Extra (H)

1.1K 64 9
                                    

A/N: Extra này xảy ra khi hai người mới yêu nhau không lâu

Warning: Có hình ảnh minh hoạ hơi nót sếp pho guốc, chống chỉ định đọc ở nơi đông người.

Không lật thuyền! Không lật thuyền! Không lật thuyền!

.

.

.

Mùa hè đã đến rồi. Ve sầu kêu ra rả suốt ngày, thời tiết nóng hừng hực. Huy đặt nốt bao rau cuối cùng lên cái kệ của siêu thị rồi phủi tay, thở hắt một hơi.

Làm việc quần quật suốt ngày, cả người cậu mỏi nhừ, nhưng thầm nghĩ đến việc sắp được lĩnh lương, Huy lại thấy tâm trạng vui vẻ hẳn lên.

Niềm vui lao động là đây.

Lúc cậu bước chân ra khỏi chỗ làm, Thuỷ Tiên đã đứng chờ từ lâu. Nàng chống xe ở một góc không vướng đường ai trên vỉa hè, đứng dựa vào yên.

Hôm nay Thuỷ Tiên mặc một chiếc váy trắng tay bồng, cổ diêm dúa nhiều lớp bèo bèo. Trên mái tóc xoăn tự nhiên của nàng còn kẹp một chiếc nơ màu hồng to đùng, hiện hơi bẹp xuống vì lúc nãy nàng đội mũ bảo hiểm.

Nhìn thấy Huy, Thuỷ Tiên nở một nụ cười thật tươi.

Nếu như là mấy năm trước, Huy sẽ bĩu môi, thầm khinh bỉ Alpha không có tí thường thức về thời trang nào.

Nhưng hiện tại, hai người đã bên nhau được một thời gian. Đối với Huy, Thuỷ Tiên xinh đẹp không khác gì Thuý Vân Thuý Kiều. Kể cả bộ quần áo nàng mặc trên người mặc dù không hề phù hợp với vóc dáng nhưng cậu cũng thấy vô cùng thuận mắt, chẳng có gì đáng chê cả.

Huy nhanh chân bước, ôm lấy eo Thuỷ Tiên, đặt một nụ hôn lên má nàng.

"Chờ em lâu chưa?"

"Mới một lúc thôi." Thuỷ Tiên đỏ đỏ mặt, e thẹn đáp. "Mình về nhé."

"Ừ."

Thế là hai người cùng lên xe. Như thường lệ, Huy là người đèo. Thuỷ Tiên ngồi nghiêng sang một phía ở đằng sau, vòng tay ôm lấy cái eo thon của chàng.

Gió đưa hương ổi vờn quanh.

Không hiểu sao, pheromone của Huy hôm nay lại ngọt ngào hơn mọi khi rất nhiều.

Thuỷ Tiên bất chợt nhận ra mình đang nhìn chằm chằm vào cái gáy xinh đẹp của Omega, thầm thẹn thùng vì hành động có phần khiếm nhã của mình.

Vết cắn của cái đánh dấu tức thời tuần trước đã phai nhạt đi khá nhiều. Có lẽ đêm nay sẽ phải cắn lại.

Thường thì Omega khi bắt đầu yêu đương với Alpha sẽ yêu cầu đối phương đánh dấu mình thường xuyên. Khi được cắn vào tuyến thể, cơ thể của Omega sẽ được bao bọc bởi tín tức tố của người cắn họ, khiến họ trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt những Alpha khác. Cảm giác khi được đánh dấu tạm thời cũng khá là phê. Vì thế mà Omega thường có người yêu khá sớm, ít ai chịu độc thân lâu.

Huy cực kỳ ám ảnh với việc đánh dấu. Sáng nào cũng soi gương xem dấu vết đã mờ chưa. Có lúc mới sớm tinh mơ đã lôi Thuỷ Tiên dậy, nhì nhèo đòi được cắn.

[HOÀN/ABO] Chàng thơ của bánh bèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ