"Ao, con trai của mẹ đi học thêm à ?"
"Vâng ạ"
"À thôi con trễ rồi, tạm biệt mẹ"
"Về sớm nha con"
Cậu đang thảnh thơi bước xuống nhà thì chạm mặt mẹ mình, xong liền trở nên vội vội vàng vàng. Nhìn Win mang giày xong rời khỏi nhà, bà ấy cũng chẳng nghi ngờ gì mà trở về phòng của mình.
Cánh cửa đóng lại, tên mọt sách ban nãy cũng không còn. Giờ thì chỉ còn một Metawin tháo vội sơ vin và chiếc kính cận của mình ra thôi.
Nói đôi chút về cậu ta nhé ? Metawin, con trai của gia đình Opas-iamkajorn. Từ bé đã được giáo dục rất kĩ càng trong chuyện học tập, hành xử và cách làm người. Ngoài ra, còn được bố dạy đánh Golf và những thú vui khác của giới nhà giàu.
Rồi cậu lớn lên với vỏ bọc là con trai ngoan ngoãn trong gia đình, một em học sinh thông minh và lễ phép hay một cậu bạn cùng lớp thân thiện, tốt tính được nhiều người quý mến. Nhưng tất cả đều là giả, con người thật của cậu sẽ được lộ diện trong những quán Bar, dưới những ánh đèn mờ ảo hay ở chiếc giường mây mưa.
Nhanh chóng lên chiếc xe đã đợi sẵn trước nhà. Là Mix, bạn thân của cậu. Tuy đều ăn chơi giống nhau nhưng nếu Metawin chọn cách che giấu thì cậu bạn này ngược lại. Không ai trong trường là không biết về độ nổi tiếng ăn chơi của Mix, giáo viên hay bạn bè đều không ưa nổi. Họ luôn thắc mắc rằng tại sao 'người như Win' lại chơi thân với cậu như thế ?
"Không định thay đồ à ?"
Mix liếc nhanh qua bộ đồng phục của Win rồi đạp ga, chiếc Valkyrie bắt đầu lướt như bay ở trên đường phố.
"Tao cố tình mặc nó mà"
"Sao ? Định trai hư giả danh tri thức chiếm lấy trái tim của mấy chị gái à ?"
Win không đáp, chỉ nhếch mép cười. Với tốc độ chạy xe của Mix thì họ đã đến nơi trong tích tắc.
Bước vào quán Bar quen thuộc, cả hai đi đến chiếc bàn mà đêm nào họ cũng ngồi. Vì sao hả ? Nó tối nhất, ít ai có thể nhìn thấy họ từ phía dưới. Nhưng họ thì quan sát được tất cả mọi người từ góc trên này, điều này giúp dễ dàng tìm được một con mồi ngon.
"Ê, tao đi trước đây"
Dường như Mix đã nhắm trúng được ai đó rồi nên cậu đứng dậy cụng ly với Win, uống một ngụm đầy. Xong hăng hái đi xuống sàn nhảy, tiến tới mục tiêu của mình. Còn Metawin vẫn cứ ngồi đây nhâm nhi từng chút, mắt liên túc dò tìm bóng hình ai đó.
"Hôm nay không đến sao ?"
"Chán chết được"
Cũng đã hai giờ đồng hồ trôi qua, sự kiên nhẫn trong cậu đã hết. Metawin quyết định về nhà, không có người đó thì cậu cũng không có hứng thú ngủ với một ai khác đêm nay cả. Với lại mục đích của Win đêm nay không phải là tìm 'tình một đêm' như mọi ngày.
Nghĩ là làm, cậu đặt tiền dưới chai rượu của mình. Đang bực dọc bước xuống cầu thang thì lại va vào ai đó, nhưng cậu tiếp tục bước đi và chẳng thèm xin lỗi. Hôm nay, là một ngày cực kì tệ hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin | Ensnare
FanfictionTrai làng chơi Vachirawit lẫy lừng lại bị một tên nhóc cấp Ba "mèo vờn chuột" sao ?