Lúc này cơm no rượu say, Tề Liên Xuân từ trong lòng lấy ra một tờ ngân phiếu hòa nhất điệp ngân phiếu định mức cuống đưa cho Văn thị: "Tẩu tẩu, này là làm đệ đệ nhất điểm tâm ý, thỉnh nhất định muốn nhận lấy."
Này niên đại, ngân phiếu liền tương đương vu sổ tiết kiệm, chỉ có thể tại quy định ngân hàng tồn thủ bởi vì này cái thời đại phòng ngụy kỹ thuật hữu hạn, lại không có mạng lưới, cũng không pháp đi dư tiền địa phương chứng thực. Cho nên nếu như muốn đất khách tồn thủ, liền muốn đạt tới nhất định mức, sau đó ngay tại chỗ nha môn lý giành được một loạt thủ tục, còn muốn huyện nha, châu, phủ, tỉnh đẳng nhất cấp nhất cấp quan văn, con dấu đẳng viết hoá đơn chứng minh, nhất cái cũng không có thể thiếu.
Tề Liên Xuân này tấm ngân phiếu xem tới chí ít tại quan phương quy định ra tỉnh mức trở lên, sau đó mỗi quá nhất cái liền nhau tỉnh, liền muốn đóng dấu chồng này cái tỉnh ấn, sau đó đem nguyên lai ngân phiếu đổi thành này cái tỉnh tỉnh cấp ngân hàng ngân phiếu.
Văn thị tiếp quá nhất xem, giật nảy mình, vội đem mấy cái bên cạnh hầu hạ nha hoàn đô trước khiển đi xuống, sau đó nói: "Một vạn lưỡng? Này quá nhiều , tẩu tử khả không thể thu!"
Tề Liên Xuân cười nói: "Lúc trước nhược không phải nhị ca cấp ta tiền vốn, ta nơi nào có thể tránh hạ này phần gia nghiệp! Này là phải !"
Đệ ba mươi hai chương thí nghiệm thành công
Văn thị nói: "Na cũng không thể có như vậy nhiều, khoái cầm trở về!" Nói liền muốn đem ngân phiếu này nhất đống lớn ven đường quan phủ ấn tín ngân phiếu định mức hoàn cấp Tề Liên Xuân.
Tề Liên Xuân vội chống đẩy nói: "Đại tẩu, các ngươi cô nhi quả mẫu , về sau dùng tiền địa phương khá, ta này cái làm thúc thúc , cấp chút tiền cấp điệt nhi điệt nữ, cũng là phải. Huống hồ không có nhị ca hòa nhị tẩu, lại nơi nào có ta hôm nay."
Văn thị lại chối từ mấy phiên, thật sự chối từ bất quá, mới chỉ phải thu .
Tề Trường Xuân nói: "Ta hôm nay tới trước đã đi nha môn chuyển sợi, quá mười ngày đi nha môn đổi thành bản địa ngân phiếu liền được."
Điểm này cũng là cổ đại không như hiện đại địa phương chỉ nhận phiếu không nhận nhân, chỉ cần thủ tục đầy đủ, cũng không thẩm tra đối chiếu ngân phiếu thượng tồn lấy người tính danh.
Bởi vì cổ đại không có chứng minh thư, cũng không thể đem hoàng sách mang theo trên người nghiệm minh chính bản thân, cho nên chỉ có thể nhận phiếu không nhận nhân. Bất quá Tề Trường Xuân này một vạn lượng bạc chính là lợi hại, chính là hiện ngân ngân phiếu lúc này ngân phiếu cũng phân vi lưỡng chủng, một loại là hiện sao ngân phiếu, một loại khác là hiện ngân ngân phiếu. Hậu một loại là chuyên vì làm hải ngoại mậu dịch nhân thiết kế , bởi vì hải ngoại quốc gia không cho phép Minh triều tiền giấy, chỉ nhận bạc trắng, cho nên mới có này chủng có thể từ trong ngân hàng lấy ra hiện ngân ngân phiếu, hơn nữa toàn là một trăm lượng trở lên đại mệnh giá ngân phiếu. Này trương một vạn lưỡng ngân phiếu, liền tính đổi thành một trăm lượng nhất trương , cũng muốn một trăm trương, đủ Tề gia dùng hảo lâu !
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạc Tiếu Nông Gia Tịch Tửu Hồn - XK - ĐV - Full
RomanceKhông tin tưởng xuyên qua này chủng siêu YY nội dung vở kịch nữ nhân cũng xuyên qua, hơn nữa tựa hồ thác sinh tại nhất cái phú quý nhà... Thế là tại hiện đại liền tằng huyễn tưởng muốn làm sâu gạo nữ nhân, tại cổ đại có thể mộng đẹp thành viên sao? ...