Ikatlong Persona(Third Person POV)
Pagkat𝚊𝚙os kuliktahin ni Jin ang karne ng white demon rabbit at pagkuha ng energy core nito ay naghahanap pa sya ng mga iba pang vicious beat na kaya nyang labanan para sa kanyang plano.
Sa murang edad ni Jin ay kaya na nyang makipagsabayan sa paglalaban sa mga adventurer na sa bronze rank,
At sa muarang edad nya ay marami na syang naisip na plano para umunlad ang kanilang angkan sa hinaharap, at para maging tanyag ang kanilang ang kan.Isang talentadong bata si Jin sapagkat, madali lang syang matuto sa kanyang mga nababasa,madali lang nya makabisado ang aklat na kanyang mababasa, matalas ang kanyang kaisipan at napakalawak nito, hindi lang syang ordinaryong bata.
Sa kaniyang paglilibot sa green forest ay madami dami na syang na kolektang vicious beast, at sa swerte nya ay may nakuha syang 2nd grade vicious beast,napatay lang nya ito sapagkat naghihingalo na ito dahil may nakaaway ito ng isang 2nd grade vicious din.
Pagkatapos nyang mangaso ay naglakad syang patungo sa isang batis, upng linisan ang mga nakuha nyang mga vicious beast at para na rin maligo, dahil kapag makita sya ng kaniyang katribo ay baka pagdudahan pa sya.
Ng marating na nya ang batis, ay inumpisahan na nya ang dapat nyang gawin.
Pagkatops nya ay umuwi na sya agad dahil magtatakip silim na.
-----------
Pagpasok nya sa kanilang bahay ay bumungad agad sa kanya ang kanyang ina na nagluluto ng kanilang hapunan.
“oh anak san ka galing?”
Tanong ng nanay nya
“diyan lang po nay, naglibot libot”
Sagot namn ni Jin sa kanyang ina na si Dor𝚒
“Oh sige sige magbihis ka na muna at tatawagin nalang kita kapag kakain na, wala pa kasi ang ama mo”
“sige po nay”
Pumunta naman si Jin sa kanyang kwarto at nagbihis
Pagkatapos niyang magbihis ay umupo siya sa kanyang kama.Pinakiramdaman niya ang interspatial ring nya na kung saan nakalagay ang mga nakuha nyang karne at energy core.
𝙽𝚊𝚙𝚞𝚕𝚘𝚝 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚒𝚢𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚒𝚗𝚝𝚎𝚛𝚜𝚙𝚊𝚝𝚒𝚊𝚕 𝚛𝚒𝚗𝚐 𝚗𝚊 𝚒𝚝𝚘 𝚗𝚘𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚢𝚊 𝚊𝚢 𝚗𝚊𝚕𝚒𝚐𝚊𝚠 𝚜𝚊 𝚒𝚜𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚞𝚋𝚊𝚝.
Nagpalabas naman sya ng kaunting enerhiya upang ilabas ang mga energy core ng mga vicious beast na nakuha nya.
Ang energy core ay para lang syang 𝚒𝚜𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚕𝚒𝚒𝚝 𝚗𝚊 𝚋𝚒𝚕𝚘𝚐, at kulay bughaw ito, ku𝚗𝚐 mab𝚊sag ito ay magiging bato ito at dina makikinabangan pa.
Sumilay naman ang malaking ngiti sa mga labi ni jin sa nakita nya.
May nakulekta na syang limampung energy core ng mg vicious beast, ang mga core ay nakaktulong din ito sa pagpapataas ng antas ng isang adventurer 𝚜𝚊 𝚙𝚊𝚖𝚊𝚖𝚊𝚐𝚒𝚝𝚊𝚗 𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚐 𝚊𝚋𝚜𝚘𝚛𝚋 𝚗𝚐 𝚎𝚗𝚎𝚛𝚑𝚒𝚢𝚊 𝚍𝚒𝚝𝚘, kung mas mataas na kalidad na energy core may mataas naman ito na enerhiya.
Matapos niyang makita ito ay ibinalik nya ito sa kanyang interspatial ring.
Ang interspatial ring nya ay napulot lang nya sa green forest nong isang araw ng nagliwaliw sya.
Sa sapantaha nya ay galing ito sa isang adventurer na may mataas na katungkulan sa loob ng kaharian,sa noble family ba o sa aristocrat o sa lower/commoner family, magkakaroon kalang kasi ng isang interspatiang ring kapag isa kang elder ng isang family.
Oh di kayay sa isang rogue adventurer na naglalakbay lang para maghahanap ng mga kayaman sa pagtulong sa pagpapataas ng kanilang antas at para mahasa ang kanilang kakayahan.
Nagmuni muni namna si jin pagkatapos niyang maisilid ang mga energy core, nag iisp syang kung ano ang kanyang gagawin kinabukasan upang maaliw ang kanyang sarili.
Ang kanyang mga kinaaliwan ay ang pangungolekta ng mg energy core at karne at ng mg halamang gamot
Nangongolekta sya ng mga halamang gamot,dahil baka magamit nya ito sa hinaharap.Gusto kasi nyang matutong gumawa ng mga 𝚙𝚘𝚝𝚒𝚘𝚗 𝚊𝚝 pills at iba pang nga bagay na maka katulog sa kanyang 𝚜𝚊𝚛𝚒𝚕𝚒 𝚊𝚝 𝚜𝚊 𝚙𝚊𝚖𝚒𝚕𝚢𝚊 𝚗𝚒𝚢𝚊.
Gusto nya gumawa ng pills na maka katulog sa pagpapataas ng antas ng isang adventurer.
Para naman umunlad ang kanilang angkan ng kunti.
Para sa kanya kasi ang pamilya at ang kanyang angkan ay ang kanyang kayamanan na ini ingat-ingatan niya.
Gusto niya sa hinaharap maging tanyag ang kanilang angkan sa buong mundo ng Accra.
-------------------------------
Please vote and comment po🥰
Mine nyo na si author hahahhahhaha
𝙳𝚒𝚏𝚏𝚎𝚛𝚎𝚗𝚝 𝚝𝚢𝚙𝚎 𝚘𝚏 𝙴𝚗𝚎𝚛𝚐𝚢 𝚌𝚘𝚛𝚎 (𝙻𝚘𝚠 𝚝𝚘 𝙷𝚒𝚐𝚑)
𝙱𝚕𝚞𝚎
𝚠𝚑𝚒𝚝𝚎
𝚢𝚎𝚕𝚕𝚘𝚠
𝚐𝚛𝚎𝚎𝚗
𝙾𝚛𝚊𝚗𝚐𝚎𝚂𝚘 𝚘𝚗......