Inui x Koko R18

678 57 5
                                    

P/s: tất cả các nhân vật sẽ trong hoàn cảnh đã trên 18 tuổi.
Hôm nay là ngày Inui trở về sau 2 tuần đi công tác xa nhà. Kokonoi đã chuẩn bị một bàn ăn thịnh soạn để chào đón gã chồng của mình về.
[ Pính pong ]
Nghe thấy tiếng chuông , Kokonoi đi ra mở cửa. Inui hớn hở nhào vào lòng anh như con cún lớn vui mừng khi được gặp lại chủ của mình sau nhiều ngày xa cách.
- Tao nhớ mày quá Koko à!!
- Rồi rồi, tắm đi xong ra bàn ăn tối nhé.
- Mày cũng chưa tắm đúng không? Vào tắm chung với tao luôn đi.
- Cũng được, đợi tao lấy quần áo.
[ Trong phòng tắm ]
Vừa vào, gã đã thô bạo đè anh xuống bồn tắm mà hôn lấy hôn để lên cổ và xương quai xanh để lại những vết hôn xanh tím như muốn bật má. Tay kia thò vào lớp áo phông mỏng manh trêu đùa với 2 hạt đậu đang cương cứng vì dục vọng.
- Ư..không thể đợi đến khi ăn tối xong à..A
- Do cơ thể mày quyến rũ quá đấy Koko à. Cho tao chơi mày nhá!
Inui dùng đôi mắt cún con long lanh cầu xin khiến Kokonoi không khỏi mềm lòng dù anh biết đằng sau vẻ đáng yêu đấy chẳng phải điều tốt lành gì. Chỉ đợi cái gật đầu của anh, gã lột phăng quần áo của 2 người ra. Inui lấy lọ dầu bôi trơn trên kệ đổ lên tay, vác một chân của Kokonoi lên vai. Gã đút 2 ngón tay vào lỗ hậu của Kokonoi , đợi anh thích ứng rồi thêm 1 ngón nữa vào.
- Ưm..Gaa..nh-nhiều quá..
3 ngón tay khuấy đảo bên trong, thô bạo miết từng thớ thịt và xoa nắn vào điểm nhạy cảm của Kokonoi khiến đầu óc anh không thể tỉnh táo, chìm đắm trong dục vọng.
- A..Haa..Inui..Inui...t-tao RAAAA..
Inui cúi xuống liếm một ít dịch trên đầu khấc của anh khiến người của Kokonoi run, ưỡn lên.
- Đáng yêu thật đấy, Koko.
Không chần chừ gã đột nhiên rút tay ra, thúc mạnh cự vật của mình vào sâu trong lỗ hậu của anh. Đầu khấc của Inui đỉnh đến nơi sâu nhất trong Kokonoi.
- A..aghhh..t-từ từ..ô..
Từng thớ thịt bên trong anh ôm chặt lấy dương vật của gã, chèn ép như buộc Inui bắn ra. Gã rút ra rồi đâm lút cán khiến Kokonoi thét lên, nước bọt chảy dọc theo khoé miệng nhìn thật gợi tình. Inui nắc mạnh và điên cuồng, khoái cảm chạy dọc theo sống lưng khiến Kokonoi sướng muốn điên, rên rỉ không khép được miệng
- Ohh..Aghh...c-chịu..kh-không..nổi
Inui cúi xuống đặt lên môi anh một nụ hôn, Kokonoi chủ động mở miệng để Inui luồn lưỡi vào trong. Lưỡi 2 người quấn quýt lấy nhau đến khi nghẹt thở mới buông ra.
- C-Chậm lại..Aghh..oh
- Có thật mày muốn chậm lại không?
- A..ư..không..Kyaa..c-chơi tao mạnh hơn..Aghhh..
- Gọi tên tao , Koko , nói yêu tao đi
- Aghh..Inui..A..t-tao yêu mày..Gahh..A
————————————————————————
Cảm ơn bạn @tuilamane đã giúp đỡ mình trong quá trình viết fic này<3.

[Tokyo Revengers] 7749 câu chuyện tình yêu của họ 🤟🏻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ