Lưu Vũ mệt mỏi nằm trên giường, với tay mãi mới lấy được chiếc điện thoại lúc nãy đã tiện tay vứt xuống nệm lúc đi tắm. Châu Kha Vũ lúc này không có trong phòng, em ấy bận... bận cái gì thì chắc Lưu Vũ cũng không dám đoán. Phòng đôi này từ khi có chuyện đó xảy ra liền biến thành phòng đơn, dù đôi lúc vẫn có người xuống đây ngủ cùng cậu nhưng cái vấn đề ở đây là, tên đó có bao giờ ngủ một các an phận đâu, toàn khiến cậu sáng dậy đau chết đi được... Đang suy nghĩ linh tinh, thì điện thoại bỗng chốc vang lên hồi chuông quen thuộc, anh họ gọi~
"Anh ơi, tối rồi anh đã ăn chưa?"
Lưu Vũ vẫn luôn là đứa trẻ ngoan nghe lời anh họ nhất hihu
"Ăn rồi, Tiểu Vũ đã ăn uống đầy đủ chưa đó, dạo này em gầy lắm rồi"
"Ăn rồi anh ạ, người ta chăm em sắp thành heo rồi, mập gì nổi nữa anh ơi"
"Người ta?? Ai vậy? Nhân viên công tác hay quản lý hay mấy đồng đội của em. Mà ai cũng được, chăm Lưu Vũ tốt anh vui rồi"
"Hihi, anh gọi em có việc gì vậy?"
"Hỏi thăm thôi, mai anh đến gặp trực tiếp em luôn"
"//-// Mai anh tới họp báo hả?"
"Không phải đại diện của mỗi nghệ sĩ đều tới à"
"//-// Sao không ai nói với em"
"Chắc hẳn em không để ý, làm sao không nói được"
" //-// Mai anh đừng đến có được hông, bé hông muốn anh tới âu, người ta ngại á"
"Sao vậy, ngại gì? Tiểu Vũ, em nói chuyện anh ngày càng không hiểu đó"
"//-// Thì là người ta sẽ ngại ó, tóm lại là anh tới thì người ta sẽ ngại, mà người ta ngại thì em khó chịu lắm ó, cho nên anh ơi, đừng tới nha"
"??-?? Anh không hiểu em nói gì luôn á, có thể nào phiên dịch ra không?"
"Thì là //-// Người ta ngại á, anh là anh họ em..."
(Vũ Vũ, em đang nói chuyện với ai thế~)
Santa tùy tiện mở cửa phòng Lưu Vũ ra, nhìn thấy bé con đang úp mặt vào gối, hai tai đỏ hết lên... Tay vẫn cầm điện thoại, áp sát vào tai trái. Anh không nghe ra giọng nói lí nhí của Lưu Vũ, nên mở miệng hỏi
(Anh mau đi ra ngoài, em đang nói chuyện với anh họ, lát nói chuyện với anh sau, nhanh lên đi ra"
Santa nghiêng đầu khó hiểu, nói chuyện với anh họ mà cần hắn tránh mặt sao? Hai người bọn họ rốt cuộc có cái chuyện chi giấu hắn? Vậy càng phải nghe, càng phải nghe bọn họ lén lút chuyện gì sau lưng hắn.
Santa quả nhiên không an phận, nằm trên giường Lưu Vũ, tay trái ôm lấy cơ thể nhỏ bé kia, thì thầm vào tai
(Bảo bối, em giấu anh chuyện gì?)
BẠN ĐANG ĐỌC
[HẢO ĐA VŨ] Trước ngày gặp phụ huynh
FanficMột ý tưởng thoáng qua đầu tui trong lúc tui xem video Giọng văn chắc chắn không hay (tui tự đọc tui tự kiểm điểm trước) Nhưng vẫn muốn chia sẻ đến các cô cái fic này