Dabi đã ước gì hắn chưa bao giờ bước vào quán bar xập xệ nơi cuối con phố hắn ở. Hắn ghét cái không khí ở đó vô cùng, có tên điên nào lại uống vodka ở cái nơi nồng nặc mùi gái vậy chứ? Hắn chẳng phải không hứng thú với gái hay gì nhưng mùi nước hoa rẻ tiền khiến hắn muốn ói hết cả bữa tối ngon lành của mình ra. Và hắn cũng không nghĩ mình sẽ phải lòng một cậu sinh viên đâu.Ít nhất đó là cho đến khi Shigaraki bước lên sân khấu.
"Tí gặp anh sau nha, Atsuhiro san."
Một câu luyến láy ngọt sớt từ một cô em nào đó trong quán bar đã báo hiệu cho Dabi rằng bạn uống của hắn đã đến. Gã ta bất kì khi nào bước vào quán cũng quấn theo một đống gái gú, khiến cho ly rượu của hắn chợt trở nên nhạt nhẽo. Compress vẫy tay với cô em đó, cười cười vỗ vai Dabi.
"Mày vẫn nhất định uống một mình như thế này đấy à, Dabi?"
"Tao sẽ rất vui nếu mày biến ra một cọc tiền và để nó ngồi uống với tao đấy, Mr Compress san."
Dabi đặt li xuống, hờ hững nói với Compress. Vị của li rượu hôm nay vẫn thật chán, tất cả là tại Compress. Hắn đá vào ghế của gã, Compress sặc luôn cả rượu, trợn mắt nhìn Dabi. Thôi thì ít nhất nhìn gã ta khổ sở trông cũng đỡ đi phần nào. Compress đẩy vai hắn, đánh mắt sang một bàn ở góc mười hai giờ.
"Bàn kia hình như toàn sinh viên thì phải, cô em tóc xanh kia có vẻ ngon đấy chứ."
Dabi đảo mắt khinh bỉ, hắn đã nói là hắn không muốn dính líu đến "mấy cô em mọng nước" của gã ta rồi mà. Hắn chỉ muốn uống rượu thôi, để hắn yên đi chứ. Compress ép hắn nhìn về phía ấy, hắn đành liếc qua một chút. Một cô bé với hai búi tóc vàng toe toét cười đang bám dính lấy cô bạn tóc xanh của mình. Chẳng phải cô bạn ấy hơi cao rồi sao? Người tóc xanh quay đầu lại, Dabi sặc cười khi mặt Compress tái mét đi.
"Vâng, ngài Sako ạ, cô em tóc xanh của ngài là một cậu sinh viên cao hơn ngài một cái đầu."
"Im đi, Dabi. Thật là, rõ là nhìn đẹp như vậy mà."
Mùi nước hoa đã nhạt đi, Dabi thèm thêm một li rượu nữa. Hắn nhướn mày, nhấp một chút vodka, vị cay cay khiến hắn thấy tò mò. Thật sự là đẹp đến mức đấy sao? Hắn nhìn em, gần như không rời mắt, một cái nhìn thô thiển và lộ rõ những ý định. Hắn còn chẳng để ý rằng Compress đã bỏ đi với vài ba cô em nào đó. Mắt hắn gần như đang dán vào mái tóc xanh xoăn sóng đang đung đưa nhẹ trên bờ vai gầy gò của em.
"Tomura, ông chú ở bàn kia cứ nhìn mình làm em sợ quá đi à."
Shigaraki ngẩng đầu lên khỏi li martini của mình, nhìn theo hướng Toga chỉ. Một tên lạ mặt nào đó đang nhìn về phía bàn này. Mặt hắn chi chít vết bỏng và những chiếc khuyên bạc hẳn đã khiếp sợ Toga nhưng chết thật, khuôn mặt đó chắc chắn là gu của Shigaraki. Em thích thú nhướn mày, không ngần ngại đối mắt với hắn. Em biết hắn đang nghĩ gì chứ, đôi mắt thèm thuồng của hắn đã thì thầm ngon ngọt vào tai em.
"Cứ kệ hắn đi. Nếu như hắn có ý gì thì chẳng phải em đã biết dùng dao đấy sao?"
"Em được giết hắn ạ? Thật chứ, Tomura?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| DabiShiga | You'd better finish your drink if you wanna kiss me that bad.
Fanfictionyes it's an alternate universe where nobody has a quirk and the villains are the bad guys instead. Dabi đã ước gì hắn chưa bao giờ bước vào quán bar xập xệ nơi cuối con phố hắn ở. Hắn ghét cái không khí ở đó vô cùng, có tên điên nào lại uống vodka...