Umaga Ng Sabado at Walang pasok marami ang pwedeng Gawin, pwede mag linis Ng bahay, mag laro, matulog, manood pero bawal lumabas dahil sa coronavirus. Hindi pwede mag gala na kadalasang ginagawa ni Carl kaya Nag hanap sya Ng mapaglilibangan, marunong syang mag luto. may kaya ang kanyang pamilya dahil nagmamay-Ari sila Ng Isang negosyo, dahil sa marunong mag luto si Carl ay nag luto Sya Ng Isang pag kain na magugustuhan Ng kanyang ama at ina nag luto Sya Ng Tuna pasta at agarang niyang dinala papuntang convenience store ito. Ang kanyang ama Ang nag-papatakbo Ng convenience store at ang kanyang ina ay namamahala Naman sa kanilang parlor.
Nang umuwi na si Carl ay naisipan nya mag download Ng Isang online dating app para narin meron syang makausap. Matapos ang downloading sinubukan nya na Ang App at meron Naman syang mga nakausap ngunit merong Isang babae ang di nya makalimutan, si Angela 13 year old. Nag Usap sila Ng halos dalawang oras nag kwentohan sila patungkol sa kanilang buhay.
4:30 na Ng hapon at pauwi na Ang ama ni Carl, nag saing na si Carl at nag luto na Ng pritong manok. si Carl ang gumagawa Ng gawaing bahay at okay lang sakanya iyon dahil dito nya lang napaparamdam ang kanyang pag mamahal sa kanyang magulang.