1

108 11 3
                                    

Hiện tại

Ten cảm thấy không khỏe. Không gian đặc quánh bởi những mùi hương nồng đậm quyện vào nhau. Cậu phải che kín mũi khi ở trong lớp, chật vật chen qua những hành lang kẹt cứng người, thậm chí cậu còn không thể ăn trưa ở căn-tin cùng hội bạn. Chỉ cần tưởng tượng tới hỗn hợp mùi cơ thể và dầu mỡ ngấm vào món thịt bị nấu quá lửa cũng đủ khiến cậu cảm thấy buồn nôn. Tất nhiên cậu biết điều này nghĩa là gì. Cơ thể cậu đang chuẩn bị cho kì phát tình.

Ngoại trừ lúc phân hóa cách đây hơn một năm, diễn ra chỉ vài tuần trước thềm sinh nhật lần thứ hai mươi mốt của cậu, kì phát tình vẫn là một điều gì đó tương đối mới mẻ. Đây chỉ mới là lần thứ ba cậu trải qua việc này. Ten cảm thấy biết ơn khi một năm các omega chỉ phải trải qua kì phát tình hai lần, trong khoảng thời gian tương đối ngắn. Nhưng giai đoạn tiền phát tình - tức là lúc cơ thể chuẩn bị cho mọi thứ - lại diễn ra khá dài. Cậu tưởng mình đã nắm bắt được chu kì phát tình. Giai đoạn tiền phát tình tới khi mùi hương của cậu trở nên dữ dội đến mức khó có thể phớt lờ được. Nếu cậu đủ may mắn, nó chỉ diễn ra trong vòng vài ngày. Ít nhất một tuần sau đó, cậu trở nên ảo não và quấn người, dính lấy các bạn mình, đòi hỏi sự chú ý và những cái ôm. Mọi thứ lên tới đỉnh điểm khi cậu khao khát được thân mật hơn nữa. Rồi sau đó, kì phát tình đến, đâm sầm vào cậu như một bức tường gạch.

Đó là lý do vì sao cậu ở đây, ăn trưa tại băng ghế đặt ở sân bóng đá, bất chấp tiết trời tháng Hai lạnh giá. Cậu thà chết cóng còn hơn phải chịu đựng mùi cơ thể khủng khiếp và cảm giác nhộn nhạo trong bụng.

Cậu chỉ vừa bắt đầu ăn khi cảm nhận được có ai đó ngồi xuống kế bên mình. Ngay lập tức, tin tức tố nồng đậm của alpha ập tới. Người đó áp sát lại gần, khiến trái tim Ten đập điên cuồng. Cậu không cần phải ngẩng đầu lên để biết đó là ai.

Kun, Kun, Kun.

"Cậu đang làm cái quái gì ở đây thế?" Giọng cười của Kun mang theo chút chòng ghẹo. "Chỉ một mình, ăn sandwich cho bữa trưa." Anh vòng tay qua vai cậu, nhẹ nhàng vỗ về cậu như cách anh làm với tất cả những người bạn của mình, tất cả những người "anh em" của anh.

Ten cố gắng gạt ra, vặn vẹo dưới sức nặng của cánh tay đang tì lên vai. Thay vì buông ra, Kun siết chặt hơn. "Cậu biết là mình thà tự nấu ăn còn hơn. Ai mà biết được căn-tin cho cái gì vào thức ăn của họ." Cậu quay sang nhìn bạn mình, một anh chàng alpha xinh trai với nụ cười tinh quái trên môi.

"Cậu gầy quá đấy, cho thêm chút chất béo vào thực đơn ăn kiêng của cậu thì có sao." Kun ngắt lời cậu bằng cái siết nhẹ ở vai.

"Mình không có ăn kiêng, mình đang ăn uống lành mạnh. Với cả nếu cậu muốn biết thì, ở trong đó có mùi ghê chết đi được, còn lâu mình mới vào trong đó." Ten cố gắng để không chìm đắm vào sự quan tâm trong ánh mắt của Kun, cố gắng ăn nốt món sandwich của mình.

"À." Kun đáp lại sau một khoảng lặng, hạ tay xuống, nhích ra xa một chút. "Tiền phát tình à?"

Ten phớt lờ cảm giác khó chịu khi thấy anh Kun không còn ở sát bên. Cậu đặt món sandwich xuống, gật đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

left to the wolvesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ