Nang makabalik ako ng cafeteria ay kumuha ako ng litrato kasama sila.
"Guys I'm back"
*CLICK*
*CLICK*
*CLICK*
" Oy stolen yon ah " -Mitchell
" Bro naman, crush mo na ba ko?" -Cyrus
"Bro Hahahaha kadiri" I said
My first day at this Miles Academy was so great.
I made a lot of friends agad at talagang napa-palagay ang loob ko sa kanila.After school, dumiretso ako ng uwi to our new home.
I entered my room and changed clothes. Gusto ko sanang mag basketball at naka bihis na ako pang laro nang bigla kong maisip...
"MARISOL"
I can't remove her face in my mind noong andun kami sa classroom kanina.
Bakit kaya 'sya nag iisa don?
Ano kayang ginagawa 'nya don?I opened my laptop and log in my Instabook account.
I typed her name in the search bar"MARISOL MAGGIE MARTIN"
Found it!
I want to stalk her but her account is private so I added her as a friend.
The only thing that I can see in her Instabook account is Marisol's profile picture yet ang weird ng profile picture 'nya.
Black and white na picture nya pero blurred.
Mitchell Lauren Tuazon added you as a friend
-Accept-
-ignore-Mitchell Tuazon, Miguel Tuazon, Cyrus Lim, Xander Perez added me as a friend in instabook and I accepted them.
Antagal akong i- accept ni Marisol and I am worried na hindi nya ako i-accept as a friend here in instabook.
But...
1 message request
I opened it and I saw Marisol's name
"Sorry for bumping on you kanina. That was my fault"
-Marisol blocked you on instabook-What the!?
Hindi pa nga ako nakapag type yet blinock nya ko agad
What's on her?
Weirdo!
I logged out my account at nahiga sa aking kama. Ang weirdo nya.
Nakakainis! Bat nya naman ako blinocked?
Nakikipag kaibigan lang naman ako sakanya ahhh
Edi wag kung ayaw 'nya.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
***RINGGGGGGGGGGGG******
Tumunog na ang bell ng school hudyat na kailangan nang mag simula ang bawat klase
I am looking at Marisol right now
She just blocked me yesterday"Ok class I have here the list na of your partners for your research project. Hindi naman ito mabigat na research project na gagawa kayo ng thesis it's more like term paper but mas ok pa din na may partner kayo para mas mabilis 'nyong matapos"
And our professor announced yung mga mag partner one by one
"Ms. Martin, you and Mr Jacobs are partners"