Chương 6: Tình yêu? Ghen và mặt trời nhỏ!

432 37 22
                                    

Sanji mới chỉ tỉnh giấc, nghe thấy tên "Pudding" liền bắn mình dậy. Luffy còn đang ngái ngủ bên cạnh bị vài động tĩnh làm phiền, căn bản mắt người cũng muốn mở to ra rồi.

Chàng hoàng tử không nghĩ ngợi gì nữa, nhìn thấy tên nhóc này nằm đó giống như vài cục đá tảng đang bày binh dàn thành thạch trận phối hợp với nước sông Đà mà ngăn cản người lái đò. Nhưng so với kinh nghiệm dày dặn đã được tích lũy sau khi vượt qua hàng ngàn cửa tử, lũ đá gớm ghiếc ấy đâu thể nào làm khó người lái đò.

Và thế là người lái đò thành công vượt qua cửa tử nhưng điều này cũng thật khoa trương, bước qua một người đang nằm chắn cũng chưa đến mức phải so với tác phẩm văn học.

Luffy vẫn còn đang ở tuổi trưởng thành, đôi khi tính tình trẻ con rất muốn ngủ nướng lại bị phá giấc ngủ dĩ nhiên năm mười phần
cảm thấy tức giận.

"Cô ấy đến rồi sao?"

Sanji đứng trong nhà tắm nhanh chóng đánh răng. Nhìn mình ở trong gương chải chuốt đầu tóc.

"Có lẽ là sắp rồi. Nếu không phải ngài còn đang khỏa thân ôm ấp một thằng nhóc ngủ say sưa bên cạnh thì chắc thoải mái thời gian hơn."

"Ồ!"

Anh lúc này mới nghĩ kĩ lại hóa ra là đang để lộ thân trần trước mặt mọi người. Dù sao đây cũng là thói quen khi đi ngủ, nhưng cơ thể hoàn mỹ này đôi lúc khoe trước mặt mọi người cũng không vấn đề gì, có thể sẽ có vài nữ nhân vui sướng mà mừng thầm trong lòng. Còn Luffy là con trai nên anh chẳng thèm để ý đến việc ôm ấp hay không, thằng nhóc ấy không nghĩ gì thì không cần phải xấu hổ.

"Cô ấy đang ở đâu rồi?"

"Đang đợi ngài ở phòng trà."

Marco giúp Sanji mặc áo rồi dẫn người đến nơi. Quả nhiên công chúa là người đã đến trước, còn đặc biệt chuẩn bị nhiều đồ bày sẵn trên mặt bàn.

"Xin thứ lỗi! Đã để công chúa phải chờ lâu."

Marco nào dám làm phiền hai người nữa nên lập tức lùi bước về sau, dần dần cũng thoát ly khỏi nơi này.

Người con gái phía trước không sai chính là Charlotte Pudding, công chúa của nước láng giềng. Nhan sắc cô nàng tuyệt mĩ, đôi mắt tròn màu nâu đỏ sâu thẳm là sự dịu dàng với một ánh trìu mến. Mái tóc nâu sáng tạo kiểu với bím tóc từ phía sau được chải chuốt gọn gàng. Những món trang sức trên người tôn lên vẻ đẹp quyến rũ. Tất thảy đều trở nên lộng lẫy.

"Nàng không đợi ta lâu chứ?"

Pudding lắc đầu, "Ta cũng mới tới xin chàng đừng bận tâm."

Tuy nói như vậy nhưng Sanji nhìn đồ được bày sẵn trên bàn, lại còn được sắp xếp rất tỉ mỉ chu đáo, rõ ràng chỉ là phép tắc trong việc ứng xử.

"Chắc chàng cũng đói rồi, chúng ta mau ăn rồi nói chuyện nhé."

"Được!"

Cả hai vừa ăn vừa nói đôi lúc xen vào vài câu đùa trông rất vui vẻ, không ai nhìn ra hai người là hoàng tử công chúa của đất nước nào đó.

[SanLu] Khoảng CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ