- Joonie, mày nhịn lại dùm anh được không.
- Anh.. giúp em đi,.... với lần cuối của tụi mình cũng đã hơn 1 tuần rồi đó. Em khổ sở lắm nè.
- Vì comeback nên ai cũng bận bịu cả. Ít nhất thì cũng phải để anh mày chuẩn bị chứ, mày biết đây là đâu không hả?
- Bên trong Genius Lab của anh càng thú vị đó hyung, phòng mới nữa chứ. keke.
- Này, anh mày không muốn bị tổn thất gì đâu nhá, mày cẩn thận dùm anh.
- Vậy anh đồng ý rồi hả?
Namjoon bước đến xoay ghế Yoongi lại đối diện miệng cười tủm tỉm lộ đồng tiền duyên.
- Trời, mày cởi áo từ hồi nào vậy Joon.
- Nhanh đi hyung ơi.
Yoongi vẫn ngồi trên ghế, tay tháo dây quần thể thao của Joon rồi kéo xuống, còn lại quần nhỏ độn lên một ụ to, Yoongi lấy tay sờ nhẹ rồi ngước lên nhìn Joon cười.
- Em đã cương như vậy rồi đó hả. ^^
- Hyung...
Yoongi kéo nốt xuống, cái dương vật dài của Joon lộ ra trước mặt, tuy anh đã biết trước, nhưng không lần nào anh không ngạc nhiên, anh nhớ những lần đầu chưa quen làm anh rợn cả người. Yoongi lấy tay nắm, vuốt một chút rồi lấy miệng ngậm đầu, tay không ngừng vuốt phần thân, lưỡi và môi đều đặn vừa đủ. Namjoon cúi đầu nhìn lấy hình ảnh này, lim dim mắt tận hưởng cái dương vật mình đang bên trong khuôn miệng nhỏ xinh xắn ấm đầy nước của Yoongi, lấy tay đặt nhẹ lên tóc Yoon.
- Hyung siêu thật đó, waa....
Yoongi không trả lời, mắt nhắm, cứ tiếp tục liếm mút, một tay vịn đùi săn chắc của Joon, một tay bận bịu vuốt, rồi cố gắng deepthroat nhưng anh không làm được, gần vào hết thì anh lại bị sặc, mắt đỏ cả lên.
- Anh đừng cố gắng, bao lần rồi, em không muốn cổ họng anh bị khó chịu đâu.
Yoongi sặc một lúc rồi tiếp tục đưa vào miệng, đầu bắt đầu di chuyển ra vào theo nhịp, Namjoon ngửa đầu ra sau, bắt đầu nhanh hơn rồi cố gắng deepthroat thêm một lần nữa, Namjoon lo lắng cuối đầu quan sát, Yoongi mắt nhắm nghiền, miệng hả to cố gắng đưa dương vật Joon hết cả vào, còn chút nữa, cổ họng Yoon phát ra âm thanh, nhưng lần này anh không buông ra, Namjoon như phát điên lên, vội nắm lấy tóc kéo đầu Yoongi ra sau.
- Anh.. haaa.. Anh đúng là điên thật.Yoongi mắt ướt đỏ hoe, lấy tay che miệng cố gắng gấp gáp lấy lại hơi thở.
- Anh mày..haa..làm tốt hơn lần trước rồi..
Anh cười đầy tự hào, Namjoon liền cúi xuống, hôn môi Yoongi, say đắm, lưỡi hai người cuốn lấy nhau, Namjoon đá chiếc quần vướng víu sang một bên, một tay nâng nhẹ đầu anh lớn, một tay luồn dưới lớp áo, chạm eo ra hiệu Yoongi đứng lên. Namjoon rời môi, gấp gáp dùng tay kéo áo ra, cởi quần Yoongi xuống, hai người lại ùa vào nhau đắm chìm trong nụ hôn ướt át, hai tay Yoongi đặt lên cổ Namjoon, Namjoon hơi cúi người cho vừa tầm, một tay vịn eo Yoon, một tay xoa nắn mông người anh, một lúc rồi dùng cả hai tay tách mông Yoongi ra bóp mạnh, Yoongi vừa hôn, vừa thở gấp, RM dùng một tay sờ vào lỗ nhị nhạy cảm, nhấn nhấn nhẹ nhàng, rồi từ từ cho một ngón tay vào, Yoongi rời khỏi lưỡi Joon, cổ họng phát ra tiếng nấc nhẹ, đầu nép vào cổ, Joon đưa hẳn 1 ngón tay vào bắt đầu di chuyển, cứ thế đến ngón thứ hai :
- Hyung, hai ngón rồi.Yoongi gật đầu, rên khẽ, hai ngón tay lút hẳn vào trong và bắt đầu di chuyển.
- Đau không anh.
- Mày nghĩ có đau không hả. Từ từ thôi.
- Em xin lỗi, em không đem theo gel. Anh cố gắng chút nha.
- Làm đi, nói nhiều.
Namjoon rút ngón tay ra đưa lên miệng nhả một ít nước bọt rồi vào trong Yoongi lần nữa. Yoongi nép chặt vào người em nhỏ tuổi.
- Hmm... hha...
Namjoon tiếp tục, từ từ, nhẹ nhàng cho thêm ngón thứ ba. Cơ thể Yoongi bắt đầu có phản ứng mạnh, co thắt ngón tay anh, miệng rên lên, hai bàn tay đập lên ngực Namjoon. Nhưng anh vẫn cứ như thế một hồi rồi mới rút ra. Hai người nhìn nhau, mắt Yoongi như tê dại, Namjoon không kìm nổi nữa. Xoay người Yoongi lại, cho tay anh chống vào tường studio hạ thấp người đưa mông ra sau, Joon nhẹ nhàng tách mông và đâm dương vật săn cứng vào Yoongi.
- ughhh.. Joonie... ahmm..
Yoongi gục đầu vào tường, anh cố gắng mím chặt môi không phát ra tiếng, Namjoon từ từ, từ từ cuối cùng cũng đã đưa hết vào. Yoongi mở to mắt, quay ra đằng sau nhìn lấy nơi đang ôm trọn lấy côn thịt của Namjoon.
- Điên mất. Em di chuyển đây.
Namjoon bắt đầu đẩy, tay nắm chặt eo Yoongi, liên tục và tăng nhanh dần, đầu ngửa ra sau tận hưởng cảm giác này. Yoongi thì mắt nhắm chặt miệng mở to, gục đầu xuống, đón nhận sự khoái cảm, thật xấu hổ, anh thích như vậy. Anh bắt đầu ưỡn người xuống cong hơn, mông đẩy lên như để đón trọn lấy dương vật của Joon, hiểu ý Joon đẩy nhanh và mạnh hơn từng đợt, Yoongi không kìm chế được nữa, mỗi lần đẩy là mỗi lần Joon chạm trúng điểm khoái cảm của anh, anh như tê dại, không thể gượng lại, miệng bất chợt rên:
- Angh... hmm..Ah...ahhm....unngh.
- Yeahh hyung....
Namjoon cứ thế ra sức đẩy, miệng Yoongi cứ rên như thế rồi..
- AAAHH... Hanghh...hanghh..
Namjoon bất ngờ, tay Yoongi cố gắng bám vào thành tường, đầu vẫn gục xuống, chân run nhẹ, Namjoon ngừng lại liền ôm lấy phần bụng mềm mịn đỡ anh đứng thẳng, côn thịt vẫn còn bên trong Yoon, ngọ nguậy làm Yoongi mở mắt, miệng thở gấp, trán rịn mồ hôi:
- Anh ra sao.
Namjoon luồn tay xuống sờ vào cậu em Yoongi đã xìu xuống vẫn còn một ít tinh dịch sót lại.
- Anh ra mà không cần sục luôn sao. waaaa...à thực ra cũng không bất ngờ lắm.
Yoongi ngửa đầu ra sau, nói nhỏ yếu ớt vào tai Joon:
- Còn chú đấy, nhanh đi.
Namjoon vẫn giữ tư thế như vậy, một tay xoa ở vú, một tay ở bụng Yoongi, rồi bắt đầu hẩy, hẩy một lúc một mạnh, Yoongi rên lớn bên tai nghe như sắp khóc đến nơi thì anh rút ra, sục mạnh, bắn vào bờ mông trắng nõn của Yoongi. Anh ôm Yoongi từ phía sau.
- Hyung tuyệt quá. Cũng xin lỗi anh nha.
Yoongi cay vì Namjoon không mang bao, muốn lớn tiếng mắng thằng em một cái nhưng còn sức nữa đâu, chân đứng còn không vững, người như nhũn ra, thở gấp. Namjoon đỡ eo Yoongi, tay với lấy khăn giấy, rồi lau cho anh, từ trên mông tới đùi. Xong xuôi, cậu bế Yoongi đến chiếc ghế bành, cho ông anh nằm lên đùi mình, cậu thì ngã lưng ra nghỉ một chút. Cỡ 10phút sau, anh nhẹ nhàng đứng dậy, đặt dưới đầu Yoongi chiếc gối mỏng. Rồi quay sang dọn đống khắn giấy và lau phần dịch xót trên sàn. Chỉnh tề quần áo, mang vào luôn cho ông anh. Xong xui, ngắm Yoongi chìm vào giấc ngủ tự cười mỉm một cái rồi tắt đèn bước ra khỏi phòng khoá cửa. Cạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
(18+) allGa + Namgi| FWB
FanfictionallGA trong quan hệ fwb,ons. Namgi nảy sinh tình cảm. 18++ Truyện hư cấu.