A|n: Yehey naka U.D ulit! Haha, sana mag enjoy kayo...
#SlowUpdateDahilAralMuna #TeamUmaasa
Chapter 24:
#Everything Has Changed
JK's Pov
Timecheck: 1:32 a.m
Hayy! Bakit ayaw pumikit ng mga mata ko?
Palaging fuma Flashback ang mga sinabi ni Ate Grazz sakin e!
*Flashback:
"Hello"
"Hi Jekoy! Na Miss kita!", bungad ni Ate Grazz sakin.
"Na Miss din kita AteGrazz! Kamusta??"
"Heto! Bored ako e, baka naman may makwento ka sakin dyan? Gusto ko lang may maka usap. Ikaw kamusta? Kamusta yung mission mo dyan?",Ate Grazz.
"Haha, sa totoo lang Ate Grazz ma ydapat talaga akong itanong saiyo"
"Ano??", halata sa boses nya na excited sya.
"Ate,pano mo masasabi na gusto mo ang isang babae?", tanongkokayAteGrazz.Narinigkonamangbumuntonghiningamunasyabagosumagot.
"Pwede sagutin ko yang tanong mo sa isa pang tanong?", tanong nya.
"Sige", tango ko.
"Anong mga bagay na ayaw mo sakanya? Yung nagpapa inis sayo?", sunodsunod nyang tanong na nagpakunot ng noo ko.
"Huh?"
"hay! Jk, hindi mo na gets?? Bakit ang slow mo? Hindi mo yun nakuha anong -" I cut her Off.
"Ate! hinay hinay! Gets ko naman e, Excited ka lang masyado!" I complain.
"..." hindi sya nagsalita. Tampo na to! XP
"Naiinis ako kakulitan nya, sa pamimilosopo nya, sa masungit nyang awra, mga ganun nya! moody din yun, at madalas na akong npag tripan.." , sagot ko at narinig ko naman syang nag sigh.
" Pinag tripan ka nya?? JK! AKO LANG ANG GUMAGAWA SAYO NUN!!!" , sigaw nya.
T_T kawawang eardrums ko! Hindi naman ako bingi..
"Ate Grazz, kalma ka lang! haha, isang beses lang naman siguro yun?? tsaka, wala ibang makakapalit sayo sa pangtritrp sakin.. haha!" , sabi ko.
Pinagtritrpan ako ni Ate Grazz, at Vice versa! haha XD.
"Aba dapat lang! haha Back to the Question tayo ..", sabi nya. Kumalma din, haha.. XD
"Lahat ng nabangit mo na pangit na ugali nya, magagawa mo bang ma hate sya dahil dyan?", tanong pa nya.
"Hindi! syempre.. Ay! teka lang ate meron pa e!.." , sabi ko. Napakamot akosaulo, sana hindi ito sumigaw.Kawawa na eardrums ko e.. Haha
"Nainis ako sa kanya nung nag uusap kami ng biglang tumawag si Darren sa kanya tapos nonsense lang ang pinag usapan nila, pero ang lawak na ng ngiti nya! Normal lang ba tong kinaiinisan ko Nya Grazz?? Hahaha" , pangangasar ko.
"Hala ka Anak! Hindi yan Normal! Pag iBIG na yan! haha! Ano gusto mo? pakonsulta na yan ?? Hahah!" , tapos tumawa sya.
"Hahaha!Ate Grazz!", tawa ko sa kanaya. -_-
" Selos ka nun noh?? haha! ok lang yan!", tawa pa nya.
"Selos na ba yun?? Parang hindi naman!", sabi ko sa baliw kong kausap.
BINABASA MO ANG
Stuck with Mr.Perfect✘(JK Labajo FANfiction) *discontinued*
FanfictionStuck with Mr.Perfect ✘ (JK fanfiction) ..Isa syang Laitera! ..Manhid sya! ..mahilig syang manghusga ng kapwa! Halos di na nya nire respeto ang mga magulang nya. ..Matigas ang ulo nya! ..Di sya nakikinig sa parents nya! ..Gusto nya sya laging nasusu...