02

1.9K 218 8
                                    

05:31 dậy thì làm gì?
Hỏni.

____________

Alpha của Megumi, là một alpha lí tưởng.

Tất cả mọi thứ về anh đều khiến người ta đặt ra câu hỏi về sự thiên vị của tạo hoá: Cớ nào lại có một người hoàn mỹ đến thế?

Gojo Satoru, sinh ra đã được nâng niu bởi cánh tay thượng đế. Một tay Người nhào nặn lên hình hài dường như được tạc theo vẻ đẹp tuyệt đối của thánh thần, không quên ban cho anh trí khôn phát triển vượt bậc qua từng năm tuổi; sau cùng, đi kèm cùng sự giáo dục hà khắc của dòng tộc, Satoru trở nên hoàn mỹ đúng như định nghĩa được ghi lại trong sách sử loài người.

Một nụ cười nhẹ có thể mang đến gió xuân, cũng có thể làm rét run người khác.

Megumi biết, và em cũng yêu Satoru đủ nhiều để biết được tính tình của anh không tốt ở đâu, thật ra thiếu kiên nhẫn đến mức nào, và nên dạy dỗ ra làm sao.

Ví dụ như lúc này, Satoru đến đón em tan học.

Vì là một sinh viên xuất sắc, các giáo sư xoay Megumi đủ lâu để khiến em ra cổng trường muộn hơn mọi khi. Đập vào mắt em là cảnh alpha của mình bị vây quanh bởi lớp người bao gồm nhiều chủng loại. Alpha có, beta có, omega lại càng đông đảo. Em nhìn thẳng vào khuôn mặt đang nở nụ cười lịch thiệp của Satoru, tự nhủ nên chỉnh đốn người yêu lớn tuổi của mình như thế nào cho hợp lí.

Quý ông lịch lãm thì tốt, nhưng thế này thì ngứa mắt quá.

Megumi chẳng cần phải phủ nhận rằng lòng chiếm hữu của em đang bị khiêu khích nặng nề, dẫu em biết Satoru chỉ có thể yêu mình em.

Quan sát xung quanh một hồi, Megumi nâng mi mắt, khoé môi tạo nên nụ cười thật nhỏ mà cũng thật xinh đẹp.

Satoru đã nhận ra sự hiện diện của em. Anh nhanh chóng nở nụ cười tựa như cún con, chậm rãi xin lỗi vòng vây chạy bằng cơm, cố gắng tách ra và tiến đến chỗ em.

Thế nhưng chưa được một nửa, mắt Satoru đã tối sầm.

Megumi đưa tay tháo vòng bảo vệ trên cổ, thứ vốn được thiết kế nhằm tích lũy tin tức tố của em vì nó quá ít ỏi. Ngày Megumi đồng ý đeo thứ này, đồng nghĩa với việc em chấp nhận công khai cho mọi người biết em là omega, cũng là để Satoru có thể cảm nhận mùi của em nhiều hơn vào những lúc anh muốn.

Vậy nên ngay khoảnh khắc em tháo gỡ, tin tức tố mùi táo thơm thanh mát lập tức lan rộng trong không khí, đánh thức giác quan của các chủng loại xung quanh, đặc biệt tấn công các alpha gần đó.

Fushiguro Megumi xinh đẹp, dáng người cao gầy mảnh khảnh, vòng eo nhỏ nhắn đôi khi lộ ra một màu trắng mịn màng chói mắt; học thức cao, là kiểu người nghiêm túc lại dịu dàng, sở hữu đôi ngươi xanh thẳm có thể nhấn chìm người đối diện. Với từng ấy thứ liệt kê sơ qua, đủ hiểu từ ngày em công khai bản thân là omega đã có chủ, không biết bao alpha ở trường đã vỡ mộng tan tành.

Hiện giờ omega xinh đẹp này lại liều lĩnh cởi bỏ thứ bảo vệ mình, lộ ra phần gáy trắng mềm thơm ngát, các alpha khó lòng không kích động gầm gừ. Kẻ bịt miệng nhẫn nhịn, kẻ không ngần ngại bắt đầu tiến lại gần; còn Megumi chỉ nhìn alpha của riêng em, khe khẽ cười, tạo hai vầng trăng cong cong nơi mi mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GoFushi | ABO | The Mates of SoulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ