Thẩm Dữ Tinh không nghĩ tới hắn hội đuổi chính mình đi ra ngoài, ngừng một chút nói: "Tại sao a, ngươi còn không có quấn lấy băng gạc đây, nếu không ta trước tiên giúp ngươi quấn lấy..."
Tạ Quyển nhìn hắn, ngữ khí lạnh lùng nói: "Quấn lấy băng gạc ngươi có thể giúp ta, những thứ khác đâu?"
Thẩm Dữ Tinh tạm thời nghe không hiểu, sửng sốt một chút, quá trong chốc lát hắn như là kịp phản ứng, lắp ba lắp bắp nói: "A này, ngươi, ta... Thôi, ngươi châm dầu."
Nói xong Thẩm Dữ Tinh thật nhanh ra phòng bệnh, đi lên hoàn giữ cửa cũng cho mang tới .
Thấy hắn đi, Tạ Quyển mới thở phào nhẹ nhõm.
Hắn từ từ từ trên giường ngồi dậy, Thẩm Dữ Tinh âm thanh từ ngoài cửa truyền đến: "Tạ đồng học, ngươi yên tâm làm, ta ở bên ngoài thay ngươi trong coi, tuyệt đối sẽ không có không có mắt xông vào."
Tạ Quyển: "."
E sợ quay đầu lại cái này không có mắt người là hắn.
Tạ Quyển nhắm mắt lại.
Hắn nguyên tưởng tượng nguyên lai như vậy không để ý tới, chỉ chờ chính nó khôi phục liền có thể, mà đợi đến hắn vì chính mình quấn lấy xong băng gạc mới phát hiện, lần này cùng dĩ vãng mỗi một lần đều không giống nhau, tựa hồ càng thêm thế tới hung hăng.
Đặc biệt là khi hắn biết đến, Thẩm Dữ Tinh hoàn ở ngoài cửa thời điểm, cái cảm giác này liền càng cường liệt.
Tạ Quyển trong lòng vài lần giãy dụa, không muốn đối mặt, siết chăn đầu ngón tay nổi lên bạch.
Thẩm Dữ Tinh tựa hồ là sợ bên trong Tạ Quyển tẻ nhạt, hoàn tự nhiên ở ngoài cửa nói đến lời nói: "Ôi chao, ngươi phải bao lâu a, có muốn ta giúp ngươi một tay hay không kế cái thời điểm?"
Tạ Quyển: "... Không cần."
Thẩm Dữ Tinh: "Há, hảo đi, vậy ngươi tiếp tục."
Tạ Quyển: "..."
Bên ngoài không có động tĩnh , mà trên người dị dạng vẫn không có giải trừ, cuối cùng, Tạ Quyển vẫn là nhắm mắt lại, tay đi xuống tìm kiếm.
...
Tại chờ đợi Tạ Quyển thời gian trong, Thẩm Dữ Tinh ngồi ở cửa phòng bệnh ghế ngồi, cảm giác đi ra phong thực sự lãnh.
Sớm biết đi ra thời điểm mang kiện áo khoác .
Muốn là hắn hiện tại đi vào lấy áo khoác, vẫn tới kịp sao?
Thẩm Dữ Tinh mới vừa bốc lên cái ý niệm này, liền bị chính hắn chặt đứt.
Thôi, hắn cũng không muốn thật sự bị Tạ Quyển cấp ghi hận thượng, vẫn là tại cửa chờ đi.
Mấy ngày nay không thấy thế nào điện thoại di động, lúc này Thẩm Dữ Tinh cúi đầu từng cái từng cái hồi phục đại gia quan tâm tin tức.
Cố Tuyết Nguyên: 【 ngươi làm sao tại phỏng vấn bên trong lay động đi lên? Không sợ bị cái kia người muốn tìm ngươi phát hiện a 】
Thẩm Dữ Tinh: 【 đây là ta sách lược, nữ nhân vĩnh viễn sẽ không hiểu 】
Cố Tuyết Nguyên: 【? ? Kỳ thị giới tính, danh sách đen thấy 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trở Thành Người Lưỡng Tính Ta Cẩu Thả Sống Sót - Đầu Mai Tuyết Lý
RomanceTình hữu độc chung, ông trời tác hợp cho, điềm văn, lão người lưỡng tính sa điêu thụ X mỹ cường thảm công Tích phân: 423,472,960 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 93 tuổi + 4 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Thẩm Dữ Tinh ngày nào đ...