extra

274 21 5
                                    

ai dà dà fic này viết lâu rồi nhưng tui tình cờ tìm lại được bản thảo đầu tiên nên là phần này ra lò. đây là câu chuyện về cuộc gặp gỡ đầu tiên của kim namjoon và kim seokjin.

như thường lệ vào thứ sáu hành tuần seokjin sẽ ngồi ở bàn bên phải cũng với người yêu thứ n của anh. yoongi luôn chờ đợi cáu khoảnh khắc này mỗi tuần, được xem phim miễn phí ai mà không thích.

ôm tách trà ra nhàn nhã ngồi sau quầy, tưởng chừng như yoongi không để tâm gì cả nhưng thực chất đã dồn toàn bộ tâm trí để nghe ngóng cái cặp tình nhân bên kia. tuần này bạn trai seokjin có chút nhan sắc, tuy không đẹp bằng anh nhưng có lẽ gã cũng sẽ khiến phái nữ điêu đứng. hai người đó ngồi chừng mười lăm phút rồi mà chẳng nói với nhau câu nào khiến người hóng chuyện như yoongi cũng sốt ruột thay.

"yunjae tình cờ ghê chúng ta lại gặp nhau ở đây." một cô ả nào đó sà xuống bàn hai người ngồi cạnh yunjae, yoongi biết chuyện vui tới rồi, "bạn anh à? đẹp trai ghê."

"cảm ơn." seokjin bỏ li trà sữa lên bàn, ngã người tựa lưng vào ghế trông bình thản cực kì.

cô ả rất thân thiết ôm lấy một cánh tay gã kia, "yunjae à, anh còn thiếu em một chầu xem phim đó."

"thứ bảy được không? hôm đó anh rảnh."

cô ả nghiên đầu tựa vào vai gã, "yêu yunjae nhất. à đúng rồi." cô ả quay sang seokjin, "em với yunjae thân lắm nên anh đừng để ý nha. hai đứa em cứ như anh em trong nhà vậy đó, đúng không anh?"

gã ta gật đầu mắt luôn nhìn cặp bưởi mà cô ả cố tình khoe ra. seokjin ngán ngẫm khoanh tay nhìn trò mèo trước mặt thầm rủa min yoongi trăm ngàn lần trong lòng. anh và yoongi hồi lúc đại học đã rất thân thiết nhưng thay vì tiếp tục theo đuổi việc học yoongi nghỉ ngang ra mở một quán trà sữa đối diện trường, chọn được mặt tiền đẹp thì lại hết vốn nên yoongi bèn sử dụng tài nguyên cây nhà lá vườn. là một đứa nghiện mạng xã hội yoongi nhanh chóng tìm ra được những tên bẹt boi bạc tình sau khi điều tra kĩ lưỡng sẽ đưa qua bên seokjin, với một vẻ đẹp như thế không có tên nào có thể cưỡng lại được. một tuần qua đi seokjin sẽ tìm đủ cớ để chia tay nhưng nhất định phải chia tay trong quán yoongi nhầm mục đích pr cho quán. nghe qua thì có vẻ có mình yoongi được lợi nhưng thực chất seokjin là người hay nhiều chuyện và ghét cay ghét đắng cái đám lúc nào cũng phá hoại mắt thẩm mĩ của anh bằng mấy việc dơ bẩn. thôi, coi như bỏ ra một tuần để chơi giúp đỡ đứa em thân thiết rồi vả mặt mấy đứa mình không ưa. và đương nhiên rồi yunjae nằm trong số đó.

"diễn đủ chưa? đủ rồi thì qua khách sạn cuối đường, ở đây là nơi công cộng không có nhu cầu xem av."

cô ả vừa nghe seokjin châm chọc liền tức tới nóng bừng cả mặt, "sao anh nói chuyện kì cục thế? em và anh ấy chẳng có gì cả."

seokjin cô ả nhìn từ trên xuống dưới rồi bĩu môi, "vậy nhìn lại cô đi, ăn mặc thiếu vải lại còn ôm xà nẹo bạn trai người khác. thiếu hơi trai lắm à?"

nghe thấy lời khó nghe của seokjin yunjae cũng nhíu mày, "seokjin em quá đáng rồi đó. anh chỉ xem em ấy như em gái thôi."

seokjin phì cười, "nuôi để thịt à? loại như cậu tôi gặp nhiều lắm rồi. xin lỗi nhé chắc không phải vì vẻ ngoài của cậu tôi cũng chẳng muốn hẹn hò với cậu đâu. cơ mà chắc tôi cận nặng lắm mới thấy cậu đẹp đấy, còn chưa bằng một phần trăm của tôi còn ra vẻ. nghe này, về nhà lau gương cho sạch rồi tự ngắm mình trong gương ấy, còn mà nếu ngắm mãi không ra thì là do mặt cậu bẩn lắm rồi rửa mãi cũng chẳng sạch đâu."

[Text][NamJin] Cứ thích cà khịa đấy thì sao nào?Where stories live. Discover now