Mua sắm

941 120 64
                                    

Ngày hôm sau :

Yeonjun thức từ một tiếng trước và bây giờ là 10:45 rồi. Hiện tại anh đang ngồi trong nhà hàng của khách sạn cùng Taehyun, Kai và Beomgyu, dùng bữa sáng gồm pancake rưới một ít siro lá phong và thịt xông khói.

"Hôm nay có gì làm không mấy đứa?" Yeonjun hỏi trước khi ngốn một miệng đầy thịt.

"Em không chắc, hình như là phải đợi bên quản lý thông báo, nên nếu mấy anh không được gọi vào văn phòng để bàn việc thì hôm nay chúng ta được tự do" Taehyun nhún vai.

Những thành viên còn lạ lắc đầu khẳng định rằng quản lý không hề gọi điện cho họ.

"Vậy đi mua sắm không? Một tháng rồi không có cơ hội nâng cấp tủ quần áo nên em cần phải đi càn quét trung tâm thương mại" Beomgyu lên tiếng, hào hứng khi nói đến quần áo mới.

"Ừ được, nhưng phải thông báo cho vệ sĩ đã, mấy đứa biết khung cảnh sẽ náo loạn cỡ nào nếu chúng ta đi một mình mà" Yeonjun đồng ý.

"Dĩ nhiên. Để em gọi cho họ và đi chuẩn bị, gặp lại ở đây nửa tiếng nữa nha?" Beomgyu đáp.

"Gì đây. Nửa tiếng hả Beomgyu, em thường dành tới nửa ngày chỉ để làm tóc mà" Yeonjun mỉa mai.

Beomgyu chỉ đảo mắt và vẫy tay tạm biệt họ để về phòng.

Sau khi Beomgyu rời đi thì các thành viên cũng chia nhau ra để chuẩn bị.

Về đến phòng, Yeonjun thay cho mình một chiếc áo phông màu đen và một chiếc quần jean cũng màu đen nốt, trên đầu đội beanie, bên dưới là đôi giày vans. Anh không quên mang theo kính đen để tránh những tên săn ảnh mai phục sẵn trên đường 24/7.

Anh quyết định để nguyên tình trạng của tóc vì dù gì cũng đội mũ, không cần thiết tạo kiểu. Nhanh tay vớ lấy bóp tiền cùng điện thoại, anh rời phòng.

Trên đường đi đến quầy tiếp tân ở sảnh chính, anh bật điện thoại lướt twitter và có vẻ quản lý đã bắt đầu tung hint cho đợt comeback tái hợp trên tài khoản chính của TXT. Sớm vậy sao? Đùa ư? Đúng là phong cách làm việc điển hình của những tên ham tiền mà, Yeonjun nghĩ. Chỉ mới có vỏn vẹn ba ngày mà họ đã khuấy động fandom, rồi để họ chờ mòn mỏi một tháng tiếp theo đến khi tour diễn bắt đầu.

Có rất nhiều bài tweet tag Yeonjun để hỏi việc tái hợp có phải sự thật hay không, thậm chí có một số bài tweet còn để lộ địa chỉ khách sạn mà anh đang ở. Hình như MOA là FBI thì phải. Anh còn chẳng bật định vị của mình lên kia mà!

Anh khẽ lắc đầu trước khi bỏ điện thoại vào túi quần và ngước lên cười nhìn các thành viên đang đứng chờ. Nhưng nụ cười chợt tắt khi ngoài Taehyun, Kai và Beomgyu, thì còn một người nữa - Soobin. Cậu đứng sừng sững, chiều cao nổi bật hẳn so với ba người còn lại.

"Anh chuẩn bị hơi lâu đó" Soobin nói, Yeonjun nghe vẫy liền cảm thấy khó chịu.

"Sao em lại ở đây?" Yeonjun đáp, khoanh tay lại và trưng ra vẻ mặt thản nhiên hết sức có thể.

"Không biết là anh có biết không, nhưng tôi cũng là một phần của nhóm, nếu thấy phiền thì đừng có đi cùng, tự anh lựa chọn" Cậu nói.

REUNION | csb × cyjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ