rượu - bọt nước

339 25 0
                                    

"Bốn phần cá nướng thơm phức của quý khách đây!!"

Sara - chủ quán Người Săn Hươu bưng ra khay thức ăn thơm nức mũi cùng nụ cười thân thiện. Cô là một trong những người đầu tiên trong thành chấp nhận Eula, nhờ có Amber mà dần dần mọi người cũng hiểu rằng thật ra Eula không hề có ý xấu. Như mọi khi, chủ quán Người Săn Hươu luôn chào đón Eula cùng những dĩa thức ăn ngon lành mỗi khi cô trở về từ nhiệm vụ.

"Nhoàm... Ngon ghê... nhoàm... Ngon... thật đó!!"

"Này Paimon! Ăn từ từ thôi! Nghẹn bây giờ!!"

Như thường lệ, Paimon nhào ngay vào dĩa thức ăn nhai ngấu nghiến khi chúng vừa mới được bưng ra, kèm theo sau đó là lời nhắc nhở của Amber, nhưng chưa bao giờ thực sự có tác dụng. Nhà lữ hành cũng chỉ biết cười trừ, tật ham ăn của Paimon quả là hết thuốc chữa mà.

"Hừm, dám ăn uống thiếu tinh tế như vậy trước mặt một quý tộc như tôi. Thù này, tôi sẽ ghim."

Vẫn là Eula và câu nói thương hiệu. Paimon vẫn tiếp tục nhai đầy một miệng thức ăn đến nỗi hai bên má căng phồng, còn rủ Eula ăn theo phong cách giống mình vì cho rằng như vậy mới ngon.

"Thật là..."-Eula lắc đầu. "Bạn không sợ nghẹn sao... Tôi phải kèm bạn một khoá huấn luyện cách dùng bữa chuẩn quý tộc mới được."

Hôm nay cũng là một ngày nắng đẹp. Trong quán Người Săn Hươu, nhà lữ hành, Paimon, Amber và Eula lại cùng ngồi ăn với nhau. Tuy không thể hiện ra nhưng đây cũng là một niềm vui yên bình nhỏ bé của Eula mỗi khi làm nhiệm vụ trở về.

"Da da da!!"

Vóc dáng nhỏ nhắn đeo chiếc cặp to và nặng cùng âm thanh quen thuộc. Là Klee.

"A, Klee!!"

"Amber! Nhà lữ hành! Paimon! Chị Eula!!"

Cô bé mặt trời chạy trốn hôm nay cũng tràn đầy năng lượng như mọi khi, chắc là em vừa trở về từ một vụ khủng bố- à nhầm một vụ đánh bắt cá trái phép và thu hoạch rất dồi dào đây mà.

Klee tiến đến chỗ bốn người đang ngồi ăn, trên tay cầm thứ gì đó như chiếc phong thư.

"Chị Eula! Có người gửi cái này cho chị!"- Klee hai tay chìa chiếc phong thư cho Eula.

"Kị sĩ Tia lửa, cảm ơn em. Cái này em nhận từ ai đấy?"

"Của một chú nào đó ạ, chú ấy bảo mình là nông dân trồng nho, cần gửi thư cho kị sĩ Sóng biển ạ!"

"Nông dân à... Chị hiểu rồi, cảm ơn Klee nhé."

"Vâng ạ!! Klee hoàn thành nhiệm v- *ọc ọc*..."

Âm thanh phát ra từ bụng Klee, cô bé bối rối gãi đầu. Chắc là sáng sớm mải đi đánh cá nên chưa ăn gì đây mà.

"Klee, em chưa ăn sáng à?"

"Ơ... dạ..."- Klee lúng túng.

"Em lại mải đi bắt cá đúng không?"

"Ehe..."

Eula lắc đầu. Mỗi khi làm nhiệm vụ cô cùng thường xuyên thấy Klee đi bắt cá từ rất sớm, sau đó nhìn những miếng cá tươi thèm thuồng.

rượu và sóng biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ