Hindi ko alam kung matutuwa ba ako sa nakikita ko ngayun.. matutuwa dahil nakita ko na ulit mga kaibigan ko o matutuwa dahil sa mga mukha nilang di na ma-ipinta, bat naka busangot.. Laging iyan nalang ang bungad na mga kaibigan ko sa tuwing uuwe ako pero nasanay na din ako.. sa tagal nanaming mag kakaibigan normal nalang ata yun.
"Hi kaibigan miss nyu ko kumpleto kayu ah" ngayun lang to nangyare sa bawat buwan na lagi akong umaalis, ngayun lang sila nakumpleto para sunduin ako.
"Kelangan bang palaging madaling araw ang landing ng flight mo pag uuwe ka sa manila ang toxic ah" sabay irap...
"Alam mo erin sa tuwing uuwe ako yan nalang lagi ang sinasabi mo pero ikaw naman laging ang unang nangunguha ng mga pasalubong ano" ewan ko ba dito sa babaeng to AHAH pero mahal ko to kaya ayus lang pero minsan din kasi- ewan nalang
Mas gusto kong madaling araw kasi antahimik na.. at less traffic naden. Nag beso ako sakanilang dalawa at tinulungan naman nila ako sa pag dala ng mga bagahe ko.. erin and esme is my best friend since high school. Marami naman akong naging kaibigan pero tong dalawa nato ang masasabi kong tunay talaga..
"Ilaria" tawag ni esme.
"Hmm"
"Nabalitaan mo na yung tungkol kay cello?" Si cello isa sa mga crush ko na kaibigan namin ngayun...
" Tungkol ba sa wedding?"
" Oo sis... Isang himala na ikakasal na yung lalaki na yun dati tambay lang sa bar ngayun may itatali na.."... Napa iling nalang ako, cello is a good looking guy kaya alam kong maraming babae ang nag kaka gusto don at isa na ako don-- pero hindi na ngaun, alam ko limit ko kaya tanggal na sya sa mga crushes ko.
"Yes, nag message sya saken ng invation, ang ganda ng girl actually kaya duda den ako pano na nabinggit yun.." nakakatuwa dahil sa wakas nabawasan na ang playboy sa mundo at naka hanap na ng mag papatino sa kanya...
"Erin sa na kotse mo... Yawa ka anong oras na" inaantok na talaga ako, gusto konang humiga..
"Mag hintay ka babae nag memesage pako kay rafa... Hintay Lang"
Rafa is Erin's boyfriend matagal naden silang dalawa almost a year na din ata.. so naging kaibigan naden namen sya
"Sana all may bowfriend" nag ka tinginan kami ni esme dahil sabay kami nag sabi non... Nag tawanan nalang kaming dalawa..
"Hoyy esme wala kang karapatan na mag sana all may gabriel ka.." gabriel? Naysss
"Ayy sana all nalang.. esme alam mo hatdog ka dika nag sasabi na may paganyang nagaganap"
" Gabriel is just a friend ilaria wag kang maniniwala kay Erin.."
" Tara asa entrance na daw"...
Nang matanaw namen kotse ni rafa agad naman kaming sumakay na at gusto ko na talaga matulog magdamag..
BINABASA MO ANG
Always Be With You
Novela Juvenilif you want something hindi kana mag dadalawang isip na gumawa ng paraan para makuha iyon. pero para kay Ilaria hindi na sya gagawa ng paraan para lang makuha kung ano man ang kanyang gusto. simula bata palang siya ay nakukuha na nya ang mga gusto n...