~25~
CUỘC PHẢN CÔNG CỦA LEE DONGHAE
Đó là một ngày đẹp trời.
Ngày 09/08 và tiểu mỹ thụ Lee DongHae bắt đầu nghe – nhìn được những lời đồn về tình cảm của mình cùng chồng yêu Lee HyukJae siêu cấp đẹp trai.
Twitter và Instagram của cậu hôm nay cực kì sôi nổi. Bình thường DongHae sẽ chẳng mấy khi ngồi lướt hết đống hình ảnh được fan gắn tag. Nhưng hôm nay cậu lại vô cùng hứng thú đến mức mỉm cười cả ngày khi đọc được những bài viết kiểu như:
"Happy HaeHyuk Day!"
"Lee DongHae là công!"
"Lee DongHae ở trên!"
Thế nhưng nụ cười đó của cậu hoàn toàn dập tắt khi gương mặt của ai kia hiện lên.
Vì cớ gì cậu trông có vẻ "nhiều thịt" hơn hắn, lại đẹp trai ngời ngợi, cơ bắp cũng săn chắc mà phải tình nguyện nằm dưới cơ chứ? Quá là bất công mà!
Đã chịu đựng nhiều năm như vậy, DongHae nhất quyết không đồng ý tiếp tục ở dưới để HyukJae chà đạp nữa.
Cậu sẽ ngoi lên! Lee DongHae sẽ đảo chính!
Nhưng vấn đề này thật sự rất nan giải.
Tỉ dụ như cậu không thể cùng ai đàm đạo kế hoạch bí mật này được.
Không phải Lee DongHae chưa từng nghĩ đến vấn đề phản công này, mà chính là lúc nào chưa đánh cũng đã bại trận vì quá mất lòng tin.
Nhiều năm trước, Lee DongHae mon men đến bên anh cả LeeTeuk vẫn đang ngồi xem phim với KangIn trên sofa mà không mảy may quan tâm đến sự xuất hiện của cậu
-Teukie hyung...
Lee Teuk không nhìn cậu, mắt vẫn chăm chăm dán vào màn hình
-Hửm?
-Anh... Anh cảm thấy em có nên "áp đảo" ngược lại HyukJae không?
-Không phải bình thường em vẫn rất hung dữ ăn hiếp nó sao?
LeeTeuk thản nhiên nói, trên truyền hình đang chiếu phim hoạt hình cực hay nha. Anh không thể dứt ra được.
-Không... không phải chuyện đó. Ý em là trên phương diện khác...
-HyukJae đối xử tệ bạc với em à? Nó hay la mắng em? Nó bạo lực với em? Nó yêu em không đủ? Nó không cho em tiền xài? Nó chưa chịu đủ ủy khuất sao?
Lee DongHae cắn môi suy nghĩ. Đều không có. HyukJae đối với cậu thật sự rất tốt.
Chưa từng la mắng, cũng không bạo lực. Chính là cưng chiều cậu như trứng như hoa. Bất quá... trên giường thật sự có mạnh tay một chút.
Phương diện yêu nhau tất nhiên hắn luôn yêu cậu nhất rồi. Tiền thì không phải nói, có bao giờ Lee DongHae ra khỏi nhà mà mang ví theo đâu. Cứ toàn dùng thẻ của hắn mà cà thoải mái thôi.
Nhưng mà nói hắn chịu ủy khuất nhiều... cũng không đúng cho lắm.
Bình thường Lee DongHae trông có vẻ rất hung dữ ăn hiếp HyukJae, nhưng cái chính không ai biết đó là cứ đêm về cậu sẽ bị vặn ngược lại ăn sạch!
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Phút Nông Nổi [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: tản văn ♥ Những khoảnh khắc nông nổi nhất của ta đã được diễn giải thành lời qua tình yêu của hai trẻ ♥ - BĂNG SƠN HÁCH HẢI -