Giới thiệu

612 24 4
                                    

Trước tiên thì, đây là món quà sinh nhật dành tặng cho reanonjun_ (muộn sương sương gần 3 tháng 🤧)

Cũng xui vì sinh nhật nó rơi vào tháng của JaeDo, xong thì sau đó mình bị stress khá nặng. Nên là sau n lần đổi yêu cầu thì cuối cùng mình cũng viết xong.

Một chiếc fic cute phô mai que cho ChenJi (mọi người đều thấy tag ở ngoài đúng không? Mình ship ChenJi, từ xưa đến giờ vẫn thế, mình khá dị ứng với việc ai lật thuyền mình, nên mong mọi người tôn trọng mình nhé)

Như đã nói, fic này là món quà sinh nhật mình dành tặng cho bạn Dừa thân yêu của mình. Và tất nhiên, món quá này cũng là gửi tặng đến các ChenJi stan, chúc mọi người đọc fic vui vẻ.

Cẩm nang đọc fic:
-Fic có các chi tiết cợt nhả, không dành cho thanh niên nghiêm túc.

-Thế giới giả tưởng, mối quan hệ các nước không cẳng thẳng, hôn nhân đồng tính hợp pháp.

-Không có cp phụ (có hint thui), nếu các bạn ngửi thấy có mùi cp phụ thì chỉ có thể là otp mình.

-Như chủ nhân của món quá này đánh giá thì tình tiết nhanh. Nên xin phép được cảnh báo trước, tình tiết nhanh.

Lưu ý:
-Không mang fic đi nơi khác với mục đích tiêu cực như reup, chuyển ver, đem lên cfs hay bất kì đâu để bash,...

-Mang đi với mục đích pr thì được.

-Không yêu tuyệt đối đừng gây thương nhớ, cứ lẳng lặng mà bấm thoát ra.

-Fic có 3 phần, dùng tên truyện làm tên từng mục, 3 ngày mình đăng một chap nhớ.

Cảm ơn mọi người đã đọc.

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật @reanonjun nha~

[ChenJi] Thích thích thành thương thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ