Update 170721

504 69 82
                                    





13:06, 17/07/2021

Mọi người ship Nayeon với ai thế ?


13:23, 17/07/2021

Tớ muốn viết một fic mutilcouple, có thể recommend cho tớ một số couple đc không?

ncttwice (nam > nữ)
gotvelvet (bằng tuổi)
txtzy (nam < nữ)
bangpink (bằng tuổi)
treasure aespa (bằng tuổi)


13:54, 17/07/2021

Bây giờ còn ai ship Mark (NCT) và Koeun (SM Rookies girl) nữa không ạ. Mình mới biết gần đây thôi nhưng nhìn từ hồi Mickey mouse club smrookies hai anh chị cưng xỉu


15:18, 17/07/2021

có fic nào của đảng cậu muốn ra ficbook không?



15:24, 17/07/2021

tớ vừa ship yugchae vừa ship jaerosé có sao khum ạ??? sợ bị nói là hai mặt hic🥺🥺🥺


16:41, 17/07/2021

thật sự việc bị tế fic lên cfs không vui đâu ạ.

=> tế là tế ở đâu cậu? ở cfs nào cậu? ở fresh hả? fresh có đăng cfs nào mà "tế" đâu nhỉ? mọi người đừng lầm giữa việc góp ý tích cực và "tế" được không?


16:47, 17/07/2021

mình thấy nhiều bạn buồn cười lắm, cfs là nơi bày tỏ ý nghĩ, nơi ẩn danh để mọi người nêu quan điểm thoải mái nhưng vẫn đúng luật. fresh đã duyệt cfs thì nó là đúng luật của fresh, thế mà có một số bạn lại comment nói là nên inbox riêng cho bạn được nêu trong cfs. điển hình là cái cfs có bạn nhận xét về nhân vật trong fic của một bạn boodinary (?), mong bạn đó tiết chế lại cách xây dựng hình tương nhân vật. mình chưa đọc fic đó nên không thể nhận xét được nhưng khi đọc cmt lại có một số bạn vào nói rằng kể cả khen hay chê trên cfs thì cũng "khó chịu", nên inbox riêng. mặc dù cái cfs đó chẳng có gì là quá đáng, bạn chủ viết rất lịch sự trên tinh thần xây dựng đóng góp. à mình không có ý chê fic của bạn boodinary (?) đâu nhé vi mình chưa đọc. mình chỉ muốn nói lên quan điểm là cfs không tự dưng sinh ra mà không có mục đích, vậy nên đừng có bắt người khác phải ib riêng hay gì cả.

=> +1 - đúng quá nên up 2 lần một ngày. chúc mọi người cuối tuần vui vẻ

KPOP BxG FANFIC CONFESSION 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ