Mở cửa bước vào phòng, ChaeYoung thở dài khi biết phải ở chung với 1 người khác. Thầy trưởng khoa không cho chọn người mà bắt chia theo thứ tự tên họ. Nếu đó là một trong những fangirl của cô thì ChaeYoung toi là chắc, không biết có sống sót qua nổi 3 ngày này không.Đẩy vali vào góc tủ, ChaeYoung thả mình lên giường thư giãn. Vài phút sau cánh cửa bật mở, một cô gái tóc vàng nâu bước vào.
- Xin chào, tôi là Jennie người sẽ ở chung phòng với cậu.
- Ơ.... Chào.
ChaeYoung ngồi bật dậy. Là cô gái lúc nãy ngồi bên cạnh. Không ngờ cô ta lại chung phòng với mình.
"Cô ta có biết chuyện lúc nãy không nhỉ?" – ChaeYoung thầm nghĩ.
- Cậu là...?
- Ah xin lỗi quên mất. Tôi là Park ChaeYoung, sinh viên năm nhất.
ChaeYoung lúng túng, 1 tay gãi sau đầu, 1 tay chìa ra trước minh Jennie.
- Kim Jennie – sinh viên năm 2. Chúng ta chỉ cách có 1 tuổi, không cần gọi tôi bằng chị đâu.
Hai người bắt tay nhau mỉm cười trước khi Jennie tiếp tục.
- Tôi từng nghe nói đến cậu. Khá nổi tiếng trong trường đấy.
- Làm gì có, chẳng qua họ làm quá thôi.
ChaeYoung nhe răng cười. Cô gái này đem đến cô có cảm giác thoải mái, không phải cố làm mặt lạnh như trong trường.
- Thôi tranh thủ vào tắm đi. 1 giờ nữa phải tập trung ngoài bãi biển kìa.
- Cậu tắm trước đi, chút tôi vào sau.
- Ok, tôi vào trước nhé.
Jennie nói xong thì đi thẳng vào phòng tắm, để lại một mình ChaeYoung ngồi suy diễn "Nói vậy chẳng khác nào hai đứa tắm chung". Ý nghĩ đó đủ làm mặt cô ửng hồng.
- Xin lỗi tôi quên mang đồ.
Jennie bước ra với chiếc khăn tắm quấn ngang ngực và cũng chỉ dài qua vòng 3 một chút. Cô vội chạy lại mở vali tìm quần áo thay. Lúc cô ấy ngồi xuống thì tầm mắt ChaeYoung cũng đã hướng đến đôi gò bồng đào đang nhấp nhô sau lớp khăn choàng.
ChaeYoung nóng ran nhớ đến cảm giác đê mê khi miệng và tay cô chạm vào nơi đó. Thật mềm, thật ngọt.
- Cậu thay đồ phía ngoài đi. Tôi... tôi cần đi tắm.
Với đại một bộ đồ, ChaeYoung chạy thật nhanh vào trong để xối nước hạ hỏa. Ở ngoài đó chắc sẽ bị thiêu chết mất.
------------------------------
Buổi đốt lửa trại diễn ra chán không thể tả, đặc biệt là đối với ChaeYoung. Nào là hát hò, chơi mấy trò dân gian rồi giao lưu văn nghệ. Trai thì quần sọc, gái thì quần short áo thun, trang phục chủ yếu là thoải mái. Đến chừng 8 giờ tối thì các thầy cô bắt đầu rút về khách sạn, để lại đám học sinh tự giao lưu thì cuộc chơi mới bắt đầu. Bia rượu không biết giấu ở đâu được đem ra cả mấy thùng, nhạc ầm ĩ như quán bar, vài cô bắt đầu cởi đồ ngoài diện bikini hot hết cỡ. Lúc này mọi người bắt đầu xõa trong không khí ám muội và thứ âm nhạc gợi cảm. Trai gái bắt đầu quấn lấy nhau và thể hiện những điệu nhảy hết sức nóng bỏng. ChaeYoung bị ép như cá hộp. trước sau 2 cô gái mặc bikini uốn éo những điệu gợi dục, chà xát những bộ phận nhạy cảm vào người cô. Thế nhưng ChaeYoung không hề quan tâm, đôi mắt cô đang dán vào một thân hình cách đó không xa. Jennie đang nhảy hết sức sexy nhưng không hề lố lăng chút nào, bên cạnh là một tên nào đó cứ tìm cách tiếp cận vào cô ấy. ChaeYoung nóng cả mặt, trông cô nàng kia có vẻ đang say nên không biết mình bị lợi dụng, cô ấy không hưởng ứng mà cũng chẳng đẩy hắn ra.