Pháo hôi nữ cũng có mùa xuân END

1.5K 16 0
                                    

Pháo hôi nữ cũng có mùa xuân

Tác giả: Hồ Tiệp Tiệp

Giới thiệu:

Pháo hôi nữ nặng sinh ở pháo hôi nữ trên người, diễn dịch không hề pháo hôi cuộc sống.

Trần Dĩ Ninh cho là mình sẽ không còn tín nhiệm nam nhân.

Tiêu Lãng lại dùng phúc hắc thâm tình nói cho nàng biết, hắn là đáng giá nàng tín nhiệm .

Tại ngươi lừa ta gạt thương chiến giữa, Trần Dĩ Ninh đã lấy được một vùng trời , cũng thắng được một phần mỹ mãn tình yêu.

Pháo hôi nữ mùa xuân tới không có muộn như vậy.

Nữ chính tâm cơ nặng, không phải là thiện lương hình.

Nam chính phúc hắc thâm tình, đối với người nhà cùng người yêu tốt.

Thiệp mời nhãn : Trọng sinh, kết thúc, phúc hắc, nhà giàu có, nguyên sang, chính kịch

Pháo hôi nữ trọng sinh đến pháo hôi nữ trên người, cho thấy một đoạn đặc sắc cuộc sống. Bài này nữ chính không phải là thiện lương hình, đối với mình để ý người phi thường tốt, nhưng đối với người khác lòng dạ ác độc.

19 lâu 2013-04-06

001

Trên gương sương mù bị xóa đi , tại mông lung mặt kính thượng xuất hiện một gương mặt thanh tú, Ninh Tri Dư nhẹ nhàng thở ra một hơi, hay là gương mặt này, không tin nữa, sự thật cũng sẽ không thay đổi . Nàng nhìn chằm chằm trong gương mặt, tay cũng giơ lên, phủ ở trên mặt, này không phải là của nàng mặt, là một trương nàng hoàn toàn xa lạ mặt. Nàng đại khái liền là đụng phải trọng sinh , hơn nữa còn là trọng sinh ở trên thân người khác. Chuyện như vậy nàng chỉ nghe trong phòng làm việc những thứ kia nhàm chán nữ nhân tán gẫu lúc đề cập qua, lúc ấy nàng còn nhạo báng qua những người kia si tâm vọng tưởng. Tại trong nhận thức của nàng là hoang đường buồn cười chuyện, hôm nay lại chân thật phát sinh ở trên người của nàng.

Nàng soi gương kéo ra một nụ cười tươi tắn, từ trước nàng, nếu là như vậy cười, là mị hoặc người , hiện tại, tại như vậy khuôn mặt thượng, lại có vẻ có chút cứng nhắc. Ngón tay của nàng xẹt qua lông mày, che ở con mắt, lại buông ra đến, chảy xuống. Cẩn thận nhìn xem trong kính hai mắt, đây là một đôi mắt trong suốt, không có ghen ghét, không có ác độc, cũng không có âm mưu. Con mắt không tính là đại, cũng không nhỏ, nhưng là hình dáng rất đẹp, cười rộ lên như một vòng trăng rằm. Đôi môi không dày không tệ vừa vặn, khóe miệng có chút nhếch lên, có vẻ dí dỏm ngọt ngào, duy nhất thiếu sót chính là mũi không đủ rất, cả khuôn mặt liền mất khuynh hướng cảm xúc.

Thì ra là nàng thuộc về lãnh diễm hình cao gầy mỹ nữ, lông mày dài nhỏ, con mắt mị hoặc, mũi rất hãy cùng con lai dường như, vóc người cũng là ma quỷ loại đường cong. Bất quá nàng đời trước lúc sau đã thật lâu cũng không có thật tốt trong gương xem một chút chính mình, nếu như khi đó có xem thật kỹ xem chính mình, liền sẽ phát hiện mình kia ghen ghét vặn vẹo mặt đáng sợ đến cỡ nào."Bộ dạng chim sa cá lặn, bế nguyệt tu hoa có ích lợi gì, tâm địa ác độc như vậy, ai hội yếu ngươi", đây là Chu Dương cuối cùng lưu cho lời của nàng, rồi sau đó nàng liền mặc vào áo cưới đi về hướng biển rộng...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Pháo hôi nữ cũng có mùa xuân - Hồ Tiệp Tiệp (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ