Hi guysss! Bati ko sa mga kaibigan ko pagkapasok ko sa room. Third day na ng quarterly test namin ngayon at ibig sabihin nun last day na ng tests. Halfday lang naman kme tuwing may quarterly eh.
Ako nga pla si Zane 14 yrs old 3rd yr highschool :)
Pagkababa na pagkababa ko ng nag ko lumapit kagad ako kay Jennica para ipaalala ung mamaya.
Oy, Tuloy mamaya ha? Ready ako. Sabi ko kagad dito pagkalapit na pagkalapit ko sa kanya.
Bsta uwi muna tayo samin, na kay mama pa yung pera ko e. Sabi nmn ni Jen
Eto kasi ung napagusapan namin ni Jen few days ago.
FLASHBACK
Jen, ano nang balak natin kelan ulit tayo magmoMoa? Tanong ko dito. Kasi nmn simula nung nagpunta kme sa Moa nung andito si Dara at simula nun namiss na namin mag Moa Hahaha.
Ikaw bahala. Hahaha bsta dapat matuloy na tayo sabi nmn nya.
Sge, sa last day nlng ng quarterly test. Para happy happy nlng :) Ako tsaka bumalik sa tropa ko.
End of Flashback
Kasalukuyan na akong nagte-Take ng Last test namin T.L.E subject Cookery curriculum bsta ganun mahirap idescribe. Lol
Okay, after nito magbibilang kayo ng mga utensils at ibang gamit sa kitchen natin for your clearance sabi ng proctor namin na ikinainis ko nman.
Alam nyo ba yung Feeling na sobrang excited ka na kasi nga may gala ka tapos ganun pwede nmn bukas kasi 3:30 lng nmn uwian namin.
Binilisan ko na magtest at pumunta na kagad ng kitchen kasama ni Jas isa sa mga ka-curriculum ko para mkapagbilang na kagad kme.
Kinuha ko muna ung susi at paper na paglilistahan namin sa Faculty at pumunta na sa cookery room.
Nagsimula na kme magbilang at kahit si Jen ay nakitulong na din magbilang.
Di ko na tinapos ung pagbibilang nilagay ko nlng kung sno ung ka-curriculum ko din na nag bilang for their benefits sinasarado ko na ung pinto ng cookery room nang mapansin kong nandun si Grace at joana sa may kabilang room
Dahil na din sa inis ko nasigawan ko si grace.
Oy! Di ka nagbilang bahala ka sa clerance mo! Kuhain mo nlng ung susi sa faculty tas magbilang ka! sabi ko.
Eh, kasi sabi ni mam samahan ko si joana magtake nung di nya na test e sabi nmn ni Grace
Sa sobrang inis ko sa kanya tinignan ko sya nang masama at naglakad nlng papuntang faculty at sinabi sa isip ko na
Di nman sinabi ni mam na samahan mo sya, pabida ka lng talaga.
Nkakainis nmn kasi talaga e.
At ayun nga paglabas pa nmin ng campus umaambon.
Wala nmn kming dalang folding na payong buti sabi ni jas dumaan nlng daw kme sa kanila bago umalis para mapahiram nya kme.
Sumakay na kme ng tricycle papunta kla Jen
After ng ilang minutes eto ako kakatapos lng magbihis akala pa nga namin ni Jen di sya ppygan e pero buti nlng pinayagan sya.
At ayun nga bago kmi pumuntang Moa dumaan muna kme kla Jas para kuhain yung payong at kumaim muma din kme sa isang food stall bsta yun na yun bago kme umalis.
Mga1 hour siguro ung biyahe namin mula Cavite hanggang Moa.
Pagkadating namin sa Moa, ayun paggala-gala lang kme ppasok sa iaang stall. Hahaha
BINABASA MO ANG
Seeing Him From A Far
Novela JuvenilMakukunteto ba kayo na hanggang tingin at stalk nlng kayo? Dba hindi. Pero pano kayo lalapit kung papangunahan kayo ng hiya. At dahil sa pagiging mahiyain nyo nkalayo at nawala na sila. Pano nalang?