Chap 6

201 25 4
                                    

<18/2/2018>

Cuối cùng cậu đã debut. Cậu không còn phải che mặt làm Backup dancer rồi phải ra về trong lầm lũi nữa. Đến cuối cùng sau ngần ấy năm cậu có thể đứng trên sân khấu dõng dạt mà giới thiệu “Xin chào mọi người, tôi là NCT Kim Jungwoo”. Còn có thể bên cạnh người thương lại là lý do lớn hơn cả.

Sau lần cãi vã kịch liệt ấy, cả hai dù giận đến đâu cũng chẳng thể rời xa nhau được. Hai người cứ thế mà chờ đợi, cố gắng tin tưởng lẫn nhau. Và có lẽ giờ đây sự chờ đợi của cả hai đã không còn phí hoài nữa.
….

Và kể từ ngày đó, những viên kẹo nhỏ lại xuất hiện. Có một lần cậu hỏi anh tại sao lại là kẹo chứ không phải là gì khác. Anh chỉ cười rồi giã lã nói “Vì nó hợp với em”. Nhưng cậu biết vì mình thích kẹo nên anh mới tặng. Cậu lại hỏi “Nếu em thích sao trời thì anh có hái xuống cho em không?”. Anh liền đáp “Được. Gì cũng cho em cả”.

- “Vậy tại sao mối quan hệ mà em muốn đặt tên cho nó là ‘người yêu’ thì anh lại từ chối?”

Anh nghe xong chỉ im lặng, ngửa mặt lên trời rồi nhìn xuống gương mặt của người đang nằm trên đùi mình nói : “Chắc chắn là sẽ được. Nhưng không phải bây giờ”

Nghe xong, cậu xoay đầu, vùi mặt vào lòng anh mà khóc, khóc cho đến khi áo anh đã ướt một mảng. Cậu ngửa đầu lên nói : “ Doyoung ah, một ngày nào đó của tương lai, hai ta hãy cùng nhau hạnh phúc nhé”

- “Ừ. Lúc đó hãy thật hạnh phúc nhé. Đợi anh nhé, Jungwoo"

END.

🎉 Bạn đã đọc xong <𝓓𝓸𝔀𝓸𝓸> - ℂ𝕒𝕟𝕕𝕪- 🎉
&lt;𝓓𝓸𝔀𝓸𝓸&gt;  - ℂ𝕒𝕟𝕕𝕪-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ