Rắc rối ở hồ bơi

957 119 28
                                    

Quay trở lại khách sạn :

Yeonjun trở về sảnh chính của khách sạn, theo sau là Beomgyu, Taehyun và Kai, ba thành viên đều đang cười đùa về chuyện gì đó, anh không để tâm lắm.

Nói thật lòng thì bây giờ anh chẳng có tâm trạng để giỡn gì cả, nguyên nhân là do cái tên có má lúm đồng tiền kia.

Anh không ngờ mình sẽ phải đối mặt với cái điều chết tiệt này. Soobin thật sự đã thay đổi, không phải theo hướng tích cực.

Khi Yeonjun vừa định vào phòng của mình thì bị Kai kéo tay, xoay người anh lại đối diện với cậu.

"Junnieeee, anh đi đâu vậy? Đêm còn dài mà!" Kai hào hứng nói, Yeonjun giật mình rồi bình tĩnh lại.

"Thôi đêm nay với anh tới đây được rồi, mấy đứa chơi vui, tận hưởng đi nha" anh nói, một lần nữa xoay người bước về phòng.

"Không đâu anh trai à" Kai nói, kéo anh lại, Yeonjun thở dài và nhìn cậu em.

"Em hiểu anh rõ hơn anh nghĩ đó Junnie, nếu anh tưởng em sẽ để anh bỏ về phòng với tâm trạng xuống dốc chỉ vì một tên khốn nào đó thì anh sai rồi" cậu nói giọng điệu chắc nịch.

"Nhưng-

"Không nhưng nhị gì hết! Anh nghĩ sao nếu chúng mình trốn ra hồ bơi như hồi đó? Muốn bá cháy hơn nữa thì mình lấy bình cứu hỏa xịt khắp hồ bơi" Kai tinh nghịch nháy mắt.

Sao mà anh có thể từ chối chứ.

"Aisssh thôi được, nhưng ít nhất cũng để anh đi thay quần bơi cái đã" anh đồng ý.

Anh chàng Huening này có thể khiến anh làm đủ thứ trò dù lâu lắm rồi không gặp nhau, xem ra thời gian không thay đổi mấy (đối với một số người).

"Được ạ, để em rủ mấy anh còn lại rồi năm phút nữa gặp nhau nha?" Kai cười.

Yeonjun hi vọng "mấy anh còn lại" chỉ là bốn người họ thôi, đừng có sự hiện diện của Soobin. Anh không nghĩ mình có thể ở cùng một chỗ với cậu sau sự việc ở nhà hàng.

"Ừm" Yeonjun đáp rồi vẫy tay tạm biệt Kai, trở về phòng mình.

Khi vào phòng, anh đi thẳng đến tủ quần áo và tìm thấy quần ơi màu đen của mình. Anh thay đồ và cắm dây sạc pin vào điện thoại đặt trên bàn gỗ cạnh giường rồi đi ra khỏi phòng, trên tay cầm theo khăn tắm lớn.

"Ok, quẩy thôi" Yeonjun tự nhủ, tiến đến chỗ ba thành viên đang đứng chờ sẵn.

Kai cười nửa miệng thích thú, trên tay là chìa khóa mở cổng vào hồ bơi mà nãy cậu phải cố gắng nói ngon nói ngọt với cô tiếp tân mới xin được. Khi đưa tay định mở thì lại phát hiện nó không khóa.

"Kì vậy, chỗ này luôn khóa chặt vào buổi tối mà" Kai nói, sự hoang mang hiện rõ trên mặt.

Ai cũng nhún vai và đẩy cổng đi vào nhưng bỗng nhiên đứng khựng lại khi chỉ mới di chuyển được vài bước.

Yeonjun không biết chuyện gì đang xảy ra vì chiều cao của những thành viên còn lại đã chắn hết tầm nhìn của anh. Họ bị bảo vệ phát hiện rồi sao? Hay là quản lý? Hay người dọn vệ sinh? Yeonjun chả rõ.

REUNION | csb × cyjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ