❤CHAPTER 27❤

⚠️⚠️⚠️ALL GRAMMATICAL ERRORS ARE ALLOWED SO DON'T EXPECT TOO MUCH THANKYOU⚠️⚠️⚠️

A/N:Ey kamusta kayo?sorry if ngayun lang busy si otor hshs finally bakasyon na,but gaiz magiging busy ako cause uuwi ako sa manila hehe diko sure if makaka pag update pako baka matagalan ulet hope maintindihan nyo labyou all.

Laney's Pov

Andito kami ngayun sa hallway naglalakad papasok na kami ng gate ng mga kaibigan ko and handa na kaming humanap ng chix ror whahahaha just kidding pero why not diba malay nyo naman mahulog ako yung loob ko sa isang estudyante dito na makikita ko or makaka banggaan ko dito sa hallw---

"What the fuck!" i said when someone bumped me.

"Im sorry miss nagmamadali kasi ako" she said oh cute nya btw.

"Pwede ba sa susunod tumingin ka sa dinadaanan mo!" i said syempre need muna mag sungit.

"Yes miss sorry ulit" she said with her straight eyes staring at my eyes but suddenly she gaze her eyes in my back so tumingin ako dun and what the hell ano bayan panira.

"Oh i guess this is your friends am i right Lorelaine?" oh ate nile said or should i say nile my half sister.

"Yes,They are amy,jaydee and daryll" i said at isa isa silang tinuro.

"Oh nice meeting you all,I'm Nicole Señosa Casitas half sister of Lorelaine"she said at naki pag kamay isa isa kila jaydee.

"Jaydee"Jaydee said at naki pag kamay.

"Amy po ate"Amy said naki pag kamay.

"Daryll po pero pede naman Dada nalang" Daryll said naki pag kamay.

"Oh by the way what's your name again?"i asked to someone i bumbep kanina lang.

"I'm Nicole Somera Volleyball Player dito sa ATENEO and a Co-captain and i think your name is Lorelaine am i right?" she said and nilagay ang kamay sq harapan ko but diko tinaggap.

"Hmmm let me introduce my self to you cutie,I'm Lorelaine Sañosa but you can call me Laney or if you won't just call me Baby" i said with wink amd naki pag kamay sakanya.

"Ehem,Ehem" oh umubo si nile.

"Let's Go Coley" she said to cole and drag coles wrist ah so magkakilala sila.

"Nice move bebang"jaydong said and ngumite lang ako.

"Tara na late na tayo!" daryll said with a serious tone.

"Woahhh...someone's jelly jelly" amy said kaya tinignan sya ni daryll ng masama.

Nile's Pov

"What the hell are you doing Nicole diba sabi ko sayo wag kang lumapit sakanya!" i said habang hila hila kopa din sya.

"Its not you think,i just bumped her and say sorry to her that's it!" she said oh so ngayun ako pa may kasalanan.

"Don't you dare Nicole to talk to her again i swear hindi mo magugustuhan ang gagawin ko!" i said at tumaas masyado ang boses ko bago ko bitawan yung kamay nya

"Let's go inside our room"i said coldly.

Justin's Pov

Andito ko ngayun sa labas ng bahay nila tito which is daddy ni jemimah sinusundo ko lang sya and the she's here now and i went outside para kuhain ung gamit nya and ilagay sa kotse at pinag buksan ko sya ng pintuan sa kotse ko at ngumiti sakanya.

"Thanks" she said with little smile

"You're welcome love"i said and kiss her forhead abd go to the other side and drive to our school its 15 mins and we arrived.

"Hmmm,love i'll pick you up when its come to a lunchbreak okay?"i said to her and she nodded.

Naglalakad kami ngayun anlayo namen sa isat isa kaya lumapit ako sakanya and nakita kong palapit samin si Dana kaya mabilis kong hinawakan yung kamay ni jem at halatang nagulat pa si jem and she's here block our way to our room.

"Love let's talk"She said to jem and jem just made her way to make a tungo her ulo haha conyo ako basta.

"Let's talk lo--"i cut her

"Dimo ba nakikita ayaw ka nyang maka usap"i said but her eyes is on mine scary

"Shut up!Hindi ikaw yung kausap ko!"she said

"Let's talk love please"hahawakan nya sana si jem pero tinulak ko agad sya at yun yung naging way para tumingin si jem ulit sa kanya.

"What the fuck are you doing"she said and she pushing me so i punch her in her lips and she punch me to and then i won she's now on the floor with a blood jem is on her side now.

Jem's Pov

"Shit tama na Jah!"i said hindi ko kayang nasasaktan si dana pumunta agad ako sakanya.

"Are you okay?"i asked her but she's looking at me by her cold eyes

"I think i need to take you in the clinic"i said at kukunin ko na sana yung kamay nya nang bigla nyang sagiin yung kamay ko ano problema nito.

"Talk to me later Jemimah 7pm in our favorite place if dika pumunta dimo magugustuha yung gagawin ko"she said in her cold voice and stood up and go to justin.

"You win"she said to justin

"Yes as always"justin said im got curious now.

Fast Forward/7pm in our favorite place

"Hey,kanina kapa?"i asked dana and she nodded as an answer

"I'm sorry i'm late"i said and she just nodded again it feels me like pain.

"So what's youre gonna say?"i asked her and she tooked a enhale and exhale before speak.

"Y-you're n-now f-free"she said and tears coming from her eyes what did she say.

"W-what did you say?"i asked her and she wipe her teare

"I said be happy with her she's a good man i know she can take care of you jemimah"she said and smile with pain.

"Bu--" i cut off by her

"Please jemimah palayain mo nalang ren ako,ako nalang ang lalayo"sje said and got me confuse

"Where are you going?"i asked her

"Japan,dun kona itutuloy pag-aaral ko,natanggap ako sa isang school don maganda offer nila kaya pumayag ako,sana pag balik ko malaya nako"she said but i hugged her tightly and pulled her for a kiss which is i think hindi kons ginawa kasi di nya naman binalik tears from my eyes is now fuck this life.

"Be happy my love,untill we met again" she said.

A/N:Ey haha may nag request iklian ko lang daw update ko para araw araw daw ako nag uupdate i think magandang idea yun hshs hope you like it gaiz hshs sorry parang naging pikababe na yung story whahahaha hindi pa time para sa true story eh intay lang kayo mahal ko kayo stay supporting me gaiz thankyou☺💓

HAPPY 5.57K READS AND 375 VOTES GAIZ SOLID SALAMAT MAHAL KO KAYO☺💓

DON'T FORGET TO VOTE THANKYOUUU!☺💓