Chanel POV
Habang pumipili ako ng damit para susuotin ko mamaya, ay hindi ako mapakali sa kakaisip na paano kung mag kita kami ni victor ano ang sasabihin ko sa kaniya at baka naman nakalimutan na niya ako sa sobrang tagal naming hindi nag kita.
Sana na lang talaga pero gagawin ko lahat para sa kapatid ko sa negosyo at ang pinaka importante ay para sa anak ko, hindi ko kaya na hindi ko maibigay lahat ng kaylangan niya wala na akong pakealam kung makilala niya man ako pero sana lang talaga hindi.
Dahil hindi ko talaga alam kung ano yung sasabihin ko sa kaniya, pero hindi ko naman pwede na sabihin na nagkaanak kami kasi paano na lang kung malaman niya baka kukunin niya si Enzo sa akin.
Pero kung malalaman niya man hindi ko parin ito ibibigay dahil ako lang, kami lang ng kapatid ko ang pamilya niya at wala ng iba, hindi naman siguro big deal sa kaniya yung one night stand diba kasi sa pag kaka alam ko marami na ding babae ang ikinama niya kaya wala lang ito sa kaniya
Habang nag lalakad ako ay may isang pamilyar na lalake akong nakita na may kasamang isang magandang babae at nakita niya ako bigla kaming nakatinginan at hindi ko mawari na parang may iba sa kaniyang ngiti pero isinawalang bahala ko na lang ito
Bigla itong lumapit sa akin kasama ang magangdang babae siguro ay girlfriend niya ito, pero ngumiti yung babae sa akin " Hi, Ate Chanel" nagulat naman ako dahil tinawag niya ako sa aking pangalan, kaya tinanong ko siya " Kilala mo ako? Paano?" kaya bigla siyang natawa " Oh! Sorry my bad hindi pa pala ako nag pa pakilala sayo, but I'm Chantal Huntsman I'm the younger sister of this man beside me Victor Hunstman" kaya bigla akong nagulat, paano niya ako kilala did Victor tell to her na may nang yari sa amin, napaka imposible naman yata ito kaya bigla akong tumingin kay victor ng mag salita ito " Can you shut up Chantal, pumayag ako na samahan ka mag shopping dahil gusto mo mag bonding tayo kahit na ang dami kong dapat gawin sa opisina"
" Oh my gosh Kuya you are so mean" sabi nito habang naka simangot ang mukha " You know ate Chanel kuya talks alot about.."
"Can you shut up chantal, I'm going back to the office now ipapahatid na lang kita sa driver" inis na sabi nito at inilampasan ako
" Okay, bye ate chanel nice meeting you, See you soon" and then she smile
Nginitian ko lamang siya na merong tanong sa utak ko
How did she know me?
And
What is she trying to say?
🤨Sorry readers ngayon lang ulit naka pag update busy eh at medyo itinamad ako^_^
YOU ARE READING
My Boss Obsession (Ongoing)
RomancePaano na lang isang araw kung nakasalubong mo yung lalaking naka one night stand mo at higit sa lahat boss mo pala siya na naging obsessed sa buong pag katao mo. Sasabihin mo ba sa kaniya na nag bunga yung ginawa niyo o itatago mo na lang ito? Alami...