t/bmushroommmmm vừa đăng tải ảnh mới.
t/bmushroommmmm: thân gửi các bạn thân yêu, trong mắt mọi người, kun là một con người hoàn hảo đúng không?
lại chẳng đúng quá còn gì, tôi cũng nghĩ y chang như vậy đó. đôi khi tôi cũng tự vấn bản thân rằng sao mình có thể may mắn nhặt được một tấm chồng pơ-phẹc như vậy. đây có lẽ là phúc phần do kiếp trước sống đức độ, tử tế, làm nhiều việc tốt để dành được.
cho đến khi anh chồng của tôi đi vào phòng ngủ. mọi chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt và tất cả sẽ thật tuyệt vời nếu ông thần này không nằm đè lên tóc tôi. bạn không đọc nhầm đâu, anh ấy đè lên tóc tôi lúc ngủ đó.
mới ngày đầu đi làm tóc về thì anh nhà nâng niu hết sức, nào là khen tóc tôi đẹp, mềm mượt các kiểu, xong còn xung phong đi mua dầu gội với dầu dưỡng tóc cho tôi. tưởng anh ấy tốt thế nào, hi sinh hết mình vì sự nghiệp làm đẹp của vợ, nào ngờ đấy chỉ là các cớ thôi các bạn ạ!
tôi trao anh ta con tim để rồi nhận lại một cú lừa. anh kun của mọi người đi mua dầu gội cho tôi để nhận tiện ra ngoài hú hí với con mều bếu ngoài tiệm tạp hóa nhà cô tư lé. không chỉ có thế đâu quí vị, anh chồng tôi đi chọn dầu gội đầu theo sở thích của anh ấy. cứ mùi nào ưng cái mũi là chồng tôi chốt đơn cho vào giỏ hàng. thế là mấy ngày hôm nay, ngày này cũng xoa xoa đầu tôi, vuốt tóc tôi, nghịch tóc tôi rồi cười một mình.
đây, đến cái phần bức xúc nhất rồi đây. anh chồng cứ quấn quýt với mấy lọn tóc của tôi đến tận lúc lên giường đi ngủ mà vẫn không buông ra. và chuyện gì tới cũng sẽ tới, chẳng hiểu trời xuôi quỷ khiến kiểu gì mà hôm nọ, kun dùng cả cái thân mình để chèn lên tóc tôi.
ôi giời ơi, bị đè lên tóc nó hông có đau đâu, bởi chỉ một từ đau thôi thì làm sao có thể diễn tả nổi cái cảm giác kinh hoàng đó. cái cảm giác mà từng cọng tóc gào thét cầu cứu, cái cảm giác da đầu căng ra vì bị giật đi. nhưng tôi đành phải xin lỗi tụi nó vì sự bất lực của mình, vì cái nết ngủ như bất tỉnh nhân sự của anh chồng tôi. tôi ẩn nhẫn chịu đựng, thầm lên kế hoạch trả thù vào sáng mai.
thường khi làm sai mọi người ai cũng sẽ nhận lỗi rồi xin lỗi đúng không?
kun, anh chồng hoàn hảo của mọi nhà thì không có như vậy. anh ấy không nói xin lỗi tôi mà thay vào đó là những chiếc hôn dỗ ngọt kèm theo câu: "cưng à, đừng có giận anh nữa nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
husband material -kun nct/wayv
Fanfictiontiền côn luôn là tín ngưỡng đẹp nhất trong quãng thanh xuân này, dù rằng anh sẽ chẳng bao giờ trở thành người cùng mình bước vào lễ đường.