*Đùng* Một tiếng nổ lớn làm rung chuyển cả trời đất khiến người dân hoãn loạn.
Bầu trời đang giữa trưa bỗng tối đen như mực, thoáng chốc trở lại sáng chói, ai nấy há hốc mồm chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Tại cung điện, một tên lính chạy hớt hãi tiến vào bên trong và quỳ xuống trước mặt đức vua, miệng run lẩy bẩy nói :"B..bẩm đức...vua, kết...giới quanh vương...quốc...đã bị phá vỡ"
"Sao lại có chuyện như vậy xảy ra!" Đức vua giận dữ đập tay xuống bàn
"Binh lính đang ở đâu mà để kết giới bị phá vỡ"
"Th...thưa, binh lính...gác ở quanh thành đều bị...giết hết rồi" sự sợ hãi đang ngập tràn trên gương mặt tên lính
Đức vua cấp tốc chạy lên trên đỉnh lâu đài thầm mong chuyện đó sẽ không xảy ra, nhưng không :
"Tiêu rồi, pha lê cũng bị đánh cắp" Mồ hơi ướt đẫm cả thái dương của người
Một khi những viên pha lê biến mất thì vương quốc sẽ không còn được bảo vệ, con người sẽ bị các pháp sư giết hại để giành lấy lãnh thổ. Vương quốc đang thật sự lâm nguy.
"Triệu tập pháp sư Qillin cho ta ngay!"
"Tuân lệnh"
Từ vương quốc, mất hơn nửa ngày đi ngựa sẽ đến được một cái ao nước lớn trong rừng sâu, đây là nơi trú ngụ của vị pháp sư từng trao cho đức vua 7 viên pha lê ấy để bảo vệ vương quốc. Tên lính xuống ngựa, lập tức chạy một mạch về phía căn nhà gỗ nằm giữa ao kia. Cánh cửa bật mở, một ông lão tay cầm quyền trượng bước ra.
"Thưa ngài, đức vua..."
"Ta biết rồi, ta sẽ đến ngay, cậu cứ về trước đi" chưa kịp để tên kia nói hết thì ông ta đã vội trả lời
Từ trên không bỗng có một con chim ưng bay về phía ngôi nhà, đứng trước mặt ông nó bỗng hoá thành một cậu bé tầm 17 tuổi với gương mặt đẹp không tì vết. Vì chưa quen được phép biến hình nên tay chân còn loạng choạng, chẳng mấy chốc đã thấy cậu nằm gọn dưới ao nước.
"Đi cùng ta đến vương quốc, Sill. Từ hôm nay, chúng ta sẽ không còn thời gian để nghỉ ngơi đâu." Nói xong vị pháp sư đi vào trong thu dọn hành lí
"Tại sao ạ?" Sill vẫn chưa hiểu sư phụ của mình đang nói gì
Ông đã chuẩn bị xong hành lí và bước ra ngoài. Tay ông cầm chặt tay Sill và niệm chú, chẳng mấy chốc 2 người đã có mặt trước cửa cung điện. Ông vừa đi vừa giải thích với cậu những chuyện đang xảy ra và bảo cậu nên chuẩn bị tinh thần cho những thứ sắp tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Season1 : Sự Trỗi Dậy Của Hoa Anh Đào
Fiksi IlmiahNhững thế lực thù địch đang ngấm ngầm xâm chiếm vương quốc Pha Lê, vạn vật rơi vào tình thế hỗn loạn do sự tấn công của các pháp sư hùng mạnh . 7 viên pha lê tạo nên ma trận bảo vệ vương quốc bị đánh cắp, nó mang những sức mạnh siêu nhiên mà chủ sở...