Tạ Nghiên đeo chiếc tạp dề màu hồng của đầu bếp với hình trái tim thiếu nữ quanh eo, xắn tay áo và khéo léo khoáy nồi, hương thơm của món ăn tỏa ra khắp gian bếp.Gà phù dung, quả vải, đậu phụ Mapo và cuối cùng là súp sườn ngô.
Tạ Nghiên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nấu nướng của mình, dưới sự giám sát của người hầu và đầu bếp, anh bưng đầy một bát cơm lớn và ngồi một mình trước đồ ăn, hiển nhiên anh không có ý định đóng gói những món ăn mới nấu này.
Những người hầu đứng cạnh nhìn nhau, và một người trong số họ ngập ngừng hỏi: “Thưa phu nhân, ngài có cần chúng tôi giúp ngài bỏ nó vào hộp cơm cách nhiệt không?”
“Không, của hắn sẽ làm riêng" cực khổ làm đồ ăn cho Hoắc Duyên Niên như vậy thật tiện nghi cho hắn? Mơ thật đẹp , Tạ Nghiên ăn hết những món anh nấu, lấy khăn ăn lau miệng vừa lòng.
Anh luôn ăn ngon miệng, ăn nhiều, quen sống một mình và có thể nấu một bữa ăn đầy đủ.
Sau khi ăn uống xong, Tạ Nghiên theo bản nằng dọn dẹp chén đĩa, người hầu vội vàng nắm lấy công việc, Tạ Nghiên cũng không từ chối ngồi trên sô pha sang trọng trong phòng khách uống nước chanh.
Khi nấu ăn, Tạ Nghiên nói với người đầu bếp rằng anh và Hoắc Duyên Niên là người duy nhất sống trong biệt thự này, khi Hoắc Duyên Niên rời đi, anh chính là vua khỉ ở đây.
Hoắc Duyên Niên và Tạ Nghiên đã kết hôn và chính thức sống với nhau chỉ được vài ngày, những người hầu chưa lường được tính khí của Tạ Nghiên, thấy Tạ Nghiên không có ý định tiếp tục nấu ăn nên họ không dám hỏi han. tiếng bước chân đi nhẹ.
Kinh nghiệm của Tạ Nghiên cho phép anh ấy nhanh chóng thích nghi với nhiều môi trường khác nhau. Anh dựa vào đệm êm mềm mại . Đây là lần đầu tiên anh ấy sống trong biệt thự. Nhà của Hoắc Duyên Niên theo phong cách châu Âu và đồ nội thất trông hơi phóng đại, nhưng mọi thứ đều rất tinh xảo. Chiếc ghế sô pha sáng màu mà Tạ Nghiên đang ngồi có những họa tiết thêu tỉ mỉ trên bề mặt, có lẽ đáng giá rất nhiều tiền.
Lợi dụng không có ai quan tâm đến mình, Tạ Nghiên tự mình đi dạo quanh nhà sau khi uống nước chanh, và ngồi trên chiếc ghế đan trong vườn một lúc.
Đầu bếp đang nhào mì trong bếp nhìn thấy Tạ Nghiên thì thở phào nhẹ nhõm, hôm qua tiên sinh không biết gọi ai bảo hôm nay thực chờ mong bữa trưa tình yêu của vợ , bọn họ không dám thở mạnh.
“Thưa phu nhân , ngài định làm gì, tôi sẽ chuẩn bị đồ ăn cho ngài?”
Tạ Nghiên liếc nhìn nguyên liệu.
“Cô ơi, giúp tôi đập hai quả trứng.”
Sau khi lấy chảo đổ dầu, Tạ Nghiên đã chiên xong một nồi cơm chiên trứng không thể đơn giản hơn.
“Thưa phu nhân, ngài xong chưa?” Đầu bếp nhìn thấy Tạ Nghiên đã cởi tạp dề, cô không thể tin được.
“xong rồi.”
Hộp đồ ăn mang đi do đầu bếp chuẩn bị cho Tạ Nghiên được chia thành ba lớp, Tạ Nghiên bỏ qua hai lớp đầu tiên, trực tiếp bỏ cả nồi cơm rang vào hộp cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết
فكاهةTác Giả : Hoa Thanh Loan Thể Loại : đô thị , đam mỹ Trạng thái : full Một người đàn ông nằm bên cạnh Tạ Nghiên khi anh ta tỉnh dậy. Người đàn ông: "Nếu cậu dám động đến Mạt Mạt, tôi sẽ chặt tay cậu." Tạ Nghiên: "Anh chàng đẹp trai này là ai?" Vài...