EunHyuk phải tự cách ly tại nhà vì tình hình sức khỏe và dịch bệnh. DongHae không biết phải diễn tả nỗi sợ hãi xen lẫn lo lắng của cậu khi được nghe tin ấy như thế nào.
Cậu đã từng âm thầm đếm ngày vô số lần. Ngày đến sinh nhật của EunHyuk, ngày đến kỷ niệm D&E, sinh nhật của cậu, hay kể cả hai năm ròng rã trong quân ngũ, dường như cũng chưa từng dài như nửa tháng này.
DongHae updated instagram: "Hôm nay là thứ hai?"
EunHyuk mỉm cười nhìn bức ảnh chú chó dùng chân trước chống cằm nhìn ra cửa sổ đầy buồn chán của cậu, không nhịn được kết nối cuộc gọi với ai đó ngay.
- Đúng vậy, hôm nay là thứ hai.
Một giọng nói quen thuộc vang lên, DongHae không hề ngạc nhiên bởi tốc độ xuất hiện của anh, thậm chí còn cảm thấy tự đắc vì cậu quá hiểu giờ giấc sinh hoạt của EunHyuk, hiện tại anh nhất định đang dùng điện thoại lướt web, vì thế cậu mới chọn up ảnh giờ này.
- Còn ngày mai là thứ ba...
Nụ cười mỉm nở trên môi EunHyuk, anh chống cằm nhìn ra bầu trời đêm đầy những vì sao lấp lánh, dịu dàng đáp
- Anh biết em đang đếm ngày bọn mình ở xa nhau.
Đầu dây bên kia im lặng đến tận nửa phút, dường như rất muốn như thường lệ hung dữ phủ nhận sự quan tâm mình dành cho người này mỗi lần bị anh lật tẩy, nhưng lần này DongHae không làm được. Nỗi nhớ EunHyuk, nỗi trống vắng vì phải làm mọi thứ mà bọn họ đã từng làm chung lớn hơn cả sự ngại ngùng và trẻ con của cậu.
- Lee EunHyuk, em không quen thực hiện đoạn nhảy đôi của chúng ta trên sân khấu một mình... không muốn vừa nhảy phần mình lại cân cả phần anh... Anh mau trở về đi...
Đoạn mè nheo rất nhỏ nhưng không hề đứt quãng của DongHae làm trái tim vốn đã mềm nhũn của EunHyuk lập tức tan chảy, vội vã dỗ dành cậu
- Bé ngoan, DongHae của anh làm tốt lắm, cám ơn em đã giúp anh hoàn thành phần của chúng ta. Mười hai ngày tới nhóm đi diễn anh sẽ bảo quản lý video call, sau đó chúng ta nhảy cùng nhau được không?
- Không được, như vậy em sẽ không thể tương tác với fan.
"Bởi vì em sẽ mãi nhìn mỗi anh thôi."
Tuy mạnh miệng từ chối là vậy nhưng thật sự trong lòng DongHae rất vui, còn không ngừng nghĩ cậu sẽ không phải cảm thấy trống trải vì cảm giác thiếu mất EunHyuk trên sân khấu nữa.
- Ai bảo không thể tương tác cùng fan? Lee DongHae, anh là fan của em.
"Kể từ rất lâu đã là fan của em. Vì vậy luôn muốn bảo vệ em, yêu thương em, ủng hộ em, nhìn em thành công với con đường em đã chọn.
May mắn ông trời ưu ái cho anh được cùng em thực hiện ước mơ này, để anh cũng là một mảnh ghép trong tuổi trẻ huy hoàng của em, và em cũng chính là mảnh ghép quan trọng trong cuộc đời này của anh."
----------------------------------------------------
Ảnh minh họa từ chính chủ =))
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Phút Nông Nổi [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: tản văn ♥ Những khoảnh khắc nông nổi nhất của ta đã được diễn giải thành lời qua tình yêu của hai trẻ ♥ - BĂNG SƠN HÁCH HẢI -