Chap 2

73 1 1
                                    

"Xin lỗi đã làm phiền tôi vào ngồi cùng dược chứ "

Tâm trạng của Darline rất không tốt và cô không muốn ai làm phiền, nhưng chưa trả lời thì người bên ngoài đã mở cửa bước vào , một con nhóc buộc tóc hai chùm ,và mặc đồng phục nữ sinh .Đứa còn lại ăn mặc giống hết như con trai , nhưng nghe giọng nói Darline có thể kết luận đây là nữ .Con nhóc đó có mái tóc đỏ và đôi mắt xám đặt trưng của dòng họ Carter.Tốt nhất là không nên đụng chạm gì đến nó , dòng họ Carter nổi tiếng với những tay ám bộ chuyên nghiệp. Con nhóc con lại trông hiên và đậm chất Á Đông hơn ,cơ mà có cần phải mặc bộ đồng phục thủy không, trông giấy họ bảo được ăn mặc tự do mà.

"Nè nè Tinoji !! Chẳng ai mặc quần thể thao với giày cao gót đâu!!"

"Hở??"

Darline đưa mắt xuống dưới chân Tinoji.Và cô chắc chắn rằng ngoài cách ăn bận không mấy bình thường thì đầu óc con này cũng có vấn đề.

"Có sao đâu vừa nữ tính vừa nam tính ! Tại cậu không biết dạo này thời trang unisex nổi lắm Yonei."

"Thế à ?"

Ôi mẹ ơi ! Kiến thức thời trang kiểu gì thế, là người có mắt thẫm mĩ thì sự phối hợp KHÔNG ĐÂU VÀO ĐÂU ĐÓ làm Darline ngứa mắt ,cô lấy trong chiếc balo một quyển tập khổ A3 và bắt đầu với sở thích thường ngày của mình. Yonei nghiên người để xem
"Ồ đẹp thế một chú đại bạn !!! Vẽ như thật ấy !!Tinoji xem này!!"
"Bình thường mà, ai có Họa Thuật mà chả biết vẽ"-Tino
"Họa thuật là cái gì?"
"Cậu không biết à ? Họa thuật có thể làm các nhân vật được vẽ xuất hiện đó"
Darline nhớ lại sự việc hôm trước, tên tướng não rỗng đó đột ngột bước ra từ tranh vẽ.
"Này !này! Nhân vật cậu vẽ tồn tại bao lâu ?"
"Khoãng 25 phút."
Tinoji bĩu môi , đúng là lượng thời gian quá ít để chuồn khi bị kẻ địch tấn công.
"Xin lỗi chỗ này có người ngồi không tớ muốn ..."
Một cô gái có mái tóc đen huyền , dáng người nhỏ nhắn bước vào, nhìn cô ta có vẽ bình thường hơn kẻ đang ngồi trước mặt Darline, nhưng lại một lần nữa chưa kịp mở lời Tinoji cắt ngang
"Xin lỗi có người rồi bạn."
Cô nàng tội nghiệp thở dài , lịch sự đóng cửa rồi tiếp tục hỏi thăm những phòng khác.
"Tino ,nói dối là không tốt !"-Yonei
"Xin lỗi tớ muốn có chỗ để nằm"-Tinoji
"Các cậu không thấy hơi lạnh sao"
Dariline nhìn xung quanh để chắc rằng không có gì bất ổn tại đây, mùa hè mà trở lạnh thế thì đúng là bất thường.Tinoji nằm dài trên ghế rồi ngủ thiếp
"Xin thông báo ! Tàu chuẩn bị khởi hành, xin thông báo tàu chuẩn bị khởi hành"
2 giờ sau
Tino giật thức dậy mình vì bầu không khí lạnh lạ thường, cô nàng hắt xì mấy cái , tay liên tục dụi mắt. Darline và Yonei đã mặc áo ấm trong khi cô chỉ mặc mỗi cái áo thun ,cô bới tung hành lý lấy cái áo khoác bằng da màu đen ưa thích rồi mặc lên người,răng đánh vào nhau cầp cập.Tino ngước nhìn cái đồng hồ đo nhiệt độ bên tai phải mình.
"Ôi ba mẹ ơi âm 5 độ C"
"Tớ cá là Tino sẽ dậy mà không cần đánh thức ! Yonei tớ thắng rồi đưa 50 nghìn ."
"Mồ mồ !Tino ,cậu làm tớ thất vọng quá"
"Thất vọng cái búa!Hắt xì!"
Darline cảm thấy thật lạ , dù là tàu bay nhưng chúng ta không cách mặt đất xa tới mức âm 5 độ C,cô kéo tấm màng che cửa sang một bên , khung cửa vẫn còn đọng những mãng bông màu trắng .Darline tự hỏi đó có phải là tuyết ? Buồn cười ,tuyết giữa tháng 7 à. Cô tự mỉa mai mình , tay mở cửa sổ. Gió lạnh kèm theo những bông tuyết bắt đầu ùa vào, cả bọn run mình như cầy sấy vì lạnh ,nhưng thật kì lạ , cái cách tuyết rơi không hề tự nhiên chút nào, nó bắt nguồn từ toa sau của đoàn tay. Tino và Yonei lần lượt nhìn về phía cuối thông qua cánh cửa sổ còn lại, cô gái có khuôn mặt đậm chất Á Đông còn thấy điều bất bình thường hơn nửa đằng sau màng tuyết trắng xóa, cô mở to mắt cố nhìn thật kĩ. Một gương mặt đáng sợ!, nói đúng hơn là một thân cây có khuôn mặc đán sợ đang giương người ra phía cửa sổ ở toa cuối cùng.
"Ối ba má ơi"
Tino nghiên mình tránh một vật mà vàng lao tới, nó gim chặt vào tường rồi tan biến , cô con gái của dòng họ Carter cảm thấy mình bị ám sát, và điều đó làm cô sôi máu
"Yonei! Đưa tớ đến đó."
Yonei lấy tấm khăn trải bàn , rồi ngồi lên , Darline dù không hứng thú cũng bị Tino lôi đi cùng
"Tornado!Yup:"
Một cơn lốc xoáy bên dưới tấm thảm, cả bọn đi bằng lồi cửa sổ rồi dọc theo đoàn tàu
"Yonie sở hữu thuật tạo lốc "-Tino
"Oh"-Darline

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Moon Kingdom :Tsukuyomi AcademyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ