offer you a drink?

626 118 16
                                    


"Lưng đẹp đấy."

Hẳn là Shigaraki vẫn còn đau đầu sau những nụ hôn nồng mùi rượu mạnh của Dabi để có thể thốt ra câu đấy ngay vào buổi sáng hôm sau khi em đang nằm trên một chiếc giường lạ. Hắn bật cười, quay người cúi xuống hôn lên tóc em.

"Sẽ còn đẹp hơn nếu như có vết cào của em."

"Đừng nói đêm qua chúng ta chỉ đi ngủ thôi nhé?"

"Em ngất đi khi tôi hôn em từ cửa nhà đi vào. Chắc em không quen với vị của vodka nhỉ? Dù sao em cũng chỉ uống được cocktail thôi mà."

Shigaraki không say đến mức quên được những nụ hôn đêm qua nồng nhiệt như thế nào. Và cái vị cay gắt của rượu khiến em gần như rơi nước mắt mỗi lần Dabi đưa lưỡi vào miệng em. Nhưng em thấy bất ngờ khi hắn chỉ đơn giản thay quần áo cho em rồi nằm ôm em ngủ suốt cả đêm qua. Hắn trông đâu phải kiểu người tử tế như vậy. Dabi kéo mũi em, thở dài.

"Thường thì tôi sẽ mặc kệ người ta mà làm luôn đấy. Nhưng tôi thật sự muốn có một chút gì đó với em nên đành nhẫn nại đấy, Tomura."

"Nhanh vậy đã điều tra ra được lai lịch rồi sao?"

Shigaraki chẳng ngạc nhiên lắm, mặt em cũng chẳng lạ lẫm gì mấy với những người ở thế giới ngầm, dù gì em cũng là con nuôi của ông trùm "All for One" mà. Dabi không nhớ mặt em, dù đã nghe danh em qua từng miệng người, mỗi một lần kể là một lần thổi phồng sự máu lạnh của em. Nhưng em đang nằm trên giường của hắn, cuộn tròn trong mảnh chăn và toả ra hơi ấm mê người lẫn vào mùi rượu ngọt còn sót lại của đêm qua.

"Sáng nay Spinner qua trả đồ Compress mượn, gã vừa thấy em nằm trên giường đã cắp đít chạy về. Còn lẩy bẩy kêu mày đỉnh vãi chú em, ngủ với cả Shigaraki Tomura luôn thì lúc đây tôi mới vỡ lẽ."

Em cười, chùm chăn lên cả hai rồi kéo góc chăn, thân hắn đổ xuống người em. Giờ em mới để ý rằng em đang mặc áo của hắn, kiểu thời trang bụi bặm này khác hẳn những thứ em thường mặc. Trong chăn như màn đêm huyền ảo, không sao không trăng, chỉ có không khí rung động lòng người ấy. Shigaraki như thấy lại cảnh tượng đêm qua, khi tên hắn là thứ duy nhất trượt qua cánh môi em. Em rướn người lên hôn Dabi, một nụ hôn hoàn toàn tỉnh táo, chứa đầy ý nghĩ.

"Anh muốn làm không?"

"Rất muốn. Nhưng tôi đã nói với em là tôi muốn có chút gì đó nghiêm túc với em mà."

Cả hai đều phụt cười, lớp chăn trên đầu Dabi rung lên theo tiếng cười giòn giã của em. Hắn nằm lên ngực em, cảm nhận nhịp tim em qua lớp áo của hắn. Dường như đây là thứ duy nhất trong tủ quần áo hắn thấy có liên quan đến gu thời trang của em. Và em có vẻ là một người không giỏi chịu lạnh, đây là chiếc áo ấm nhất mà hắn có.

Em và hắn hiếm khi nào có những buổi sáng thanh bình như vậy. Họ toàn ngủ đến trưa, ăn tạm một cái gì đó rồi lên đường làm việc cho những băng đảng mà họ gia nhập. Dabi muốn chuyển công tác, làm việc ở đây chán quá, hắn còn có nguy cơ cao bị bắt nữa chứ. Có lẽ hắn sẽ tìm đến chỗ mà Spinner đã giới thiệu cho hắn khi trước.

Shigaraki gần như đã thiếp đi khi ôm hắn vào lòng. Nhưng rồi những giọng nói gào lớn ngoài hành lang đang tiến lại gần căn phòng khiến em choàng tỉnh. Được rồi, chúng đang tiến đến đây phải không? Em đưa mắt nhìn người đang nằm thảnh thơi trên người mình. Dabi đảo mắt, em ấn mạnh vào cái khuyên dưới mắt của hắn.

| DabiShiga | You'd better finish your drink if you wanna kiss me that bad. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ