Kim Taehyung và Jeon Jungkook là người yêu 4 năm.
Cuộc sống của hai người hoàn hảo trên từng phương diện. Tình cảm của hai chàng trai trẻ vô cùng mặn nồng, khiến người khác ghen tị.
Tuy nhiên, dạo này Jungkook không được thoải mái lắm, thật ra là vô cùng khó chịu.
Hai người đã 5 tuần rồi chưa có làm!!!
Vì là chàng trai khí thế hừng hực tuổi đôi mươi, sinh lí vô cùng khỏe mạnh, bỗng dưng từ 5 lần 1 tuần trở thành 5 tuần 1 lần khiến Jungkook cảm thấy vô cùng bức bối, vô cùng không vui!!!
Thật ra thì cậu vẫn luôn thông cảm cho người yêu của mình. Công việc của anh bận rộn hơn công việc của cậu rất nhiều. Gần đây mỗi tối đi làm về, ăn uống tắm rửa xong là Taehyung lăn ra ngủ luôn, khiến cho Jungkook chưa cả kịp câu dẫn. Cậu biết người yêu mình mệt nên không đòi hỏi gì.
Nhưng mà 5 tuần là quá sức chịu đựng của Jungkook rồi, nhất là khi có anh người yêu ngon trai như thế!!!
Vậy nên cậu ta đã lên kế hoạch một cách thật chỉn chu để câu dẫn người yêu mình. Tuy chính bản thân cậu còn suy nghĩ rằng đây chỉ là vấn đề sinh lí thôi, không nhất thiết phải lập ra một bản ghi chép đầy đủ như thế, nhưng cậu vẫn làm.
Jeon Jungkook lên mạng đặt một chiếc chân váy xếp li kẻ caro dài qua mông một chút, cùng với một chiếc áo blouse của nữ sinh và một chiếc quần lót ren trắng. Để thực hiện kế hoạch để đời, cậu chỉ ăn mỗi rau quả trong suốt 1 tuần cùng nửa lít nước ép dứa nguyên chất mỗi ngày. Tất cả vô cùng hoàn hảo để chuẩn bị cho ngày hôm nay.
Sau khi tự mình tắm rửa sạch sẽ và nới rộng đầy đủ, Jeon Jungkook mặc bộ đồng phục nữ sinh cậu mua trên mạng hôm trước vào, đi thêm một đôi tất cao cổ trắng tinh và nhét trứng rung vào lỗ sau. Xong xuôi, cậu chụp một cái ảnh thật quyến rũ rồi nhắn cho người yêu mình.
Kim Jungkook🐰
Bé yêu ơi~
Về với chồng đi nào~
*đã gửi một ảnh*Jeon Taehyung🐯
*đã xem*Jeon Jungkook mỉm cười nhìn mẩu tin nhắn gợi đòn, thầm chắc trong lòng rằng 10 phút nữa người yêu cậu sẽ về đến nơi. Quả nhiên đúng 10 phút sau, cậu nghe thấy tiếng bấm mật mã khóa. Jeon Jungkook ngồi quỳ trên giường giương đôi mắt to tròn hướng về phía cửa phòng.
"Thầy Kim, thầy về rồi."
Kim Taehyung muốn bùng nổ đến nơi rồi. Jeon Jungkook bé bỏng của anh đang mặc một bộ đồng phục nữa sinh cùng đôi tất trắng, bày ra cái vẻ mặt ngây thơ đấy và gọi anh là "Thầy Kim".
"Em làm cái gì đấy?"
Jungkook đi xuống giường, dụi đầu vào anh, để anh ngửi thấy mùi nước hoa ngọt dịu trên cơ thể mình. Cậu xoa xoa đũng quần anh, phụng phịu :
"Thầy kì ghê á. Hôm qua thầy bảo thấy sẽ dạy Jungkook những gì em không hiểu vào tối nay mà. Thầy quên rồi đấy à."