6

1.2K 84 2
                                    

11 giờ hơn, đêm khuya dần, trời bắt đầu trở lạnh. Trên đường chỉ loáng thoáng vài bóng người qua lại. Đâu đó vẫn còn vang lên tiếng nói.

- Tao thấy điện thoại mày bị phim tình cảm hay phim ma nhập đấy! Hết pin rất đúng lúc.

Trong một con hẻm nhỏ tối tăm, Saghitaurius đứng khoanh tay dựa lưng vào tường liếc mắt nhìn chiếc điện thoại của Taurus dần sập nguồn một cách chán nản.

- Vậy chắc điện thoại mày bị phim hành động nhập ha? Đi đánh nhau với ma luôn rồi!

Taurus bỏ điện thoại vào túi áo rồi đứng lên liếc xéo lại Saghitaurius, buông một câu khịa lại.

- Ok ok tao không cãi lại mày.

Saghitaurius nghe thấy thế liền chột dạ, dơ hai tay lên tỏ ý đầu hàng, tự nhủ trong lòng sau này không dám chọc Taurus nữa.

Taurus không quan tâm lướt qua lướt qua người Saghitaurius bước nhanh ra đường chính nhìn xung quanh.

- Đi đâu vậy?

Saghitaurius cũng lập tức bước theo sau rồi khó hiểu nhìn cô bạn thân mình. 

- Đi tìm người giúp chứ đi đâu? Mày muốn đi đứng đường hả?

Taurus quay lại liếc Saghitaurius một cái. Saghitaurius bị ánh mắt và lời nói của Taurus làm cho sởn da gà. Cô lắc đầu liên tục.

- Tao chưa muốn bị lên tin hot nhất của giới kinh doanh đâu.

Cô vừa dứt câu, Taurus liền kéo tay cô chạy thật nhanh về phía trước mà chẳng thèm nói lời nào.

- Cái gì đấy?

- Im mồm vào chạy theo tao! Không tao bỏ lại giờ!

Saghitaurius chỉ đành im lặng mặc cho Taurus kéo đi. Chạy được một lúc Taurus đột ngột dừng lại sau lưng một nhóm người đang vừa đi vừa cười nói trên đường. Taurus thả tay Saghitaurius ra rồi mạnh dạng bước lên phía trước nắm lấy tay một cô gái tóc vàng đang ôm hờ cánh tay một người con trai.

- Xin chào chị! Chị là Virgo sinh viên của trường XX phải không ạ?

Cả bọn trố mắt nhìn Taurus. Saghitaurius chỉ biết đứng cười trừ nhìn cô bạn thân. Cô gái tóc vàng kia thì ngạc nhiên đến nổi không biết nói gì, vài giây sau mới trả lời câu hỏi của Taurus.

- Đúng rồi, chị là Virgo. Làm sao em biết chị?

- Vì lúc tụi em mới vào trường chị đã folow tụi em nên em nhận ra chị.

Saghitaurius nghe Taurus nói mới nhận ra, thảo nào từ đầu đến giờ cô cứ thấy cô gái này rất quen mắt. Nhưng cũng công nhận trí nhớ của Taurus rất siêu phàm, chưa gặp lần nào chỉ dựa vào việc người ta theo dõi mình đã nhận ra. 

Thật ra ở phía kia, Virgo đã nhận ra Taurus và Saghitaurius từ đầu nhưng lại làm lơ vờ như không quen biết. Nhưng nếu cô bé đã nói rồi thì cô cũng chỉ có thể nhận.

- Ừm phải! Mà em tìm chị có chuyện gì không?

Chỉ chờ có câu hỏi này, Taurus lập tức nắm chặt lấy tay Virgo, nhìn cô bằng ánh mắt lấp lánh đầy sao.

12cs | Instagram | 𝕬𝖎𝖒𝖊 𝖑𝖊𝖘 𝖇𝖔𝖓𝖇𝖔𝖓𝖘 𝖘𝖚𝖈𝖗é𝖘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ