the right thing."


Olympia Montez was out to save the world. Isang impormasyon ang nakuha niya na isang terorista ang kinakanlong ng Stallion Riding Club. Kaya pumasok siya roon bilang si Florecina Malaybalay, ang ambisyosang housekeeper na ang gusto lang ay makapag-asawa ng guwapong member ng riding club.

Wala siyang planong ma-in love kung hindi lang humara-hara sa daraanan niya si Myco Gosiaco, ang masungit at supladong head ng security ng riding club.

Isang kalaban si Myco. Pero bakit nanatiling sutil at hindi nakikinig ang puso niya?


Stallion Riding Club 47: Myco Gosiaco 

by SofiaPHR


"My senses told me to stay away from you. Pero lapit naman nang lapit ang puso ko."


Olympia threw caution to the wind when she fell in love with Myco Gosiaco. Nakalimutan na niya ang responsibilidad niya sa mundo. Subalit paano kung lumabas na ang totoong pagkatao niya? Paano kung malaman na ni Myco na siya ang mortal na kaaway nito?

Kaya ba niyang itapon na lang sa hangin ang pag-ibig niya rito o pipiliin niya ang tanggapin ang galit nito at patuloy na mahalin ito? 

Stallion Riding Club SeriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon