chap 5: Mất trí nhớ tạm thời

5 1 0
                                    

Dường như Taehyung bị suy sụp hoàn toàn, người mà anh ngày đêm nhung nhớ, yêu thương nay đứng trước mặt lại như người xa lạ. Trong lúc đó bà Jeon thấy tình hình như vậy bà cũng hiểu ra bà liền cất giọng nhẹ nhàng với đứa con trai của mình:" Jungkook con hãy ra phòng khách ngồi đợi một tí, mẹ vào tiếp dì Kim dọn đồ ăn xong rồi mẹ kêu con vào".

Nghe được lời mẹ nói như vậy cậu thu lại bộ mặt đanh đá lúc nãy rồi gật đầu tiến ra ghế sofa ngồi đợi. Cùng lúc đó ba người đều vào trong bếp. Bà Jeon thấy vậy liền thở dài:" Dì thật sự xin lỗi con về vụ việc hồi nãy".

Taehyung lịch sự gật đầu và đáp lại:" Dạ không sao ạ, nhưng dì có thể cho con biết chuyện gì đã xảy ra với Jungkook được không ạ? "

"Thật ra vào một năm trước khi còn ở Mĩ, trong một lần nó đi học về Jungkook đã bị tai nạn xe chấn thương ở đầu khá nặng khiến cho thằng bé bị mất trí tạm thời, mọi kí ức về hồi bé nó đều biến mất, dì cũng cố gắng kể lại cho nó nghe về chuyện của con và nó nhưng vẫn không có kết quả gì. Điều này khiến dì rất đau lòng" nét buồn hiện lên rõ của gương mặt người phụ nữ ấy khi nói ra được nỗi lòng này.

Taehyung nghe được không khỏi đau lòng người hắn thương bao lâu nay bị tai nạn đã thế mất hết đi kí ứa năm xưa. Nhưng trái tim hắn chỉ có một mình Jeon Jungkook , hắn không thể bỏ cuộc như vậy được, hắn phải quyết tâm giúp cho Jungkook phục hồi lại trí nhớ và quay về làm Jungkook của riêng hắn mà thôi.

" Dì Jeon con sẽ giúp em ấy hồi phục lại trí nhớ mà nên dì giúp con làm một điều này được không"

Nghe được vậy bà cũng mừng:"Con nói đi điều gì ta cũng đáp ứng cả".

"Điều đó chính là..... "
----------------------------------------------
Mọi thứ đều đã chuẩn bị xong, mọi người được mời vào bàn ăn để cùng dùng bữa

Trong lúc ăn Taehyung đều gắp rất nhiều đồ ăn cho Jungkook nhưng anh nhận lại là bộ mặt khó chịu:" Này anh Kim, tôi có tay gắp được không cần phiền anh tới vậy đâu"

Taehyung thì vẫn trưng bộ mặt tươi cười ôn nhu nói với cậu:"Đối với Jungkook thì anh không bao giờ thấy phiền cả nên em đừng lo. À mà Jungkook tí nữa ăn xong em có muốn đi thăm quan lại ngôi nhà của anh không? "

" Phải đó Jungkook cũng lâu rồi con không tới đây nên con cùng đi với anh đi" bà Jeon cố gắng thuyết phục đứa con trai của mình

"Xin lỗi anh nhé ăn xong tôi có hẹn với một người rồi nên không thể đi cùng anh được " cậu liền từ chối thẳng thừng

"Vậy anh có thể đưa em đi được không sẵn anh đưa em đi dạo luôn" Taehyung cố gắng thuyết phục con người đanh đá đang ngồi trước mắt mình

Nghe vậy Jungkook cảm thấy rất phiền liền bực bội nói:" Nè anh tôi cũng có xe và cũng có tài xế riêng mà sao anh cứ thích xen vào cuộc sống tôi chứ" vừa nói vừa hậm hực

" Jungkook con không được bất lịch sự với Taehyung như vậy" bà Jeon bắt đầu khó chịu với thái độ con trai mình

Thấy tình hình căng thẳng bà Kim liền bảo:" Thôi Taehyung con hãy để em nó đi đi bữa sau lại rước em tới chơi cũng được"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Taekook| Tìm Lại Kí Ức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ