Phần 2

504 49 4
                                    

24. Trời nắng chang chang. Chiếc kẹo ổi trong giỏ xe bị bỏ quên mất. Đến khi Thuỷ Tiên về đến nhà thì một nửa cái kẹo đã chảy thành nước sền sệt bám dính vào vỏ kẹo.

Thuỷ Tiên tỏ vẻ khó chịu, nhón tay cầm lấy cái kẹo định lẳng nó vào thùng rác.

Mùi vị của Omega còn trinh chưa bị đánh dấu...

Hương ổi ngọt...

Khi Thuỷ Tiên ý thức được hành động của mình thì nàng đã đưa chiếc kẹo lên mũi ngửi rồi. Da gà da vịt nổi đầy mình, nàng vội vứt thẳng cái kẹo vào thùng rác trước nhà. Người Thuỷ Tiên nóng hầm hập, trong lòng bứt rứt khó chịu. Nàng cảm thấy hành động vừa rồi của mình như một ông chú trung niên háo sắc, không ổn tí nào.

25. Tiếc là sau hôm đó, Thuỷ Tiên không nhìn thấy Huy nữa. Nhà trường ngoài miệng thì nói đuổi học nhưng đằng sau vẫn cun cút rút học bạ sạch sẽ không tì vết đưa cho phụ huynh cậu. Huy chuyển sang trường khác một học kỳ rồi ra nước ngoài du học.

Đấy là Thuỷ Tiên nghe Vũ mèo kể, vì Omega kia là đại ca của nó nên nó mới biết thông tin. Chứ nàng cũng không rảnh đi lê la bà tám hỏi thăm một người dưng nước lã.

26. Thời gian thấm thoắt trôi nhanh. Thuỷ Tiên tốt nghiệp cấp 3 rồi thi đại học. Nàng luôn mơ ước làm nghệ sĩ nên đã đăng ký thi vào đại học mỹ thuật. Tuy nhiên, mơ ước và thực tế luôn cách xa nhau 8000 dặm, Thuỷ Tiên trượt thẳng cẳng. Điểm ba môn cộng lại còn thấp dưới điểm sàn. May sao, do chị ba của nàng nhìn xa trông rộng, lúc trước ép nàng đăng ký thêm nguyện vọng vào một trường trung cấp thể dục thể thao nên Thuỷ Tiên mới không phải chịu số phận làm NEET* sau khi tốt nghiệp.

NEET (not in education, employment or training) vô công rồi nghề

27. Cực chẳng đã, Thuỷ Tiên lết thân đến trường học năm đầu tiên trong cay đắng. Ai ngờ lại gặp Vũ mèo là bạn cùng lớp. Nhìn thấy nàng, nó mắt sáng cả lên, suốt ngày bám riết lấy nàng, coi nàng như thằng bạn thân chí cốt. Bạn bè cấp ba học trường khác hết, bản thân lại không dễ kết bạn, Thuỷ Tiên đành chơi với nó vậy. Năm nhất cuối cùng cũng qua. Nàng nghĩ bụng lên năm hai sẽ đăng ký chuyên ngành thể dục dụng cụ hoặc trượt băng nghệ thuật. Dù gì thì nàng cũng là một tiểu thư liễu yếu đào tơ, không muốn chơi môn thể thao nào kém sang. Nhưng khi đến ngày đăng ký, Thuỷ Tiên mới nhận ra trường mình không dạy những môn này. Giữa lựa chọn môn bơi, điền kinh hay võ, và cái mồm nài nỉ lè nhè "Mày không đi cùng tao, tao chết cho mày xem" của Vũ mèo, Thuỷ Tiên đành ngậm ngùi chọn võ thuật.

28. Alpha thường có khả năng vượt bậc trong các môn thể thao, kể cả Alpha không ưa vận động, thích làm màu như Thuỷ Tiên. Chị ba của Thuỷ Tiên là một vận động viên wushu, ngày đó đã nhìn trúng nàng có năng khiếu học võ. Mặc dù không được uốn nắn chỉ dẫn từ nhỏ, Thuỷ Tiên vẫn học rất nhanh, lại thích ứng với đủ loại võ. Nàng còn giành được vài giải nhỏ trong mấy cuộc thi đấu cấp thành phố. Điều này khiến gia đình nàng (và Vũ mèo) rất vui và tự hào về nàng.

Nhưng Thuỷ Tiên không vui.
Cơ bắp nàng lại to lên rồi.

29. Ba năm đại học (trung cấp) bay vèo qua. Dù không cam lòng nhưng Thuỷ Tiên vẫn là một con người chăm chỉ, biết nghĩ cho tương lai. Nàng luyện tập hăng say để cố lấy chút danh tiếng, sau này kiếm việc làm cho dễ. Suốt ngày vận động chạy tới chạy lui, gien trội Alpha trong nàng mới có cơ hội phát huy. Bây giờ Thuỷ Tiên đã cao hơn hồi cấp ba rất nhiều, ngang ngửa Vũ mèo. Từ trước tới giờ nàng vẫn hơi mũm mĩm, giảm béo không được. Những tưởng vận động nhiều sẽ gầy đi nhưng không, cơ bắp phát triển mà mỡ chẳng giảm, bây giờ tuy không đến nỗi sáu múi cuồn cuộn như vận động viên thể hình nhưng trông nàng to xù chẳng khác gì một con gấu.

[HOÀN/ABO] Chàng thơ của bánh bèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ