Chap 1

4K 134 3
                                    



ChaeYoung thong thả bước lên chiếc xe bus đậu sẵn, như thường lệ tiến về băng ghế cuối cùng bên tay phải – vị trí quen thuộc của cô. Quần jean, áo sơ mi đơn giản, balo vắt chéo, tai đeo headphone, một tay kéo vali và và trên tay kia là cuốn sách hình học không gian ba chiều. Mặc kệ những ánh mắt ngưỡng mộ có, ghen ghét có, ChaeYoung chỉ đơn giản là không quan tâm. Cô đã quá quen với điều đó từ khi bước chân vào ngưỡng cửa đại học. ChaeYoung là mọt sách chính hiệu. Nhưng không như những tên mọt sách bạn thường thấy trong tiểu thuyết và phim ảnh – những kẻ đeo gọng kính dày cộp, ngoại hình và phong cách thời trang tệ hại, suốt ngày chăm chú vào quyển sách và không kết bạn với ai, ChaeYoung khác xa hoàn toàn, ít nhất là về mặt ngoại hình. Cao ráo, xinh đẹp thông minh nhưng rất lạnh lùng. Suốt ngày ôm quyển sách nhưng lại làm các fangirl fanboy chết mê chết miệt. Thử tưởng tượng nhé: một buổi chiều thu bên gốc cây bàng đang rụng lá, một cô gái cực kỳ xinh đẹp lạnh lùng đang ngồi dựa lưng vào thân cây đọc sách. Cái vẻ lãng tử ấy kết hợp với một khung cảnh cực kỳ lãng mạn làm các cô gái không thể bỏ qua khoảng khắc ấy mà thay nhau lấy điện thoại ra để lưu lại hình ảnh. Và rồi cô ấy khẽ mỉm cười, chỉ là một điều hay ho mà cô vừa đọc được đã khiến các fangirl hú hét ầm trời. Park ChaeYoung quá hoàn hảo.

Ở ngôi trường toàn con nhà giàu ăn chơi này thì chuyện trai gái là điều hết sức bình thường. Chỉ cần có tiền đóng học phí thì thầy cô sẽ chẳng quan tâm gì ngoài việc dạy học. Vì thế mà sinh viên hôn hít hay làm tình ngay tại sân trường cũng là chuyện thường ngày ở huyện. ChaeYoung ngày ngày đều nhận được vô số "ảnh nóng" từ các cô gái, cô phải đổi số liên tục. Ban đầu thật sự ChaeYoung bị choáng ngợt bởi tầng tầng lớp lớp thành viên trong cái fanclub hình thành ngay sau 3 ngày vào học. Họ theo cô mọi lúc, tặng quà, gửi thư tình, làm đồ ăn,... đủ cả mọi thứ trên đời. Họ cho rằng làm như vậy có thể hấp dẫn được ChaeYoung . Nhưng chưa có ai thành công cả.

ChaeYoung luôn ngồi ở ghế cuối xe bus để tránh những ánh mắt dòm ngó. Vì đi xe bus của trường nên mỗi chuyến đi là một cực hình đối với ChaeYoung. Các cô gái sẽ làm đủ trò mèo để cưa đổ cô: lợi dụng ổ gà để té vào lòng ChaeYoung, mặc váy thật ngắn, giả bộ cúi xuống nhặt đồ, hay đôi khi ngồi bên cạnh ChaeYoung và phanh hẳn áo ra than nóng. Thế nhưng bức tượng đó vẫn trơ trơ, không hề có phản ứng gì. Sau một thời gian mỹ nhân kế không tác dụng, họ cũng biết xấu hổ mà hạn chế không làm bậy trước mặt ChaeYoung nữa.

Hôm nay là buổi cắm trại ngoài biển của khoa kinh tế. Sinh viên từ năm nhất đến năm ba đều phải tham gia đầy đủ. ChaeYoung rất ghét mấy chương trình kiểu này vì cô thường trở thành đối tượng bị bủa vây, bị bắt hát hò rồi bị lợi dụng đụng chạm khi tham gia mấy trò chơi. Nhưng lệnh của thầy trưởng khoa không cãi được, đành phải chịu đựng chứ sao.

Lững thững tính thả mình vào chiếc ghế gần cửa sổ, ChaeYoung tá hỏa thấy một cô gái đang nằm ngủ trên đó. Trời ạ, con gái con đứa. Cô ấy dùng cái mềm nhỏ được phát khi lên xe để kê đầu vào sát cửa, hai tay buông xuôi hai bên và đầu gối co lại khép chặt nhưng vẫn hơi lấn sang ghế bên kia một chút. ChaeYoung nhìn quanh, chẳng còn ghế trống nữa rồi. Mọi người cũng dường như biết thói quen của ChaeYoung nên chừa mỗi một chỗ này cho cô. Thở dài, ChaeYoung ngồi khép nép, tránh đụng vào chân cô gái. Xe chưa chạy mà đã lăn ra ngủ, đúng là chưa từng thấy trên đời.

[Chaennie/oneshot] S.E.X Cấm Trại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ