1.
Fushiguro Megumi là một omega có mùi hương rất nhạt, nhạt đến nỗi chỉ cần em đổi sữa tắm thôi, người ta sẽ nghĩ em là omega đặc biệt sở hữu nhiều pheromone khác nhau (trong trường hợp nếu họ biết em là omega, tất nhiên rồi).
Vậy nên Gojo Satoru, người yêu em, đã vò đầu bứt tóc truy tìm những loại sữa tắm ít tạo mùi nhất để có thể được ngửi mùi hương của Megumi mà không lẫn tạp với bất cứ loại hoá chất nào.
"Không sao đâu mà, Satoru"
Megumi buồn cười nhìn người đang gối đầu trên đùi mình. Anh trợn mắt, nhăn trán, giống như có thù với điện thoại mà hai ngón cái gõ trên màn hình cũng bạo lực hơn rất nhiều.
"Không chịu" anh dẩu môi, "Cứ như vậy thì alpha em yêu sẽ quên mất mùi của em đó, rồi alpha em yêu sẽ bị người khác dẫn đi mất, em phải sợ đi chứ!"
Megumi khe khẽ cười, bàn tay em xoa xoa lên mái tóc mềm mượt của alpha, để anh tiếp tục đánh nhau với điện thoại.
Em biết, thật ra anh chỉ muốn ngửi thấy omega của mình thôi. Sự bất an của Satoru tăng lên mỗi ngày khi anh nhận ra phải khó khăn thế nào để phân biệt mùi của Megumi giữa đám đông qua lại. Nếu một ngày nào đó anh để lạc mất em, có lẽ anh sẽ chẳng thể nào bình tĩnh được mất.
"Em sẽ luôn ở cạnh anh mà, em hứa"
2.
Megumi có mùi táo chín, nhẹ dịu và mơn man như gió mát phớt qua cánh môi. Kể từ khi tìm ra loại sữa tắm không tạo mùi, Satoru vùi vào gáy em bất cứ khi nào có thể. Anh sẽ ngửi, cắn nhẹ, hoặc liếm lấy phần gáy trắng nõn kia để ghi nhớ thật kĩ mùi hương của người yêu nhỏ.
Ví dụ như,
Khi Megumi ra cửa mừng anh trở về nhà sau khi tan làm, anh sẽ ôm chầm lấy omega đang khoác tạp dề trên người, hít nhẹ một hơi rồi cảm ơn em vì đã giúp anh xua đi mọi mệt mỏi.
Bàn tay Megumi lén lút siết lấy lưng áo đối phương.
Hoặc như,
Sau khi vất vả làm việc bàn giấy tại nhà, Satoru phát hiện người yêu nhỏ của mình ngủ quên trên sô pha, trên bàn là cốc sữa nóng toả mùi ngọt đường rất ấm áp. Anh tiến lại gần, cúi đầu hôn lên tuyến thể của omega, thì thầm một câu cảm ơn em, sau đó bế người vào phòng, ôm em ngủ.
Vành tai Megumi cứ thế nóng hẩy cả đêm.
Thật ra,
Có thể mọi người không biết,
Alpha dựa dẫm và nâng niu mùi hương của omega chính là lời tỏ tình ngọt ngào nhất.
(Mà Gojo Satoru thì chẳng ngừng yêu thích mùi hương nhạy cảm của em.)
3.
Gojo Satoru là alpha có mùi rượu rum.
Ngọt như sở thích ăn uống của anh, đôi khi lại cay cay cực kì tạo cảm giác hưng phấn.
Vào những ngày của kì nhạy cảm, mùi hương của Satoru vô thức trở nên nồng hơn. Vị cay từ pheromone xốc lên mũi Megumi, khiến mắt em đọng ánh nước suốt ngày dài, như một con thỏ bị ai đó bắt nạt vô cùng ấm ức.
Satoru ra sức xin lỗi em, nhưng để tránh tình trạng trở nên tệ, anh vẫn phải ôm chặt lấy em, dùng mùi thơm nhẹ nhàng kia trấn áp bản năng của mình lại.
Lí do anh không làm (tình) gì vào kì nhạy cảm là bởi alpha lúc này có xu hướng bạo lực và dễ mất đi lí trí. So với sung sướng nhất thời, Satoru sợ mình sẽ làm tổn thương bé con, sự hối hận về sau có lẽ không thể nào bù đắp nổi.
Anh ngoan và rất cố gắng nhẫn nhịn là thế, nhưng Megumi thì không thể nào chịu nổi.
Alpha của em, mùi hương em yêu, hơi thở gấp gáp của nửa kia linh hồn,... Tất cả quấn quýt lấy da thịt em, nhạy cảm đến mức những ngón chân trắng hồng vô thức quắp lại. Dẫu muốn thông cảm cho Satoru, song bản năng vẫn kêu gào trong đầu, đòi hỏi em hãy chủ động phục tùng bạn đời ngay bây giờ.
Megumi không rõ mình đẩy Satoru xuống bằng cách nào, nhưng đến lúc em nhận ra thì bản thân đã ngồi trên tầng cơ bụng của alpha, hai tay tự cởi lấy áo mình, bản năng điều khiển cơ miệng thốt ra hai chữ:
"Của em"
Sự chiếm hữu của omega nhạt mùi làm Satoru phát điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
GoFushi | ABO | The Mates of Soul
FanfictionMegumi có mùi táo chín, nhẹ dịu và mơn man như gió mát phớt qua cánh môi. Kể từ khi tìm ra loại sữa tắm không tạo mùi, Satoru vùi vào gáy em bất cứ khi nào có thể. Alpha!Satoru, Omega!Megumi. Lưu ý: Đây là chuỗi ABO của hai người họ, không phải là...