Sau buổi chiều hôm đó, Suga và RM không còn chia sẻ riêng tư gì với nhau nữa. Tuy nhiên cả hai đều rất chuyên nghiệp không làm ảnh hưởng đến nhóm, khi ghi hình, phỏng vấn hay các buổi tập. Mọi thứ bên ngoài đều ổn chỉ bên trong là không. Không ai nhận ra.
RM thì vùi đầu vào công việc bận rộn hết sức có thể, trong khi Yoongi thì không ổn lắm. Mỗi khi TaeTae và Jungkook tìm đến anh, anh đều không từ chối. Làm tình để khiến cơ thể mệt lả rồi ngủ lịm đi.
**
RM vào phòng TaeTae mượn chiếc tai nghe, thấy cậu bận bịu khui gói hàng, nên RM tự tìm :
- Chắc ở đầu giường á hyung.
-....thấy rồi.
- Hyung... em hỏi cái.
- Ừ.
- Anh đã thử sex toy với Suga hyung chưa?
RM đứng hình, bước tới V, nhìn vào gói hàng :
- Em mua hả?
- Ờ, em thử cái mới cho thú vị, anh tham gia cùng không?
- Gì?
- Hyung? anh không biết hả, dạo này Yoongi hyung thoải mái lắm, tụi em muốn làm gì ảnh cũng được. hehe.
- Tụi em? Jungkook ?
- Dạo này tụi em chơi threesome í. thú vị lắm. Vậy mà trước đó á, ảnh hằn hộc em, doạ là chỉ giúp em một lần thôi. Kk.
- Vậy hả?
- Ờ, Jungkook cũng vậy á, anh biết mà đúng hông. Hôm đầu tiên nó về phòng chạy qua kể hết với em, nó sợ .kk. dễ thương thật.
- Sợ gì ?
- Thì tại nó muốn làm chuyện đó với Yoongi hyung, ảnh giúp nó, mà tới lúc ảnh kêu nó dừng lại thì nó không dừng, nó cứ thế quật ảnh tơi tả luôn. Mà Suga hyung vốn yếu mà. Nên nó sợ. haha. Từ đó em rủ nó chung với em hoặc là em với ảnh thôi. Tại nó không biết kìm chế á.
RM nghe mà lòng nhói lên,miệng khô khốc:
- Rồi cả ba người ở đâu?
- Khách sạn cũ của Suga và Hobi hyung hồi trước á. Rất tiện luôn. kk. em nôn nóng được dùng lên người Suga hyung quá nè..
RM ậm ờ rồi về phòng, cuộc là sao, chuyện gì đây. Suga có cơ thể nhạy cảm nhất trong những người RM đã từng gặp, chỉ cần làm tình kiểu truyền thống thôi là người đã nhũn ra, yếu như sên rồi mà còn cho tụi nhỏ làm cái gì vậy chứ. Đầu anh lại rối tung lên. Tối hôm đó, anh thấy JK và TaeTae cùng nhau rời khỏi nhà lúc 7h.
**
-Suga hyung.....
Suga đang ngồi bên cửa sổ, ngoái đầu lại.
- Anh đợi tụi em lâu chưa? - JK.
Nói rồi bước đến anh, Suga choàng tay kéo JK hôn lên môi, cả hai chìm đắm. V thì đang lui cui đem mấy món đồ ra bày trên giường, nhìn chằm chằm hai người giận dỗi.
- Nè.
Nhưng họ vẫn không dừng, thì thôi anh tự quyết định. Anh mua lotion, gel, dụng cụ trói tay, đồ chơi hậu môn, đuôi cáo có chip, dương vật giả, roi da, bịt mắt, cài tai mèo. Anh tần ngần rồi lấy đuôi cáo, cài tai mèo đi lại chỗ hyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
(18+) allGa + Namgi| FWB
FanfictionallGA trong quan hệ fwb,ons. Namgi nảy sinh tình cảm. 18++ Truyện hư cấu.