Karma cùng hai người bọn họ đi sâu vào lãnh địa được bao bọc bởi hoa anh đào. Cảnh tượng trước mắt thật đẹp, khiến lòng người không khỏi xao xuyến trước vẻ đẹp của nó."Oaaaaaaaa, đẹp quá" Sill không tự chủ thốt lên những lời ngạc nhiên ấy, dưới ánh nắng lập lờ dưới tán cây chiếu rọi trên gương mặt cậu bỗng chốc khiến người đối diện không khỏi rung động.
"Anh thích nhóc đó à" Karma huých khuỷu tay vào người Ryan nói, trên gương mặt lộ rõ một nụ cười thích thú
"L...làm gì có" Ryan ngượng ngùng trước lời nói của cô, lắp bắp phủ nhận
"Tôi nhìn xuyên được cảm xúc của con người đó"
"Xuỳ, đừng lo chuyện bao đồng nữa"
"Hai người đang nói gì mà cười vui thế" Sill đang nghịch hoa thì quay sang nhìn hai con người đang trò chuyện với ánh mắt nghi ngờ.
Bỗng trong khoảng không gian họ đang đứng, một nguồn ma lực tà ác vây quanh. Mặt đất rung chuyển, phía trên đầu xuất hiện những vệt tím bay xung quanh. Bỗng chốc hai con người xuất hiện trước mặt họ, một kẻ trên tay là một chiếc lồng sắt và một lưỡi hái nối cùng sợi dây thừng to tướng, kẻ còn lại là một con cừu đi bằng hai chân với cây cung và cái bóng của một con sói vây quanh.
"Là Thresh và Kindred" Karma nói nhưng ánh mắt vẫn đăm đăm nhìn về hướng chúng
"Thập đại pháp sư ?" Sill ôm chầm lấy Ryan hoảng loạn hỏi
*Bốp bốp bốp* tiếng vỗ tay vang vọng cả khu rừng
"Đúng rồi đó nhóc con, xin tự giới thiệu ta là Thresh - Lồng Giam Tử Thần, còn nhóc này là Kindred - Cừu Tội Đồ"
"Các ngươi mau thả em gái ta ra" Karma tức giận quát
"Ngươi nghĩ ta sẽ dễ dàng làm theo lời ngươi nói ? Một con ranh" Thresh cười hả hê trước lời nói của cô, thoáng chốc hắn đã đứng cách họ hai bước chân.
"Khôn hồn thì tự nạp mạng, đừng để ta phải ra tay mạnh bạo trả thù cho Vayne"
"Đừng tưởng bở" Ryan nhếch môi, đưa thanh kiếm chép một đường về phía hắn, nhanh như chớp hắn né được đòn đó. Nhát chém trải dài cắt đứt một cái cây gần đó làm đôi.
"Cũng ra dáng phết đấy chứ, xông lên đi Cừu nhỏ" Thresh ra lệnh cho Kindred tiến lên
"Đừng có mà tuỳ tiện đổi tên tôi" Vừa nói tay hắn vừa giương cung, một mũi tên màu thạch anh ngay tức khắc bay về phía bọn họ.
Đòn tấn công lập tức bị Karma chặn được, cô tạo một lớp chắn bảo vệ bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Season1 : Sự Trỗi Dậy Của Hoa Anh Đào
Science FictionNhững thế lực thù địch đang ngấm ngầm xâm chiếm vương quốc Pha Lê, vạn vật rơi vào tình thế hỗn loạn do sự tấn công của các pháp sư hùng mạnh . 7 viên pha lê tạo nên ma trận bảo vệ vương quốc bị đánh cắp, nó mang những sức mạnh siêu nhiên mà chủ sở...