PROLOGUE
DISCLAIMER: This is a work of fiction. Names, Characters, Places, Events and Incidents are either the products of the author's wild imagination.
This is the first story that I made I hope you'll support it if any grammatical error, I'm sorry maybe I'm not good in writing stories but I will try my best for all you my dearest readers.
Please be advise that this story contains sensitive content mature themes and strong language.
******************
SPG ALERT!!
"OOHH!! Chanel you're making me crazy" sabi niya habang nakatingin sa aking mga mata "anong bang ginawa mo sakin para mabaliw ako ng ganito sayo" ngayon sa labi ko naman nakatingin.
"Babe I can't hold it anymore I want to take you now" sabi niya habang nag aalab ang kaniyang mga mata na naka tingin sa akin. Kaya sinunggaban na niya ako ng halik, isang mapusok na halik na parang may kasamang paghahalaga na di ko maintindihan.
"Ughhh!! Babe your lips are so sweet and it driving me crazy" nalulunod na ako sa halik niya pakshet ang sarap. Bumaba yung halik niya papunta sa leeg ko at yung kamay naman niya pumasok sa laylayan ng t-shirt ko, kinakapa niya ang dibdib ko kahit may nakaharang pa itong bra."Ugghhh!! Victor ang sarap" bigla na lang lumabas sa bibig ko ang isang malakas na ungol "Yes! Baby scream my name ughhhh!! Ang sarap mo grabe" hindi ko namalayan na wala na pala akong bra, bumaba naman yung halik niya sa dibdib ko at sinisisip niya yung nipple ng dibdib ko na parang gutom na gutom staka dinilaan niya pa ito.
Kaya biglang umarko ang aking katawan ang init ng mga labi niya "ughhhh!!! Victor Please" sabi ko habang umuungol pumunta naman yung kamay niya sa perlas ng silangan ko at minamasahe niya ito "Please what baby?" tanong niya nito.
"Please take me now" sagot ko nito sa kaniya "Just scream my name first loud as you can, Ahhhhh shit babe" bigla niya na lang sabi habang hinahabol ang hininga niya.
"Ohhh aaahhh Ughhh!!! Victor Victor Please"
"Not now babe I'm not still finish to lick every bit of your body"
Sabi ni Victor habang unti unting pinapasok yung isang daliri niya sa lagusan ng perlas ng silangan ko at sa nararamdan ko parang may biglang sasabog na lang dito.
"Ohhhh Ahhhh Ugghhh! Faster Victor Faster but Please"
"Please what babe?"
"Please enter to me now, I want you now Victor Please I want to feel you now"
"Okay babe, but first I want to taste your pearl I want to taste if it sweet as you"
Bigla na lang niya kinuha yung kamay niya sa lagusan ko, pero bumalik muna siya sa labi ko at hinalikan ito ng mapusok pababa sa leeg ko na bigla niya kinagat at sinisip ito, bumaba din yung halik niya patungo sa dibdib ko sinisip niya ulit ito na parang batang uhaw na uhaw at bumaba yung halik niya papunta sa tiyan ko patungo sa lagusan ng perlas ko.
"Ughhh!! Victor lick me now Please I want to feel your tongue inside me"
"As you wish babe"
Bigla siyang ngumisi ng nakakaloko bago humarap ulit sa perlas ko at biglang na lang niya itong dinilaan
"SHITTTT!!" Bigla kong sigaw
Pinsok niya yung dila niya sa lagusan ko at nilalaro ito, umarko yung katawan ko sa sarap habang ginagawa niya sa aking perlas.
"Ughhhh Aaahh!!! Victor please Faster" biglang ungol ko
May bigla na lang sumabog sa akin at sinisip ito ni Victor na parang sarap na sarap ito.
"Ughhh!! Babe your juice taste sweet I want to lick your more but I can't wait you to feel my cock inside you"
Bigla na lang hinubad niya ang kaniyang sinturon kasama na ang pantalon at nito.
"shit Victor ang laki baka hindi yan magkasiya sa akin"
"You can handle this babe just trust me, you only can do is scream my name"
Bigla na lang siyang pumatong sa ibabaw ko at ipinusisyon na ang kaniyang sandata sa lagusan ko bago ito ipinasok
"Ughhh!! Victor ang sakit parang hindi ko kaya, please hugutin mo muna" sabi ko habang humihikbi sa sakit
Pero parang hindi niya ako narinig at bigla na lang siyang gumalaw sa ibabaw ko, pero dahan dahang galaw lang yung ginawa niya
"I'm so lucky babe, dahil ako ang naka una sayo napaka saya ko" biglang sabi niya at hinalikan ako sa noo
"can I make faster now babe?" Bigla na lang akong tumango sa kaniya at gumuhit ang isang ngiti sa labi niya
Mas lalong naging mabilis ang galaw niya sa akin at pasarap ng pasarap din ito, parang nababaliw ako sa bawat galaw ng katawan niya sa ibabaw ko nito.
"Ohhhhhh!!!! Victor faster I want more Ughhhhh" ungol ko habang bumabayu ito
"yes baby! Ang sarap shit"
"malapit na ako victor, Ughhhhhh, faster"
"malapit na din ako babe, sabay na tayo aaaahhhh ughhhh"
Mas bumibilis pa siya sa ibabaw ko at may bigla na lang sumabog sa loob ko.
"UGHHHH Victor, finally" biglang ungol ko ng sumabog ito sa loob ko
"Do you want another round chanel?" tanong niya habang nasa loob ko pa rin ang kahabaan nito
"Victor pwede ba mamaya na lang ulit, kasi pagod na pagod na aking katawan at nangagalay na din yung balakang ko" sabi ko habang pinipigilan ang antok ko kasi bumibigat na yung talupak ng aking mga mata.
"okay baby anything you want" biglang sagot niya naman
At may sinabi pa siya pero hindi ko na maintindihan dahil tinatangay na ako ng antok ko.
"Oh chanel baby gusto kong angkinin ka ng paulit ulit, nababaliw na ako sayo kahit unang kita ko palang sayo may kung ano na sayo na hindi matanggal yung mata ko at bigla na lang uminit tong katawan ko. You're mine chanel kahit ano pang gawin mo you're mine kahit san ka man mag punta I will find find you baby you can't run from me because I'm crazy obsessed in every bit of your BODY "
Yung huling sinabi na lang yung narinig ko at nakikita ko parin na naka ngiti siya ng nakakaloko bago ako tanagayin ulit ng antok ko.
"THAT DREAM AGAIN"
First story ko tapos SPG pa, WHOOO!! ang saya, Please support my story! Thank you
YOU ARE READING
My Boss Obsession (Ongoing)
RomancePaano na lang isang araw kung nakasalubong mo yung lalaking naka one night stand mo at higit sa lahat boss mo pala siya na naging obsessed sa buong pag katao mo. Sasabihin mo ba sa kaniya na nag bunga yung ginawa niyo o itatago mo na lang ito? Alami...