Trạm tàu điện bí ẩn

4.4K 21 0
                                    


Trường có một nhà ăn mới ở cửa đông, diện tích nhỏ, một tòa nhà hai tầng nhỏ, nhưng trang trí kiểu cách, bên ngoài là gạch nung đỏ, chung quanh là bức tường bằng kính phản quang màu lam sẫm, hình khối vuông vắn, kiểu Tây đầy phong cách.

Mỗi khi đến giờ ăn, căn tin nhỏ với thiết kế đẹp mắt này thường phải đứng xếp hàng dài, chờ đợi rất lâu, tôi cũng ăn thử đồ ăn của ở đó, hương vị rất ngon, giá cả cũng bình dân hợp với sinh viên và cũng không có gì ngạc nhiên khi mọi người đến đây.

Tuy nhiên, nhà ăn không tồn tại được lâu và nó đã phải đóng cửa để tu sửa trong vòng hai tháng ngắn ngủi. Chúng tôi đối mặt với tình huống như vậy đều thở dài nhưng không thể làm gì được, dù sao thì đó cũng là lệnh của chính phủ, chúng tôi chỉ là sinh viên bình thường thì làm sao có thể thay đổi được?

Ngay sau đó, một kế hoạch mới đã được công bố rằng nơi này sẽ được chuyển thành một ga tàu điện ngầm và được đặt theo tên trường học của chúng tôi. Chúng tôi rất ngạc nhiên trước sự thay đổi này, và chúng tôi không hiểu mục đích của việc xây dựng một quán cà phê nhỏ và tinh tế, nhưng bây giờ chúng tôi được thông báo rằng một tàu điện ngầm sẽ được xây dựng ở khu vực hẻo lánh này, điều này khiến mọi người càng thêm bối rối.

Hiệu quả của việc thi công lúc mưa hay nắng, đơn giản là mưa nhỏ thi công dễ, mưa to thi công khó. Hai tháng ngắn ngủi nữa, một ga tàu điện ngầm theo phong cách hiện đại sẽ mọc lên.

Ga tàu điện ngầm chưa đi vào hoạt động chính thức, nhưng đứng trước mặt đã thấy cầu thang hang thẳng xuống sâu, thang máy đều đã sáng đèn nên chỉ cần mở lệnh là có. Chúng tôi không thể hình dung được bằng cách nào mà một dự án khổng lồ như vậy lại được hình thành, nhưng tin tức về việc khai trương tàu điện ngầm đã lan truyền khắp khuôn viên trường và làm vơi đi sự tò mò trong lòng chúng tôi.

Trong khi mọi người đang mong đợi rất nhiều thì đã có tin tức về sự thay đổi, và Internet tràn ngập những phân tích về việc xây dựng nhà ga của tàu điện ngầm, cáo buộc nó có rất nhiều vấn đề ở đằng sau.

Khi chúng tôi quay lại lối vào ga tàu điện ngầm, một cái nhìn, người ta đã dựng một sợi dây dài màu vàng, với lý do xây dựng an toàn, khuyên chúng tôi không nên vào.

Mỗi khi trời đã về khuya, nói chung luôn có một số người lẻn vào để quan sát xung quanh, và một vài người trong lớp tôi cũng tham gia vào việc đó.

Dù hiểu rằng đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng, nhưng tất cả đều biết nhưng bất thành văn không trình báo. Nhưng điều này thì tốt, tôi cũng có thể hỏi một số điều từ miệng những người lẻn vào này.

Nhưng vấn đề cũng nằm ở chỗ này, đã từng đến ga tàu điện ngầm thấy mấy người về lại im thin thít, dù tôi có hỏi thế nào cũng cố gắng không nhận được câu trả lời nửa vời. Tôi lên mạng kiểm tra rất nhiều, mạng mỗi ngày đều có đủ loại phân tích, nhưng không có một đáp án chính xác - hình như những người đã từng đi tàu điện ngầm, là bạn học của tôi mà bí mật không nói.

Tôi đã bối rối vì điều này. Nhưng nó cũng làm tăng sự tò mò của tôi lên rất nhiều. Ngoại trừ việc tất cả mọi người họ đã từng đi tàu điện ngầm khi tôi hỏi, sẽ khuyên tôi một cách kín tiếng, "Hãy chắc chắn rằng cậu không đến đó."

( Đam Mỹ Thôi miên) Những chàng trai cơ bắp - Bí ẩn của sự hỗn loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ