Day 1: Hôn gián tiếp

164 14 2
                                    

Diêu Sâm có một bí mật nho nhỏ mà anh đã dụng tâm che giấu nó suốt 4 năm ròng. Nói là nhỏ chứ, bí mật này mà lộ ra chắc cái hố sâu nhất thế gian anh cũng không trốn nổi quá, sẽ bị cười chết mất.

Nhẹ nhàng mở cửa căn phòng duy nhất nằm ở dưới tầng 1 kí túc xá ra, Diêu Sâm nhìn xung quanh phòng tối chỉ còn vương ánh đèn chỗ bàn làm việc, rồi đi tới chỗ có con mèo nhỏ nào đó chẳng biết từ bao giờ đã gục đầu ngủ quên trên chiếc MIDI chưa tắt nguồn điện lúc nào không hay. Hơi thở cậu đều đều, hai mắt nhắm nghiền như hai sợi chỉ cong cong, cái mũi đôi lúc sẽ chun lên, miệng xinh thỉnh thoảng lại phát ra âm thanh kì lạ. Thật sự, so với mèo con thì chẳng khác là bao, Châu Chấn Nam ấy.

Diêu Sâm lắc đầu cười, sao trên đời lại có người đáng yêu thế này nhỉ? Nhẹ nhàng dìu cậu lên giường, anh như người anh trai mẫu mực đắp chăn lên cho chú mèo nhỏ, chỉnh lại nhiệt độ điều hoà để cậu không bị lạnh ban khuya. Xong xuôi đâu vào đấy, Diêu Sâm ở lại nhìn cục bông kia một lúc nữa rồi mới rời giường.

Đang tính ra khỏi phòng thì đập vào mắt anh là cốc trà sữa vẫn chưa uống hết của Châu Chấn Nam. Như một thói quen kì quặc nào đó, Diêu Sâm liền lại gần bàn làm việc, cầm cốc trà sữa lên mà uống hết một hơi. Thật ngọt, nhưng cái từ ngọt này có vẻ không giống như dành cho trà sữa lắm, nó là vị ngọt đọng lại nơi ống hút mang theo hơi ấm của chủ nhân trước đó của cốc trà sữa thì đúng hơn. Uống xong, Diêu Sâm chỉ vứt cốc vào thùng rác, còn ống hút thì giữ lại mang về phòng mình. Ở trong thang máy, anh vẫn mân mê ngậm chiếc ống hút trên miệng.

Diêu Sâm có một bí mật nho nhỏ, anh thích chạm miệng vào những vật Châu Chấn Nam đã lưu dấu môi. Dạo gần đây thì đã nâng cấp lên thành "sưu tầm" những chiếc ống hút Châu Chấn Nam đã dùng qua. Hay nói thẳng ra thì, Diêu Sâm thích "hôn gián tiếp" Châu Chấn Nam cực kì.

.
Với tư cách là bạn cùng phòng của Diêu Sâm, Trương Nhan Tề vừa mới phát hiện một điều kì quặc, cực kì kì quặc.

Roommate của mình cứ mấy bữa lại tậu thêm một chiếc ống hút mới về phòng! Nhưng đây không phải là trọng điểm, vì nghe có vẻ giống như Diêu Sâm chỉ đơn giản nổi hứng sưu tầm ống hút, hắn cũng từng nghĩ như vậy. Cơ mà lâu dần phát hiện, tất cả những chiếc ống hút kia đều đã được sử dụng qua, và đều được ngậm rất lâu. Này không phải kì quặc thì là cái gì nữa, bình thường ư?

Hôm nay cũng thế, nửa đêm nửa hôm, à đâu đúng hơn là sáng sớm tinh mơ, Trương Nhan Tề lại thấy thằng bạn mình ngậm một chiếc ống hút trong miệng bước vào phòng.

"Sao lại ống hút mới giữa đêm hôm thế này?"

"Tao thấy ngậm ống hút hay mà, mày chẳng biết thưởng thức gì cả."

Bảo thằng này ổn chắc chắn là nói điêu, phải bắt tay vào tìm hiểu mà thôi, Trương Nhan Tề nghĩ.

Ba ngày hôm sau, sau khi kết thúc buổi tập mệt nhoài, ai cũng ngồi thở hồng hộc, có mấy người còn nằm lăn ra đất cho đỡ mệt. Đang thở thì Trương Nhan Tề chợt nhớ tới chuyện kì lạ của cậu bạn cùng phòng, thế là muốn làm một phép thử. Hắn với lấy điện thoại rồi nói to với các thành viên.

[cnjs][Sâm Nam Cựu Sự] Chú mèo nhỏ và bánh quy của nó Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ