《 mạc cười nông gia tịch rượu hồn 》( chính văn hoàn &2 phiên ngoại )
Tác giả: bóng đen chảy hương
Quyển nhất thơ ấu thiên đệ nhất chương xuyên qua sống lại
Vu Mẫn là cái trước giờ không xem cái gọi là xuyên qua tiểu thuyết nhân, bởi vì nàng là cái chặt chẽ cẩn thận lịch sử hệ học sinh. Theo ý nàng thay đổi lịch sử là nhất kiện có chút nhàm chán thả vô căn cứ sự, mà xuyên qua thời không liền càng không thể .
Có đạo là "Tử bất ngữ: quái lực loạn thần", cho nên Vu Mẫn thậm chí tại đồng học đàm luận này chủng sự thời điểm đô hội rất không nể tình châm chọc hơn mấy câu.
Lại cứ đại đa số mạng lưới tiểu thuyết, vốn liền không chú trọng vu cái gì logic tính, cho nên nàng đồng học thường thường cũng sẽ bị nàng trách móc được không phản bác được, này liền càng thêm thâm Vu Mẫn đối với cái gọi là xuyên qua sự kiện xem thường.
Cho nên về xuyên qua này chủng sự, Vu Mẫn vẫn là ôm một loại coi là "Mộng ban ngày" thái độ , mà đương này kiện sự một khi giáng lâm đến trên đầu nàng tới thời, nàng cảm giác chân chính có thể được xưng tụng là dở khóc dở cười .
Về phần xuyên qua nguyên nhân, là rất vô căn cứ a, có lẽ tại xuyên qua khống xem tới là rất bình thường tai nạn xe cộ.
Mà phát sinh tai nạn xe cộ nguyên nhân, là bởi vì nhất kiện rất mạc danh kỳ diệu sự Vu Mẫn na tuổi trên năm mươi phụ thân, bỗng nhiên nhiều ra nhất cái con riêng, nhượng Vu Mẫn lão ma tiếp chịu không nổi này cái đả kích, đương trường ngất đi. Vu Mẫn trong trường học tiếp đến cậu gọi điện thoại tới, lòng như lửa đốt hướng bệnh viện chạy, kết quả tại đường ngang đường cái thời bị xe va vào .
Tại bị đánh bay thời điểm, Vu Mẫn duy nhất ý nghĩ chính là này đáng chết con riêng!
Sau đó Vu Mẫn liền mất đi ý thức, chờ nàng lần nữa tỉnh lại thời, kỳ thật là bị đông lạnh tỉnh nàng nghĩ nói một câu "Thế nào như vậy lãnh", nhưng là mở khẩu lại chỉ có thể phát ra đơn âm tiết "Oa oa" tiếng khóc.
Vu Mẫn kinh hãi , nỗ lực mở to mắt, lại cái gì đô xem không thanh, chỉ có trắng xoá một mảnh.
Lúc này nàng cảm thấy mình bị nhân bao lên này tiểu chăn bông lại là rất mềm mại, cũng rất ấm áp, đánh ngọn nến bao nhân thủ pháp cũng rất thông thạo, không nặng không nhẹ .
nguyên lai đây chính là bị đóng gói cảm giác sao?
Vu Mẫn cảm thụ đến này không giống tầm thường kinh nghiệm, đầu óc trung hiển hiện tưởng pháp là muốn đem này cái cảm thụ tả thành báo cáo, cùng giáo thụ nghiên cứu thảo luận một chút, có lẽ có thể trở thành hiểu rõ này chủng dân tộc manh mối.
Lúc này nhất người nữ tử thanh âm ở bên tai vang lên: "Tiểu thư, là đứa bé gái."
Sau đó khác nhất cái rất nhỏ thanh âm cũng ở chỗ không xa truyền lọt vào trong tai: "Ôm qua tới, nhượng ta nhìn xem."
Sau đó Vu Mẫn liền cảm thấy mình bị bế lên, sau đó tái bị bình chuyển qua khác nhất địa phương, để xuống, tiếp chính mình bị nhất cái tựa hồ bản năng liền cảm thấy rất thân thiết hoài bão sở ôm , càng có nhất đôi môi nhi tại chính mình diện mạo thượng không ngừng thân .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạc Tiếu Nông Gia Tịch Tửu Hồn - XK - ĐV - Full
RomantikKhông tin tưởng xuyên qua này chủng siêu YY nội dung vở kịch nữ nhân cũng xuyên qua, hơn nữa tựa hồ thác sinh tại nhất cái phú quý nhà... Thế là tại hiện đại liền tằng huyễn tưởng muốn làm sâu gạo nữ nhân, tại cổ đại có thể mộng đẹp thành viên sao? ...